Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực trạng nước giếng khoan và phương pháp lọc nước giếng nước giản đơn

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi andatphat, 24/03/2017.

  1. andatphat

    andatphat Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo nhiều báo cáo thông tin mới nhất, khoảng 10 triệu người dân Việt Nam đang có hiểm nguy mắc bệnh tật do tiêu dùng nguồn nước ăn từ giếng khơi có nhiễm khuẩn thạch tín, thạch tín, Sắt, Mangan... Vấn đề xử lý nước giếng nước đang trở thành nhu cầu bức thiết ngày nay
    Với các thông tin từ hội thảo về lọc nước tại hộ gia đình vừa tổ chức ở Hà Nội cho biết như vậy. Trả lời Tuổi Trẻ, ông Trần Quang Toàn - trưởng phòng thí nghiệm hóa lý (Viện Y học lao động và vệ sinh môi trường) - nói:
    Tùy từng nơi, từng vùng, lượng asen trong nước ngầm khác nhau. Nhưng điều tra ở đồng bằng sông Hồng thì vùng ven Hà Nội là nhiễm bẩn cao hơn. Ngoài ra, có vùng nước giếng khơi bị bẩn sắt, có vùng là bẩn nhiều chất hữu cơ... Nhưng kết quả phân tích chất lượng nước giếng khoan ở tám tỉnh được Bộ Y tế công bố tại hội thảo cho thấy số lượng giếng nước bị bẩn sắt là cao hơn.
    Chất lượng nước giếng khơi không bảo đảm vệ sinh cho con người

    Phần lớn đều không đạt rất nhiều yêu cầu về vệ sinh và đều phải được xử lý trước khi đưa vào sử dụng. Vừa qua, đã có một số công ty của nước ngoài giới thiệu biện pháp lọc nước tại hộ gia đình rất hiệu quả. Song giá thành cao nên cộng đồng chưa chấp nhận tự chi tiền để thực hiện.
    Trong thời điểm hiện nay, lọc qua bể cát vẫn là mô hình lọc nước được ưu tiên. Lý do là hiệu quả cao, giá thành rẻ, con người có thể tự làm được. Mặc dù bể cát không lọc tuyệt đối được tất cả rất nhiều chất, tuy nhiên đó đều là rất nhiều chất không quan trọng.
    Giải pháp khử sạch nước giếng khoan giá thành rẻ

    Để có thể khử sạch nước giếng khoan, bạn và người thân cũng có thể dùng rất nhiều dây chuyền khử sạch nước, lọc tổng sinh hoạt. Hệ thống cũng có thể xử lý sạch được mọi chất độc hại có trong dòng nước, và từ đó, nhóm chúng ta sẽ không còn lo ngại về vấn đề nước bẩn nước đảm bảo sạch nữa. Vậy vì lý do nào mà chúng ta không sử dụng tới một hệ thống lọc nước giếng nước ?
     
Đang tải...