Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực tiễn về gửi tin nhắn SMS Marketing

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi tuyen1604, 27/12/2018.

  1. tuyen1604

    tuyen1604 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Thực tiễn về gửi tin nhắn SMS Marketing

    Bài viết này không chỉ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các xu hướng trong chiến lược tiếp thị mà chúng tôi đã thấy trong các chiến dịch tin nhắn văn bản thành công, mà chúng tôi còn đánh vần bảy thành phần thiết yếu của gửi tin nhắn sms thành công và hợp pháp.

    Chúng tôi sẽ giúp bạn học cách sử dụng sức mạnh của gửi tin nhắn sms đồng thời đảm bảo bạn tuân thủ luật pháp, tuân thủ các nguyên tắc của ngành và cung cấp cho khách hàng của bạn sự tôn trọng và quyết định mà họ xứng đáng.

    Thực tiễn về SMS Marketing

    Dưới đây là bốn điều mà các chiến dịch gửi tin nhắn sms thành công nhất có điểm chung:

    Tính nhất quán

    Người tiêu dùng đáp ứng tốt với tin nhắn nhất quán. Cũng giống như bất kỳ chiến lược truyền thông xã hội tốt nào, các chiến dịch văn bản thành công duy trì mức độ đều đặn.

    Độc quyền

    Khi quyết định loại văn bản nào bạn sẽ gửi, bạn phải xem xét đến cam kết mà người tiêu dùng đang thực hiện khi chọn tham gia nhận tin nhắn của bạn. Họ đang cung cấp cho bạn dòng trực tiếp và đáp ứng nhất cho họ. Các chiến dịch thành công cung cấp một cái gì đó cho các thuê bao của họ có giá trị tương đương với cam kết đó.

    Điều đó có nghĩa là không có nội dung tái chế từ phương tiện truyền thông xã hội hoặc tin tức cũ. Tất cả mọi thứ bạn nhắn tin phải có liên quan và dành riêng cho người đăng ký của bạn.

    Phản hồi

    Nhắn tin là một trong những hình thức truyền thông kỹ thuật số ngay lập tức. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng nền tảng cho nhắn tin hai chiều. Khả năng đáp ứng là điều cần xem xét. Bằng văn bản cho phép doanh nghiệp của bạn. Bạn cam kết với một nền tảng giao tiếp mang lại sự hài lòng gần như ngay lập tức. Mặc dù điều này không có nghĩa là bạn cần nhân viên nghĩa trang chuyển sang sử dụng điện thoại. Nhưng bạn nên chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng cam kết trả lời kịp thời hợp lý cho nền tảng.

    Cá nhân hóa

    Gửi tin nhắn sms là duy nhất theo nghĩa là nó có thể dễ dàng thực hiện. Một chiến dịch tiếp thị đại chúng với lợi thế là mang lại cảm giác giao tiếp một-một. Các chiến dịch thành công tận dụng điều này bằng cách sử dụng các trường. Và phân đoạn tùy chỉnh để gửi các văn bản thông minh hơn. Và phù hợp hơn đến các thuê bao có giá trị của họ.

    Làm thế nào để có được nhiều người đăng ký

    Nội dung là một phần quan trọng của phương trình, nhưng nó không phải là yếu tố đóng góp độc quyền cho sự thành công của tin nhắn văn bản. Chiến dịch chỉ thành công nếu họ có người đăng ký.

    Xây dựng danh sách thuê bao của bạn sẽ mất một thời gian. Giới thiệu một cái gì đó mới cho khách hàng và khách hàng của bạn luôn dẫn đến một chút thời gian điều chỉnh. Để giúp bạn bắt đầu hoặc khôi phục một số sự đình trệ của người đăng ký, đây là một vài mẹo đơn giản đã được thử và phê duyệt.

    Được hiển thị

    Càng nhiều người tiêu dùng biết về tiếp thị văn bản hoặc khả năng cảnh báo của bạn, họ càng có nhiều khả năng tin tưởng và tham gia vào chương trình. Điều này có nghĩa là bạn nên quảng cáo từ khóa, shortcode hoặc số điện thoại miễn phí ở bất cứ nơi nào thương hiệu của bạn được nhìn thấy. Trang web, phương tiện truyền thông xã hội, chiến dịch email, áp phích. Cung cấp cho mọi người nhiều con đường để tìm hiểu về nền tảng giao tiếp mới của bạn. Các hình thức đăng ký web là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

    Tạo từ khóa đáng nhớ

    Sử dụng một từ khóa sáng tạo và đáng nhớ là một cách tuyệt vời để thu hút những người đăng ký mới. Nó cũng sẽ tăng cơ hội cho họ ghi nhớ chiến dịch gửi tin nhắn sms của bạn nếu họ không chọn tham gia ngay lập tức.

    [​IMG]

    Thực tiễn về gửi tin nhắn SMS Marketing

    7 quy tắc cho các chiến dịch gửi tin nhắn sms thành công

    Bây giờ, chúng tôi đã đưa ra một số thực tiễn tốt nhất về SMS cho doanh nghiệp cơ bản, hãy để Lặn đi sâu vào những vấn đề không thể thương lượng. Có bảy quy tắc phải được tuân theo để có một chiến dịch gửi tin nhắn sms thành công và hợp pháp. Bạn có tin chúng tôi không?

