Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực hiện thành công phương pháp mới điều trị vô sinh do tắc vòi trứng

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi xetnghiem90, 20/09/2018.

  1. xetnghiem90

    xetnghiem90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết đã phối hợp với các chuyên gia đầu ngành thực hiện thành công phương pháp mới điều trị vô sinh do tắc vòi trứng.

    >> tin nổi bật: kiểm tra gen từ trong bụng mẹ

    [​IMG]

    Bé gái con chị N. T. L. Được sinh ra nhờ phương pháp điều trị vô sinh mới. Ảnh: H.Y

    Cách đây hơn 1 năm, tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, phương pháp "Nong vòi tử cung bằng catheter qua nội soi buồng tử cung kết hợp với nội soi ổ bụng" được GS-TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh sản quốc gia trực tiếp thực hiện. Sản phụ là chị N. T. L ngụ khối 3 (thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An). Chị L. Là người đầu tiên ở Việt Nam được thực hiện phương pháp mới này.

    Sau gần 3 tháng được điều trị bằng phương pháp trên, chị L. Đã thụ thai tự nhiên và sau 40 tuần, ngày 12-4, chị đã sinh một bé gái nặng 3,1kg hoàn toàn khỏe mạnh. So với phương pháp thụ tinh ống nghiệm, phương pháp mới này ít tốn kém và đặc biệt ít xảy ra tai biến trong quá trình thực hiện.

    Bác sỹ Võ Tá Trung - Khoa sản, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, đơn vị đã lập kế hoạch đề nghị được chuyển giao kỹ thuật mới này. Nếu thuận lợi, bệnh viện sẽ triển khai sớm nhằm giảm chi phí, đi lại cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

    Được biết, tại Việt Nam hiện nay, tỷ lệ vô sinh do vòi trứng chiếm từ 43% - 59%. Trong đó, vô sinh do tắc vòi trứng đoạn kẽ chiếm từ 15% - 25%. Sau một năm triển khai, đã có khoảng 100 phụ nữ được can thiệp theo kỹ thuật mới nêu trên.

    >> trung tâm giám định gen uy tín
     
Đang tải...