Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực phẩm giúp cải thiện rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Dụng cụ ăn uống' bắt đầu bởi MaiHen, 16/11/2017.

  1. MaiHen

    MaiHen Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thực phẩm giúp cải thiện rối loạn cương dương


    Hầu hết các loại trái cây có thể giúp nam giới khắc phục thành công chứng rối loạn cương dương nếu sử dụng đúng cách.

    >> Hammer of thor – TPCN hỗ trợ sinh lý nam tốt nhất hiện nay


    Bước vào tuổi 30, mức testosterone của nam giới bắt đầu suy giảm, dẫn đến mất ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương và tâm trạng chán nản. Do đó, nên bổ sung các loại thực phẩm chứa testosterone trong thực đơn ăn uống là cách đơn giản để phòng ngừa và cải thiện những vấn đề trên.

    Mật ong

    Trong mật ong có chứa boron, một khoáng chất quan trọng giúp gia tăng mức độ testosterone và ocid nitric có tác dụng làm giãn nở các các mạch máu để cải thiện khả năng cương dương.

    Chuối

    Các enzyme bromelain trong chuối giúp tăng lượng testosterone một cách nhanh chóng. Hàm lượng đường trong loại quả này được chuyển thành nguồn năng lượng giúp bạn duy trì mọi hoạt động, tăng cường sức mạnh não bộ và khả năng ghi nhớ.

    [​IMG]

    Dưa hấu

    Theo các nhà khoa học, dưa hấu có chứa một acid amin được gọi là citrulline sẽ chuyển đổi thành arginine khi được đưa vào trong cơ thể. Chất này sẽ đẩy mạnh sự lưu thông máu, duy trì hiệu quả khả năng cương cứng nên được ví như loại viagra tự nhiên.

    Trái cây họ cam quýt

    Có tác dụng làm giảm hormone cortisol và không làm tăng lượng chất béo hoặc chất cholesterol. Ngoài ra, hàm lượng vitamin A cần thiết giúp sản xuất testosterone và điều tiết lượng estrogen xuống mức thấp nhất có thể trong cơ thể nam giới.

    [​IMG]

    Nho

    Ăn nho đỏ mỗi ngày có thể làm tăng nồng độ testosterone và cải thiện khả năng vận động của tinh trùng.

    Lựu

    Lựu chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn các hoạt động làm tổn hại đến các mạch máu và tạo thuận lợi cho sự cương cứng dương vật. Theo một cuộc khảo sát, khoảng 47% nam giới bị “phất cờ trắng đầu hàng” đều uống một ly nước ép quả lựu và tình trạng rối loạn cương dương được cải thiện đáng kể.

    [​IMG]

    TPCN Hammer of thor - giúp phái mạnh có được “bản lĩnh” tuyệt vời

    Mách bạn : Thuốc cải thiện sinh lý hiệu quả nhất 2017

    Hãy chú ý chăm sóc sức khoẻ của mình, đừng bao giờ để phong độ đàn ông bị tuột dốc. Hãy để Hammer of thor đồng hành cùng bạn lấy lại bản lĩnh đàn ông, làm hài lòng tất cả phái đẹp.

    Xem thêm bài viết về thuốc tăng cường sinh lý số 1 hiện nay

    [​IMG]

    Với sự kết hợp từ các loại thảo dược thiên nhiên, được kiểm định kỹ lưỡng thông qua tiêu chuẩn công nghệ Ấn độ, Hammer of thor là thực phẩm chức năng giúp bồi bổ sinh lực phái mạnh, cải thiện khả năng sinh lý.

    Hơn nữa, do được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên nên hammer of thor mang đến cho bạn độ tin cậy an toàn cao, có thể sử dụng lâu dài mà không gây tác dụng phụ.

    Bằng một chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, kết hợp sử dụng TPCN Hammer of thor hỗ trợ cải thiện thì chuyện vợ chồng sẽ tươi mới và màu sắc hơn rất nhiều. Điều quan trọng là sức khỏe, phong độ và sự tự tin sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống của mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. có thể xem thêm tại hamara.com.vn . Chúc mọi người hạnh phúc bên một nữa yêu thương của mình !
     
Đang tải...