Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực hư sản phẩm giúp các mẹ giảm cân sau sinh

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tocdo2014, 24/04/2018.

  1. tocdo2014

    tocdo2014 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, để đảm bảo chất lượng sữa cho con bú, nhiều mẹ phải tích cực tẩm bổ nhiều món ăn giàu dinh dưỡng. Vì vậy, việc giảm cân dường như là khó có thể thực hiện. Đặc biệt, lúc này mẹ càng không thể sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng để giảm cân vì tính an toàn cho mẹ và con.
    Tuy nhiên, có một sản phẩm hiện đang rất được lòng các mẹ bỉm sữa bởi hiệu quả giảm cân thần kỳ, tuyệt đối không ảnh hưởng đến chất và lượng sữa mẹ cũng như sức khỏe của cả mẹ và con. Đó chính là trà giảm cân Tealife Nhật Bản – sản phẩm giảm cân dành riêng cho mẹ sau sinh. Hôm nay, THStore xin chia sẻ thêm một số thông tin về sản phẩm để các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọnTealife giảm cân nhé!

    Thành phần trà giảm cân Tealife
    [​IMG]

    Các chuyên gia Nhật Bản đã dày công nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để sử dụng hoàn toàn nguyên liệu 100% thiên nhiên trong công thức độc quyền của Tealife. Thành phần chính trong mỗi gói trà giảm cân Tealife là trà phổ nhĩ, một loại trà được đánh giá là đắt đỏ nhất thế giới vì quá trình trồng, thu hái và chế biến vô cùng công phu.

    Loại trà này được thu hái rất vất vả từ những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi trong rừng sâu. Sau đó, trải qua quá trình sơ chế, ủ lên men, sấy khô vô cùng công phu để tối ưu công dụng tiêu mỡ, thải độc cao đối với phụ nữ sau sinh nhưng lại không ảnh hưởng tới việc tiết sữa mẹ.

    Nguồn bài viết: http://thstore.vn/tin-tuc/thuc-hu-san-pham-giup-giam-can-an-toan-khi-cho-con-bu.html
     
  2. massagechair

    massagechair Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    giảm cân tụ nhiên là tốt nhất các mẹ ak
     
Đang tải...