Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực đơn giúp mẹ hai con giảm 14 kg

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi idetoxvn, 13/03/2017.

  1. idetoxvn

    idetoxvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thực đơn giảm cân đơn giản cùng những mẹo ăn uống dễ thực hiện, mẹ hai con Phương Trang giảm 14 kg, 30 cm vòng eo chỉ sau 5 tháng.
    Giảm cân và có một cơ thể khoẻ mạnh là hành trình cần rất nhiều thời gian của bạn. Vì vậy, chế độ ăn phải phù hợp với cuộc sống và điều kiện kinh tế. Những thức ăn đó phải đủ ngon lành, không khiến bạn "nổ tung" vì chán nản Lắp đặt camera bình dương giá rẻ

    Sống trong một cuộc sống bận rộn, vừa lo kiếm tiền, vừa chăm sóc gia đình, còn phải lo giảm cân giữ dáng, bạn không nên quá rườm rà về chuyện ăn uống. Tôi khuyến khích các bạn những tháng đầu nên ăn uống chú ý để có thể giảm cân ở tốc độ nhanh nhất.

    Tổng lực chiến đấu với cân nặng
    Nếu bạn giảm được nhiều cân vào lúc này, tâm lý sẽ rất phấn khích. Thời điểm đầu tiên là thời điểm vàng, ta cần tổng lực chiến đấu với cân nặng vào 1-2 tháng đầu.

    Thuc don giup me hai con giam 14 kg hinh anh 1
    Phương Trang lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi giảm 14 kg.
    Ngay vào bữa, bạn hãy uống một bát nước canh ấm. Canh ấm làm bạn có cảm giác ấm bụng, no nê. Tiếp theo, ta sẽ ăn rau. Tôi luôn ăn rau luộc, không xào để hạn chế dầu mỡ, cuối cùng là món thịt. Nếu là thịt lợn thì bạn chỉ nên ăn 2-3 miếng mỗi bữa. Thịt bò, tôm, cá có thể dùng nhiều hơn lắp đặt camera tại bình dương.

    Khi chế biến các món ăn mặn, bạn cũng nên chế biến nhạt dần. Bạn có thể ăn 1-2 thìa cơm nhỏ để giữ bụng no lâu hơn và đủ chất. Bạn chỉ nên ăn lưng lửng bụng. Sau khi ăn xong, ta đứng dậy khỏi bàn và đi đánh răng để dừng cơn thèm ăn lại.

    Tôi tuyệt đối không ăn đồ ngọt, kể cả nước trái cây ép, sinh tố - đồ uống chứa rất nhiều đường. Tôi cũng nói không với đồ chiên, xào nhiều dầu mỡ, những thức ăn chế biến sẵn như xúc xích, pizza, đồ ăn nhanh, mì gói.

    Thuc don giup me hai con giam 14 kg hinh anh 2
    Thực đơn giảm cân của mẹ hai con rất đơn giản, không rườm rà.
    Theo chế độ ăn này thời gian đầu sẽ làm bạn hay bị đói vì chưa quen. Đừng nhịn, điều đó sẽ gây thèm ăn không tốt cho sức khoẻ và mệt mỏi. Khi đói, ta nên nạp thêm năng lượng mà không cần chờ tới giờ cố đinh. Kinh nghiệm của tôi là ăn những món dạng súp nóng, nước ấm sẽ dịu cơn đói rất nhanh. Tôi chỉ ăn vừa đủ để vừa vượt qua cơn đói, không ăn cho tới no

    Chế biến thực phẩm cho cả tuần
    Mỗi dịp cuối tuần, tôi thường dành thời gian chuẩn bị thực phẩm, đi chợ mua các loại rau củ quả, nấm, cà chua, chế biến sẵn như nước dùng cho vào từng gói nhỏ để tủ đông. Mỗi gói này sẽ đủ các loại rau củ quả, nấm, cà chua tuỳ sở thích... Với thịt, tôi chế biến như mọc hoặc thịt viên, để tươi nguyên cho vào khay làm đá. Nếu bạn mang đi làm thì có thể chế biến chín, chia phần để đông. Bạn có thể chế biến các loại thịt theo sở thích và vài loại cùng một lúc để không bị lặp lại các bữa.
     
  2. ngocoanh

    ngocoanh Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  3. quangcaodanan

    quangcaodanan Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    hiahaaaaa. mình 50 cân muốn giảm xuống 47 kg thì làm thế nào nhỉ
     
Đang tải...