Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thủ tục làm visa Nauy nhanh chóng, giá rẻ

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi nam124, 15/03/2017.

  1. nam124

    nam124 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    5
    [​IMG]
    DỊCH VỤ XIN VISA NAUY
    Để đến được đất nước Nauy xinh đẹp, khám phá những ngọn núi hùng vĩ, hay những bãi biển đẹp trải dài mênh mông ngập tràn cát trắng. Cùng với những ánh sáng huyền ảo của bầu trời sao rực rỡ ban đêm, luôn là khơi nguồn của những chuyến trải nghiệm thú vị. Và dịch vụ làm visa Nauy nhanh luôn là một lựa chọn sáng suốt, giúp bạn có được visa một cách nhanh chóng, để bắt tay vào kế hoạch cho chuyến đi thú vị của mình.
    Với sự tư vấn và hướng dẫn tận tình của các nhân viên chuyên nghiệp, quá trình xin visa Nauy của bạn tại công ty Bảo Ngọc chúng tôi sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đảm bảo cho chuyến đi của bạn luôn suôn sẻ và thuận lợi. Cùng với một số giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị như sau:
    • Hộ chiếu còn thời hạn 6 Tháng
    • Hộ khẩu
    • Giấy CMND
    • Giấy khai sinh
    • Giấy xác nhận độc thân, giấy chứng nhận kết hôn, giấy li dị…
    • Chứng minh công việc
    • Chủ doanh nghiệp: bản sao giấy phép kinh doanh, chứng nhận đầu tư và thuế VAT 3 tháng gần nhất
    • Nhân viên: bản sao hợp đồng lao động, đơn nghỉ phép, lương 3 tháng gần nhất
    • Học sinh, sinh viên: Xác nhận nhân viên, đơn nghỉ phép
    • Đối với trẻ em dưới 18 tuổi cần giấy đồng ý có chữ ký của bố hoặc mẹ, không đi kèm có xác nhận chính quyền địa phương và bản sao CMND của bố hoặc mẹ
    • Giấy tờ chứng minh tài chính, như sổ tiết kiệm có số dư tài khoản ngân hàng trên 100 triệu…
    • Bảo hiểm du lịch chuyến đi
    Lưu ý: Tất cả các giấy tờ quý khách sao y như bản chính trên khổ giấy A4. Nếu không thể đáp ứng được tất cả các giấy tờ trên, quý vị hãy liên hệ với dịch vụ xin visa Nauy tại công ty Bảo Ngọc chúng tôi để được trợ giúp.
    Cam kết của dịch vụ xin visa Nauy đến với khách hàng tại Bảo Ngọc
    – Công ty Bảo Ngọc chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nắm rõ các thủ tục cũng như các quy định pháp lý sẽ hỗ trợ, cũng như tư vấn tận tâm cho bạn các thủ tục cần thiết để làm visa Nauy đơn giản và dễ dàng. Khi đã cầm trên tay hồ sơ của bạn, chúng tôi biết sẽ phải hoàn thiện thêm những thủ tục gì, để khách hàng có được visa Nauy nhanhchóng và chính xác nhất.
    – Ngoài ra, để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, chúng tôi sẽ thay mặt đại diện để nộp hồ sơ đến đại sứ quán Nauy, cũng như hỗ trợ miễn phí giao visa đến tận tay khách hàng. Giờ đây bạn chỉ việc ngồi nhà và chờ visa về.
    – Với cam kết tỉ lệ hồ sơ đậu visa Nauy cao đến 99%. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ, với chất lượng hoàn hảo.
    Để sở hữu cho mình visa Nauy nhanh chóng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại của địa chỉ visabaongoc.com, để được tư vấn thêm thông tin cũng như nhận báo giá dịch vụ xin visa Nauy giá rẻ, cạnh nhất trên thị trường hiện nay.
    Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC
    88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM
    Đc: (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (zalo, line)0916926190 (zalo, line, viber)- Mr.Cường

    0915526190 – 0983915304 ms Trang
    Email: cuong0918126190@gmail.com
    Yahoo chat: dqcuong88
    Website: http://visabaongoc.com/
     
  2. Quanguytatk

    Quanguytatk Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    bí quyết tự học Tiếng Anh thành tài - không cần đi học thêm :)
    ===================================
    Mình xem HBO, Discovery Channel hiểu hết, đọc báo or sách cũng như đọc sách Việt. Tất cả là nhờ tự học không mất đồng nào và mình khuyến khích các bạn tự học thì hơn. Mặc dù làm giáo viên và là chủ 1 trung tâm tiếng Anh đấy. Học sinh của trung tâm cũng toàn được học cách để tự học :)))) Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn hành trình tự học của mình. Cuộc đời có rất nhiều thứ cần phải làm, nên học tiếng Anh là phải thật nhanh để còn làm việc khác. Học khôn ngoan chứ không học chăm chỉ nhé. Nếu tự học mà lười thì đi học trung tâm cho lành. Tiếng Anh là cái BĂT BUỘC PHẢI GIỎI bằng mọi giá.
     
Đang tải...