Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực hư về phản hồi khách dùng kem trị mụn Glamor

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi myphamglamor, 11/08/2018.

  1. myphamglamor

    myphamglamor Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn trong đời ai cũng từng ít nhất vài lần bồn chồn lo lắng, thậm chí “mất ăn mất ngủ” vì mụn. Vậy tại sao lại có mụn, mụn đầu trắng là gì, mụn đầu đen là gì, những nguyên nhân nào thực sự gây ra mụn

    Mụn là kết quả từ một quá trình tương tác phức tạp của việc thay đổi hormone (nội tiết tố), hoạt động của tuyến bã nhờn và sự phát triển quá mức của vi khuẩn mà bình thường là vô hại trên da tạo nên các loại mụn đầu đen, đầu trắng, mụn trứng cá khiến làn da của bạn mất đi độ láng mịn. Đó là lúc bạn cần tới một loại kem trị mụn hiệu quả.


    [​IMG]


    Việc sử dụng sản phẩm giúp cải thiện kịp thời tình trạng mụn, ngăn chặn mụn viêm phát triển và lấy lại vẻ mịn màng cho khuôn mặt, ngăn ngừa vết thâm, sẹo trên da là vô cùng cần thiết. Nhưng có phải bất kỳ loại mụn nào cũng phải dùng kem trị mụn?

    Một trong những bí quyết dưỡng da trắng mịn, sạch mụn, hết thâm nám được nhiều người tin dùng nhất hiện nay đó là dùng cách đắp mặt nạ. Đây là biện pháp chứng minh trong thực tế rằng mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Chị em thường gặp các nỗi lo về mụn, vết thâm, nhưng hôm nay khi sử dụng nha đam dưỡng da thì nỗi lo ấy sẽ nhanh chóng biến mất.

    Một trong những phương pháp dân gian hay dùng nhất chính là sử dụng nguyên liệu từ nghệ. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những sản phẩm từ nghệ khác nhau nhưng không thể nhắc đến sản phẩm Kem nghệ trị mụn Glamor. Vậy có gì trong sản phẩm, cách dùng như thế nào và tại sao lại tốt như thế mình cùng tìm hiểu nhen!


    [​IMG]

    Kem Nghệ Glamor là công thức lấy ý tưởng trực tiếp từ bài thuốc làm đẹp dân gian với sự kết hợp giữa tinh bột nghệ nguyên chất 100% và mật ong, dầu dừa cùng sữa ong chúa theo một tiêu chuẩn liều lượng tối ưu để dùng cho việc: đắp mặt nạ dưỡng da, tẩy tế bào chết, thay thế sữa rửa mặt. Sản phẩm này đã được chứng nhận của Sở Y Tế đưa ra nên người sử dụng có thể an tâm về độ an toàn.

    Kem không đơn thuần chỉ là giảm mụn - ngừa thâm - trị nám mà còn có tác dụng tẩy da chết và đặc biệt hơn nữa là trắng sáng làn da. Siêu phẩm kem nghệ trị mụn Glamor có tác dụng DƯỠNG TRẮNG THẬT SỰ , hiệu quả thấy rõ ràng sự khác biệt chỉ sau 1 tuần trải nghiệm !!!! Hãy nghe khách hàng nói gì về sản phẩm nhé !

    Trên thực tế có khá nhiều người đã trải nghiệm qua sản phẩm này bởi sự tiện dụng cũng như các lợi ích mà nó mang lại, tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số khuyết điểm được ghi nhận như:

    – Có xảy ra một số trường hợp kích ứng nhẹ (khoảng 2/10 người dùng) do không phù hợp với thành phần trong kem, đa số là do dị ứng với mật ong. Về trường hợp này, hướng dẫn khuyên dùng là nên test kem lên vùng da mang tai trước, nếu đã xảy ra kích ứng nên ngừng sử dụng, rửa mặt bằng nước muối, sau đó dùng kem với liều lượng từ thấp cho đến cao, khi da đã bắt đầu thích ứng thì sử dụng như bình thường.

    – Một số trường hợp chất kem bị sủi bọt, đặc biệt là trong dạng thời tiết nắng nóng bởi vì nhiệt độ tăng cao sẽ làm mật ong phản ứng với tinh bột nghệ gây nên hiện tượng sủi bọt khí. Chỉ cần dùng muỗng trộn đều, nếu chất kem quá khô, có thể thêm mật ong vào khuấy đều và sử dụng.

    Một số đánh giá thực tế về Kem Tinh Nghệ Mật Ong Glamor:

    [​IMG]

    Hãy dẹp đi nỗi lo của bạn với giải pháp chuyên sâu đến từ Glamor, hãy "đạp bỏ" những ám ảnh của tuổi tác và thời gian để duy trì được vẻ đẹp của chính mình.

    Liên hệ:

    Page: Glamor Organic & Natural

    Website: myphamglamor.com

    Địa chỉ:

    CN1 : 45 Trục Lộ 4, Buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. BMT, Tỉnh Đắk Lắk

    CN2 : Tầng lửng - Tòa Nhà An Phú plaza - 117 -119 Lý Chính Thắng - Quận 3 - HCM

    SĐT: 086 898 3939 - 0964 899 991

    Keyword: kem nghe
     
  2. tuyenvip123

    tuyenvip123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    75
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên cung cấp khăn bông,khăn tắm chất lượng cao dùng cho spa, salon.khách sạn, resort, homestay...
    Cung cấp khăn tắm số lượng lớn giá rẻ nhất Hà Nội
    Chuyên setup khăn hệ thống spa salon, viện thẩm mỹ

    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - ĐẢM BẢO
    Chuyên cung cấp khăn tắm trải giường spa cao cấp đẹp giá rẻ nhất
    Đa dạng màu sc, kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách
    [​IMG]
    Chất khăn trải giường cao cấp, đẹp, hiện đại
    [​IMG]
    In thêu logo rẻ đẹp, nhanh chóng.
    [​IMG]
    Giá khăn trải giường spa cao cấp luôn cạnh tranh, rẻ nhất
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chất khăn trải giường cao cấp, bền đẹp
    [​IMG]
    chuyên cung cấp khăn mặt,khăn bông,khăn tắm,khăn quà tặng chất lượng cao với giá thành rẻ nhất
    phục vụ khách sạn,nhà nghỉ,spa,salon tóc...
    (xem mẫu miễn phí tận nơi)
    Hotline: 0936.91.99.12
    Be24- khăn bông khăn tắm cao cấp giá rẻ nhất
     
Đang tải...