Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thư viện FMNH hút khách book vé máy bay đi Chicago Mỹ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi etihadsupper, 13/11/2014.

  1. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Bảo tàng Field nằm trên Lake Shore Drive bên cạnh hồ Michigan , một phần danh lam thắng cảnh Rắc rối này gọi là bảo tàng trường Chicago. Bảo tàng này hiện chứa hơn 21 triệu mẫu vật. Chỉ cùng tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , du khách mua vé máy bay đi Chicago đã có thể dể dàng đến thăm bảo tàng thiên nhiên Field lớn nhất Chicago.

    [​IMG]

    Một số hiện báu vật giá tại nhiều bảo tàng Field bao gồm một bộ sưu tập lớn của bộ xương khủng long trong nhiều hành tinh tiến hóa trưng bày , một bộ trưng bày nhân học văn hóa con người ( cùng nhiều đồ Làm ra từ Ai Cập cổ đại , vùng Tây Bắc thái bình dương , quần đảo thái bình dương , với Tây Tạng ) , một lớn với đa dạng nhồi bông bộ sưu tập ( cùng nhiều loài động vật lớn , trong đó có hai con voi châu Phi được đánh giá cao với nổi tiếng của Sư tử Tsavo đặc điểm trong bộ phim năm 1996 The Ghost với bóng tối ) , nhiều Châu Mỹ cổ đại trưng bày dành cho một bộ sưu tập lớn của người Mỹ bản địa hiện vật , với Sue ( nhiều lớn nhất với trọn vẹn nhất Tyrannosaurus bộ xương đang được biết đến ).

    Thư viện tại bảo tàng Field đã được tổ chức vào năm 1893 để đáp ứng Học hỏi nhu cầu của bảo tàng , tham quan nhiều nhà Học hỏi , sinh viên với nhiều thành viên của Quần chúng quan tâm đến lịch sử tự nhiên.

    Các bộ sưu tập của Thư viện là một nguồn tài nguyên nhu yếu cho Học hỏi phát triển của bảo tàng , trưng bày với nhiều chương trình giáo dục. 275.000 khối lượng của nhiều Bộ sưu tập Học hỏi chủ yếu tập hợp vào hệ thống học sinh học , sinh vật học môi trường với tiến hóa , dân tộc học , thực vật học , địa chất , khảo cổ học , bảo tàng với nhiều chuyên ngành liên quan.

    Một số điểm nổi bật tại Thư viện của FMNH bao gồm:

    – ”Bộ sưu tập Ayer” của giám đốc bảo tàng , chủ yếu nói về chim

    – ”Bộ sưu tập Laufer” của Dr. Berthold Laufer , nói về người

    – ”Ảnh” bao gồm hơn 250.000 hình ảnh trong nhiều ngành dân tộc học , thực vật học , Địa chất , với Động vật học.

    [​IMG]

    Field luôn có các chương trình với sự kiện xoay quanh việc tạo ra nhiều đề tài để bàn luận trực tuyến , vào thời gian với thời điểm trong tuần , khách du lịch đặt vé máy bay đi Los Angeles có thể vào cổng tự do. Chính bởi thế , ngoài khách du lịch , dân địa phương cũng “năng” đến bảo tàng nhiều hơn.

    Để có cơ hội tham quan bảo tàng Field nổi tiếng tại Chicago , du khách book vé máy bay đi Mỹ hãy gọi telephone tới đại lý ủy uyền Koreanair.biz.vn để được nhiều Booker chuyên nghiệp nhất hướng dẫn , tư vấn sắp xếp lịch trình bay rất phù hợp với giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến chuyến du lịch của bạn.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt ve may bay koreanair.biz.vn
     
Đang tải...