Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thu nhỏ ngực quá khổ phải làm sao

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi leduccuong01, 09/12/2017.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vòng 1 đầy đặn là chuẩn mực vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ, tạo nên nét nữ tính và quyến rũ đến khó cưỡng nhưng ngực quá cỡ lại khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin. Không phải cô nàng có khuôn ngực “màu mỡ” nào cũng thấy hạnh phúc về “tài sản trời ban” này. Vậy ngực quá cỡ, Thu nhỏ ngực quá khổ phải làm sao ?
    Ngực đầy đặn là một lợi thế của người phụ nữ. Những người phụ nữ ngực nhỏ luôn cảm thấy tự ti và có ham muốn cải thiện vòng 1 của mình nhanh chóng. Tuy nhiên, mọi thứ đều có chuẩn mực của nó, mọi thứ đều cần sự cân đối, kích cỡ vòng 1 cũng như vậy. Phần lớn những nàng có ngực quá cỡ đều cảm thấy khó chịu về “món quà trời ban” này, nó mang đến cho các nàng nhiều rắc rối hơn các nàng vẫn tưởng.

    MẤT TỰ TIN VÌ GÂY CHÚ Ý

    Phần lớn đàn ông đều có xu hướng chú ý đến những cô gái có khuôn ngực tròn đầy, hấp dẫn. Do đó, những người phụ nữ có ngực quá cỡ đúng là một sự chú ý của đấng mày râu. Các nàng không cần quá phô trương cũng có thể khiến người khác phải để ý, dù đó là đàn ông hay phụ nữ.

    [​IMG]

    Mai Chi – một nhân viên văn phòng từng tâm sự: “Quả thực là mình không tự tin mỗi khi giao tiếp. Mình có cảm giác như thể cái người ta chú ý không phải là khuôn mặt mình mà là vòng ngực quá cỡ. Mình thấy xấu hổ lắm và luôn cố tìm cách che đi. Các chị em làm cũng văn phòng cũng vậy, luôn lấy vòng 1 của mình ra làm câu chuyện để trêu đùa. Biết là trêu đùa nhưng nhiều khi mình thấy hơi quá đà và mình thấy tự ti nhiều lắm. Vòng 1 cân đối, mình công nhận rằng rất đẹp và quyến rũ nhưng với người có ngực quá cỡ như mình thì trông không đẹp chút nào, thậm chí mình thấy thân hình mình trông thô và béo hơn nhiều so với thực tế…”

    BẤT TIỆN MỖI KHI VẬN ĐỘNG

    Nếu bạn yêu thích thể thao thì ngực quá cỡ quả thực là một trở ngại dành cho bạn. Với khuôn ngực quá to chúng sẽ khiến bạn gặp khó khăn mỗi khi vận động. Chỉ những động tác thể dục đơn giản như chạy, nhảy, bật cóc cũng có thể khiến bạn bị “xóc nảy” gây đau nhức. Có lẽ đây là nỗi khổ mà chỉ những nàng ngực quá to mới hiểu.

    Bình thường ngực quá to đã khiến bạn vận động khó khăn, nhưng nó sẽ đau nhức hơn gấp bội khi bạn bước vào chu kỳ kinh nguyệt. Lúc này ngực bạn căng cứng và đau nhức dù là bước lên bước xuống cầu thang.

    Có nhiều bé gái đang ở tuổi dậy thì có ngực quá cỡ cảm thấy sợ các giờ thể dục, đó là lúc các bé cảm thấy khó chịu khi phải vận động mạnh. Thêm vào đó, việc đôi bồng đào “nhảy nhót” cũng khiến các bé xấu hổ với bạn bè xung quanh.

    Phẫu thuật thu gọn ngực – giải pháp hiệu quả và an toàn nhất cho trường hợp ngực phì đại

    Phẫu thuật thu gọn ngực được xem là biện pháp thu gọn ngực hiệu quả và an toàn nhất. Tuy nhiên, việc phẫu thuật thu gọn ngực phì đại cũng không phải đơn giản bởi phải đáp ứng được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn cảm giác, chức năng của bầu ngực. Thế nên, ở thẩm mỹ Delta, trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn trực tiếp cho khách hàng để hiểu được mong muốn khách hàng, từ đó có phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

    Thông thường, với những người trẻ tuổi vẫn có nhu cầu sinh nở, các bác sĩ phải chú trọng đến tuyến sữa để không làm ảnh hưởng đến sự bài tiết của tuyến vú. Thế nên trong ca đại phẫu này, bác sĩ tạo hình phải không tác động tới hệ thống ống dẫn sữa, giữ nguyên được cảm giác của núm vú. Quá trình này đòi hỏi sự khéo léo, chính xác cao.

    Nhưng với những người lớn tuổi, không còn nhu cầu sinh nở và cho con bú bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật đơn giản hơn, có thể tác động ảnh hưởng đến tuyến sữa nhưng không làm mất đi cảm giác đầu vú. Theo đó, khách hàng sau phẫu thuật sẽ có bầu ngực gọn gàng, săn chắc hơn để thoải mái vui chơi, vận động.

    Tại thẩm mỹ Delta, phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại được tiến hành theo quy trình bài bản, khoa học của Bộ Y tế. Các dụng cụ phẫu thuật được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ cùng với môi trường phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín nên sẽ hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm, rút ngắn thời gian hồi phục. Khách hàng có thể tham khảo chi phí thu gọn ngực phì đại tại đây.

    Hỡi những cô nàng có ngực quá khổ! Bạn không cần phải lo lắng nữa, giờ đây, với công nghệ hiện đại, bạn sẽ có đôi bồng đào gọn xinh và quyến rũ đến “chết người” bằng kỹ thuật thu gọn vú phì đại. Thu gọn vú phì đại tại thẩm mỹ DELTA là phương pháp làm đẹp tuyệt đối an toàn và cho hiệu quả cao, giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn.
     
Đang tải...