Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực hiện kỳ nghỉ dưỡng chưa bao giờ thú vị đến thế tại Riviera Beach Resort

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 20/02/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Việt Nam là một quốc gia giáp với biển rất dài và được thiên nhiên ưu ái với những bãi biển rất đẹp, trong số đó thì bãi cát trắng tại Cam Ranh cũng rất nổi tiếng, cùng với được bao bọc với vô số các dãy núi với hệ thực vật phong phú, tạo nên không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống sau những ngày tháng làm việc căng thẳng tại những thành phố lớn, sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi có thật nhiều tiền mà không tận hưởng cuộc sống.

    Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh, và nằm cách nhà hàng ngòai trời và các phòng ngủ tiện nghi đạt chuẩn 5 sao chỉ vài bước chân, Thỏa thích trong làn nước mát với tầm nhìn Vịnh Cam Ranh lấp lóa trong nắng chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế.

    [​IMG]

    A short ride from Nha Trang and only 20 minutes from Cam Ranh International Airport, our isolated beach resort is surrounded by mountains, flora and large dunes. For a quiet vacation that’s not far from the vibrant city, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa is your ideal beach getaway.

    Enjoy access to 8 private pools located by our two-storey luxury lodges, along with an additional 14 private pools by our pool villas, and our large main pool by the Rosone Restaurant. Taking a swim in the warm sun has never been easier and more enjoyable. Free Wi-Fi is available resort-wide, even at our pools.

    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
    ĐIỆN THOẠI (+84) 58 398 9898
    FAX (+84) 58 398 9899
    EMAIL info@rivieraresortspa.com
     
Đang tải...