Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THỰC ĐƠN ĂN UỐNG ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi khacnet, 11/07/2018.

  1. khacnet

    khacnet Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn tin không đồ ăn thức uống mà bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày cũng có tác dụng làm đẹp da đấy. Vì ăn uống là cách tốt nhất và nhanh nhất để bổ sung những dưỡng chất có ích cho da. Thế ăn gì uống gì để có làn da đẹp không tỳ vết. Cùng chúng tôi tham khảo những thực phẩm dưới đây để xây dựng cho mình một thực đơn hợp lý nhé.

    1. THỰC PHẨM GIÀU VITAMIN A
    [​IMG]
    Thực đơn ăn uống để có làn da đẹp

    Vitamin A là dưỡng chất có nhiều trong cà rốt, khoai lang, ớt chuông, xoài, hải sản,….. Một dưỡng chất thiết yếu cho làn da của nhiều chị e phụ nữ. Giúp da chống lại các tác động xấu từ bên ngoài điển hình là khói bụi và tia UV. Giúp điều chỉnh các tuyến bã nhờn làm sạch mô da. Kích thích cơ thể sản sinh collagen giúp da căng mịn, đàn hồi, loại bỏ các nếp nhăn. Ngoài ra vitamin A còn có tác dụng cân bằng sắc tố từ đó giúp da loại bỏ các đốm sẫm màu, cho da trắng sáng đều màu hơn.

    1. THỰC PHẨM GIÀU VITAMIN B
    [​IMG]
    Thực đơn ăn uống để có làn da đẹp

    Nhóm vitamin B được phân ra làm 8 loại gồm có B1, B2, B3, B5, B6, B7 B9 và B12. Trong đó B1 hay còn được gọi với tên gọi khác là thiamine. Là chất chống oxy hóa ngăn chặn quá trình sản xuất gốc tự do ở da. Do đó cải thiện các dấu hiệu tuổi tác ở da. Trong đó B2 có vai trò thúc đẩy quá trình phát triển các tế bào ở da, giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Còn B3 đảm nhận cơ chế cung cấp protein và các dưỡng chất cho da. Tránh việc thiếu hụt dưỡng chất ở da mà có thể gây nên xạm, nám, mất độ đàn hồi. Còn các loại vitamin B có cũng đóng một số vai trò quan trọng với da. Hỗ trợ quá trình duy trì và cân bằng sắc tố của da, giúp da mền và duy trì độ ẩm.

    1. THỰC PHẨM GIÀU VITAMIN C
    [​IMG]
    Thực đơn ăn uống để có làn da đẹp

    Vitamin C ngoài tăng sức đề kháng còn là một loại dưỡng chất cực kỳ quan trọng với da. Vitamin C thúc đẩy quá trình sản sinh collagen ở cơ thể. Một dưỡng chất chiếm đến 70% tế bào da, do đó nếu thiếu vitamin C sẽ khiến quá trình tổng hợp collagen gặp trở ngại. Dẫn đến làn da sẽ bị khô sạm, kém sắc và sỉn màu là tiền đề cho nếp nhăn xuất hiện. Vì thế việc bổ sung thực phẩm giàu hàm lượng vitamin C như cam, bưởi, dâu tây, chanh…. Là cách khiến bạn mau chóng sở hữu làn da như mong muốn.

    1. THỰC PHẨM GIÀU VITAMIN E
    [​IMG]
    Thực đơn ăn uống để có làn da đẹp

    Vitamin E được xem như thần được với làn da mà đa số chị em đều biết đến. Là dưỡng chất thiết yếu dùng nuôi dưỡng các tế bào da cho da luôn săn chắc, chống lại tình trạng chảy xệ. Giúp da cân bằng độ ẩm từ đó tránh việc da bị khô, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Ngoài ra vitamin E còn giúp loại bỏ độc tố có hại và giảm thâm nám trên da. Chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do kìm hãm quá trình lão hóa, giúp da tóc mịn màng…. Vitamin E có nhiều trong bơ, bông cải xanh, đu đủ, khoai môn, xoài, kiwi, cà chua,… Rất nhiều thực phẩm bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các chợ, siêu thị.

    [​IMG]
    Trà giảm cân ZOZOMOON

    Hãy tận dụng nhiều thực phẩm chứa các dưỡng chất bên trên để có được làn da như mong đợi. Tuy nhiên bạn có thể kết hợp sử dụng trà giảm cân ZOZOMOON để vừa có làn da đẹp vừa sở hữu vóc dáng cân đối. Với nguyên liệu chính là trà tím nguyên chất được nhập khẩu từ pháp. Trà giảm cân thảo dược ZOZOMOON có hàm lượng chất chống oxy hóa cao từ chiết xuất của trà tím. Làm chậm quá trình lão hóa da, cho da luôn săn chắc, căng mịn và tươi trẻ. Sản phẩm đã được kiểm duyệt của sở y tế nên rất hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
     
  2. bsminh63

    bsminh63 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Làn da đẹp phải có cơ thể khỏe khoắn, hợp lý =)))
     
Đang tải...