Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực hư về kĩ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách hiện đại

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 19/12/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nâng ngực là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để bản thân trở nên quyến rũ hơn, đặc biệt hơn là kĩ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách.

    Những yêu cầu với nâng ngực nội soi

    [​IMG]
    Những yêu cầu khi nâng ngực nội soi

    Với khách hàng khi tìm đến dịch vụ nâng ngực nội soi đều hy vọng có thể nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng đầy, quyến rũ. tuy nhiên, việc nâng cao thể tích bầu ngực thôi chưa đủ, một ca phẫu thuật ngực phải đảm bảo mang lại tính mềm mại, đẹp tự nhiên và không để lại sẹo sau khi nâng ngực.

    Cùng đó, điều quan trọng không kém sau khi nâng ngực nội soi còn phải đảm bảo không ảnh hưởng tới cảm giác của ngực trước những đụng chạm. Đặc biệt sau khi nâng ngực, người phụ nữ không bị đánh mất đi khả năng nuôi con bằng sữa mẹ. Theo đánh giá của bác sĩ tại Trung cấp Y: Nâng ngực nội soi hiện đang là phương pháp được săn lùng nhiều nhất với nhu cầu làm đẹp bầu ngực. Đặc biệt với kĩ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách. Thực hư về phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách thế nào? ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

    Kĩ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách

    Như các bạn đa biết, nâng ngực nội soi là bác sĩ sẽ đưa túi nâng ngực vào khoang ngực với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi tiên tiến. Qua hình ảnh được ghi lại và phóng đại trên màn hình, bác sĩ dễ dàng thực hiện mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng tới cảm giác của ngực và không làm mất khả năng cho con bú của mẹ. Đặc biệt không ảnh hưởng tới sức khỏe và làm đẹp cho mọi khách hàng.

    Mọi thao tác sẽ được thông qua đường mổ khoảng 2 – 3 cm tại nếp lằn hõm nách. Với tác dụng là dấu sẹo sau khi phẫu thuật ngực một cách tinh tế, có thể không để lại sẹo. Hầu hết các bác sĩ thẩm mỹ đều nhận định rằng, đường mổ ở nách tuy là đường khó, cần có kinh nghiệm giải phẫu, vì nhiều đường máu cần tránh. Nhưng nó giúp khách hàng có được khuôn ngực đẹp không tỳ vết, đặc biệt theo thời gian, vết mổ sẽ mờ và trùng với các đường ngang, tăng tính thẩm mỹ.

    Ngoài ra, phương pháp này còn phù hợp với những trường hợp đặt túi ngực mới hoàn toàn, không thể áp dụng cho những trường hợp chỉnh sửa lại hoặc làm thêm phẫu thuật thu nhỏ quầng vú hoặc đầu vú. Qua những ưu điểm trên có thể thấy, nâng ngực nội soi qua đường nách đã đạt đến độ hoàn hảo cho phái đẹp. Đây cũng là lý do vì sao nâng ngực ngày càng được chị em Việt Nam ưa chuộng.

    Nâng ngực nội soi qua đường nách có an toàn không?

    [​IMG]
    Thực hư về kĩ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách

    Đảm bảo tính an toàn là điều bất cứ ai đi làm đẹp cũng đều mong muốn. Nâng ngực nội soi đường nách sẽ giúp khách hàng bảo toàn được các dây thần kinh cảm giác, tăng tính thẩm mỹ và hạn chế tối đa việc lộ dấu thẩm mỹ. Đặc biệt sau khi nâng ngực nội soi qua đường nách không ảnh hưởng tới các tuyến sữa, không làm mất khả năng cho con bú của chị em. Có thể thấy thẩm mỹ nâng ngực qua đường nách là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho toàn chị em muốn đi nâng ngực.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ của Viện thẩm mỹ Hà Nội về thực hư nâng ngực nội soi qua đường nách thế nào. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin về phương pháp thẩm mỹ ngực hãy liên hệ ngay tới 0949773555 hoặc đến ngay Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để nhận lời giải đáp miễn phí.
     
Đang tải...