Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thú vị: Diễu hành xe đạp trẻ em ở Mỹ

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi YenBeo, 04/01/2019.

  1. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Diễu hành xe đạp trẻ em ở Mỹ là một hoạt động không hề xa lạ đối với người dân nơi đây. Hoạt động này có gì thú vị, nó thường diễn ra vào những thời gian nào và có thường xuyên không?. Hãy cùng tìm hiểu nét văn hóa đặc biệt này qua bài viết dưới đây.


    [​IMG]


    1. Nguồn gốc của hoạt động diễu hành xe đạp trẻ em ở Mỹ

    Diễu hành xe đạp trẻ em là hoạt động diễn ra thường niên tại nhiều tiểu bang ở Mỹ. Hoạt động này được tổ chức vào những dịp lễ lớn như ngày Quốc Khánh, Giáng sinh hay năm mới,... Mục đích của hoạt động này là để tạo niềm vui cho trẻ trong những dịp lễ hội. Đây cũng là dịp mà trẻ em có thể thỏa sức sáng tạo bằng việc trang trí chiếc xe đạp của mình.


    [​IMG]


    2. Các hoạt động đi kèm trong buổi lễ diễu hành xe đạp trẻ em

    Trước khi buổi diễu hành xe đạp trẻ em bắt đầu, một bữa sáng thường được tổ chức để phục vụ cho các bé cũng như phụ huynh. Bữa sáng bao gồm các món ăn như:

    - Bánh mỳ nướng kiểu Pháp dùng với quả việt quất, dâu tây và siro sữa.

    - Bánh kếp với trứng và thịt xông khói.

    - Bánh quế lễ hội.

    Các gia đình tham gia diễu hành thường mang theo:

    - Khăn ăn, đĩa, dĩa, nĩa,...

    - Nước uống, nước trái cây, sữa,...


    [​IMG]


    Thông thường các bữa ăn sáng kiểu này được trình bày theo dạng buffet. Các món ăn sẽ được dọn sẵn ra bàn. Trẻ em và người lớn tự lấy dĩa và chọn món mà mình thích rồi thưởng thức chúng.

    Ngoài ra, buổi diễu hành xe đạp trẻ em cũng không thể thiếu một vật trang trí quan trọng. Đó là cổng vòm được làm từ bong bóng, ngoài mục đích trang trí cổng vòm này còn dùng làm mốc cho điểm khởi đầu và kết thúc buổi diễu hành.

    Với sự khéo léo cùng với các phụ kiện đơn giản chiếc cổng vòm đẹp sẽ được tạo thành. Bao gồm bong bóng các màu, bơm bong bóng, dây ribbon và kéo.

    Trước buổi diễu hành, trang trí xe đạp trẻ em là hoạt động thú vị nhất


    [​IMG]


    Mục đích chính của buổi diễu hành xe đạp trẻ em là các bé có dịp cho mọi người chiêm ngưỡng chiếc xe đạp trẻ em đã được trang trí và khoác lên mình diện mạo mới.

    Người dân Mỹ rất tự hào về văn hóa Hợp chủng quốc của mình. Vì vậy, những họa tiết thường được dùng để trang trí xe đạp thường gồm các gam màu trắng, đỏ, xanh dương. Các màu sắc này gợi nhớ đến quốc kỳ của Mỹ.

    Sự sáng tạo của các bé là vô hạn. Những đứa trẻ và cha mẹ chúng có thể trang trí bất cứ thứ gì mà họ muốn trong 3 gam màu trên. Những phụ kiện, dụng cụ dùng để trang trí rất đa dạng, như:

    - Giấy trang trí màu đỏ, trắng và xanh dương.

    - Quốc kỳ Mỹ cỡ nỏ.

    - Nơ màu đỏ, trắng và xanh dương.

    - Chuông gắn duy băng đỏ, trắng, xanh dương.

    - Bóng bay.

    3. Một số điểm thú vị khác trong buổi diễu hành xe đạp trẻ em

    - Lễ chào cờ trước buổi trình diễn

    Đây là một nghi thức không thể thiếu nếu buổi diễu hành xe đạp trẻ em diễn ra vào ngày Quốc Khánh Mỹ. Nghi thức này góp phần giáo dục về lòng yêu nước cho trẻ em Mỹ. Đặc biệt vào các dịp trọng đại của đất nước.

    - Những bài hát về lòng yêu nước được phát trong buổi lễ


    [​IMG]


    Đây cũng là một truyền thống văn hóa nổi bật ở đất nước Mỹ. Những bài hát về lòng yêu nước thường được bật vào những ngày lễ chung của các nước Mỹ.

    - Những trò chơi đi kèm

    Bên cạnh mục đích kỷ niệm ngày lễ lớn, buổi diêu hành này cũng là một dịp để trẻ em được thoải mái vui chơi. Những trò chơi phổ biến nhất là bóng nước và súng phun nước. Sau khi hoàn thành buổi lễ, trẻ em có thể thoải mái vui đùa bên những người bạn và gia đình của mình.

    Những hoạt động thú vị luôn có ở khắp các quốc gia trên thế giới. Hoạt động diễu hành xe đạp trẻ em này rất nên được tổ chức ở nhiều quốc gia.
     
Đang tải...