    Bằng lòng

    Bước đầu tiên tuyệt đối trong bất kỳ. Chiến dịch tiếp thị tin nhắn văn bản nào là đảm bảo sự đồng ý. Trong thế giới SMS, sự đồng ý chỉ là một cách để nói ai đó đã đồng ý nhận. Các văn bản quảng cáo từ doanh nghiệp của bạn. Có một vài cách để có được sự đồng ý từ những người đăng ký của bạn.

    Đồng ý theo từ khóa: Nếu doanh nghiệp của bạn đã thiết lập một từ khóa cụ thể cho một chiến dịch. Bất kỳ ai nhắn tin trong từ khóa đó đều bày tỏ sự đồng ý.

    Sự đồng ý bằng văn bản: Nếu bạn nhập danh bạ theo cách thủ công. Trước tiên bạn phải có sự đồng ý bằng văn bản. Ví dụ: một tờ đăng ký tại sổ đăng ký nơi khách hàng có thể ghi lại số điện thoại của họ để nhận phiếu giảm giá.

    Nếu bạn không bao giờ chắc chắn liệu bạn có đồng ý hay cần sự đồng ý hay không. Hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi tại phanmemmarketing.vn. Họ luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ!

    Tần số

    Mặc dù một số người có thể khuyên bạn không nên nhắn tin cho nhiều người khác, nhưng thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên tránh nhắn tin nhiều hơn những người đăng ký mong đợi.

    Việc nhắn tin quá mức như một người đăng ký cũng giống như mong muốn được ăn thức ăn thừa của bạn từ tối qua chỉ để tìm ra ai đó đã ăn chúng. Với những kỳ vọng của bạn tan vỡ, bạn đã thất vọng (và đói).

    Mặc dù cách tốt nhất là gửi 2-4 văn bản mỗi tháng, doanh nghiệp của bạn có thể gửi nhiều văn bản mỗi tuần hoặc thậm chí hàng ngày. Điều quan trọng nhất là bạn rõ ràng với người đăng ký về tần suất văn bản của bạn. Sau đó dính vào nó.

    Chúng tôi giúp bạn dễ dàng đặt tần số ngay trong chế độ trả lời tự động của mình để mọi người biết về thời gian của tần suất dự kiến.

    Khước từ

    Trong một thời gian trước khi có điện thoại thông minh. Nỗi sợ rằng tin nhắn văn bản và tốc độ dữ liệu có thể áp dụng, có thể nổi bật hơn một chút. Bây giờ, có rất nhiều dữ liệu và kế hoạch nhắn tin không giới hạn. Hiếm khi người đăng ký của bạn sẽ bị tính phí khi nhận văn bản.

    Từ chối

    Chúng tôi tin rằng tất cả các tin nhắn văn bản của bạn sẽ là đỉnh cao. Nhưng không có gì đảm bảo rằng mọi người sẽ luôn cảm thấy như vậy. Để giữ cho mọi người hài lòng với thương hiệu của bạn. Điều cần thiết là bạn luôn phải cho người đăng ký biết họ có thể từ chối bất cứ lúc nào.

    Giờ

    Mọi người không muốn tiếp xúc với các nhà tiếp thị ngoài giờ làm việc.

    Trong thời gian chờ liên kết với các kỳ vọng của thuê bao. Nó nói chung là cách tốt nhất để giữ các văn bản của bạn. Trong giờ làm việc hợp lý để tránh làm phiền người tiêu dùng của bạn.

    Nó thường không cho phép bạn nhắn tin cho khách hàng khi họ có thể ngay lập tức hành động. Hoặc trả lời bạn và đề nghị của bạn. Vì vậy, theo lẽ thường và lịch sự, hãy lên lịch cho các chiến dịch vào giờ hợp lý.

    Ngôn ngữ

    Với một tin nhắn SMS thông thường. Bạn có thể giới hạn khoảng 160 ký tự cho mỗi tin nhắn văn bản. Để tiết kiệm không gian. Bạn có thể rút ngắn một số từ. Mặc dù bạn có thể tiết kiệm không gian. Thường xuyên hơn là bạn không hy sinh sự rõ ràng và chuyên nghiệp trong quy trình.

    Giá trị

    Một trong những chìa khóa thành công được chạm đến trước đó là ý tưởng về tính độc quyền. Mở rộng về khái niệm này là nguyên tắc mà bạn phải làm cho mọi văn bản có giá trị.

    Giảm giá, tiết kiệm độc quyền, thông báo quan trọng, thông báo sự kiện. Và thông tin hữu ích là tất cả những điều quý giá để chia sẻ với khách hàng của bạn. Cân nhắc xếp lớp trong một số phương tiện phong phú. Như ảnh hoặc video, để đa dạng hóa và thu hút khán giả của bạn.

    Không có giá trị, tỷ lệ khách hàng của bạn hủy đăng ký tăng đáng kể.

    Kết luận

    Các chiến dịch gửi tin nhắn sms là duy nhất cho mục tiêu và mục tiêu kinh doanh. Nó có thể kết hợp các chiến lược và chiến thuật để đạt được thành tích. Nếu gửi tin nhắn sms là một trong những chiến lược của bạn, việc tuân thủ các nguyên tắc này sẽ giúp bạn thành công!
    web: phanmemmarketing.vn
    MS Tuyến: 0915144004
     
Đang tải...