Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THỰC PHẨM GIÀU CANXI TỐT CHO BỆNH XƯƠNG KHỚP.

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi difoco2017, 24/04/2017.

  1. difoco2017

    difoco2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    THỰC PHẨM GIÀU CANXI TỐT CHO BỆNH XƯƠNG KHỚP.


    Xương khớp là một phần rất quan trọng trong cơ thể chúng ta, nó cần được nuôi dưỡng, chăm sóc, bảo vệ và bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày đóng một vai trò đặc biệt quan trọng giúp xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai và tránh được tình trạng đau nhứt xương khớp, điều trị hiệu quả các bệnh viêm khớp, gai cột sống, thoái hóa xương khớp.Việc lựa chọn và bổ sung các thực phẩm giàu canxi trong bữa ăn hàng ngày giúp bạn có xương khớp chắc khỏe hơn.


    Canxi luôn được đánh giá cao đối với sự phát triển thể chất, đặc biệt là chiều cao và sức khỏe xương khớp. 99% lượng canxi trong cơ thể người tập trung tại răng và xương. Đây chính là chất khoáng cực kỳ cần thiết quyết định sự chắc khỏe của xương khớp.. Việc bổ sung canxi đầy đủ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn và phòng ngừa các chứng bệnh về xương khớp một cách hiệu quả.

    Sữa là nguồn thực phẩm ưu tiên hàng đầu trong các thực phẩm phòng chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe vì trong sữa có nhiều canxi, thành phần cấu thành nên xương. Nếu không uống sữa tươi có thể thay thế bằng sữa chua, phô mai, sữa bò. Trong một hộp sữa chua có hàm lượng canxi tương đương với một cốc sữa 250ml. Một miếng pho mát 30g cũng chứa lượng canxi tương ứng. Còn 1 ly sữa bò chứa khoảng 270mg canxi. Nếu lo ngại về lượng đường trong sữa và các chế phẩm từ sữa, bạn hãy chọn các sản phẩm ít đường hoặc không đường.


    Đậu nành cũng là thực phẩm có nguồn canxi phong phú và dồi dào có khả năng thay thế cho sữa bò. Sữa đậu nành hay đậu phụ đều có thể cung cấp canxi cho cơ thể, đặc biệt là đậu phụ chứa canxi gấp 7 lần sữa đậu nành. Ngoài ra, nếu bạn dùng đậu phụ xào nấu với rau nấm sẽ giúp canxi hấp thụ vào cơ thể sễ dàng hơn. Còn sữa đậu nành có thể phối hợp với ngũ cốc để tăng cường tác dụng bổ sung canxi.


    Đậu Hà Lan là ứng cử viên sáng giá có hàm lượng canxi cao gấp 2 lần đậu nành. Trong 100g đậu Hà Lan có tới 349mg canxi, ngoài ra còn có vitamin K có khả năng làm tăng mật độ xương và sự dẻo dai của xương khớp, ngừa chứngđau lưng. Hàm lượng protein, vitamin A và C từ đậu Hà Lan cũng vô cùng có lợi cho sức khỏe của bạn

    Các món ăn hầm từ xương, sụn sẽ cung cấp một lượng Canxi và các chất dinh dưỡng đáng kể giúp xương khớp luôn chắc khỏe. Bên cạnh đó, các thực phẩm giàu canxi như tôm, cua, cá, sò,… cũng là một nguồn cung cấp Canxi dồi dào tốt cho xương và sức khỏe.




    Hãy bổ sung canxi hàng ngày đều đặn để giúp xương khớp chắc khỏe ngăn chặn tình trạng loãng xương, còi xương…. cũng như đảm bảo đủ chất dinhn dưỡng cần thiết cho hoạt động của tế bào, nhất là đối với người cao tuổi và trẻ nhỏ.Tuy nhiên, “cái gì quá cũng không tốt”; việc ăn quá nhiều thực phẩm chứa canxi sẽ dẫn đến nguy cơ dư chất đạm -nguyên nhân chính gây bệnh gout.

    Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, mọi người có thể lựa chọn được cho bản thân và gia đình những loại thực phẩm tốt nhất không chỉ tốt cho sức khỏe mà giúp xương khớp chắc khỏe và dẻo dai.
     
  2. Bonbon

    Bonbon Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    thanks thớt đã chia sẻ nhé :)
     
  3. tekmart

    tekmart Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    úp phát cho lên lun
     
Đang tải...