Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thuê bao trả sau VinaPhone được tặng 10% khi mua thẻ cào trực tuyến Agribank

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi mai5678, 22/07/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến giá rẻ đang cạnh tranh nhau ngày càng khó khăn hơn, chính vì vậy mà người tiêu dùng ở giữa được hưởng lợi không nhỏ từ dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến này. Hơn thế nữa: Với thuê bao trả sau VinaPhone được tặng 10% khi mua thẻ cào trực tuyến Agribank, thật là một điều bất ngờ đối với người tiêu dùng.

    Từ ngày 1/7/2016 đến hết 30/9/2016,nhà mạng vinaphone sẽ kết hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) phối hợp với VNPAY triển khai chương trình siêu khuyến mại “mua thẻ cào trực tuyến liền tay - Nhận ngay ưu đãi” tặng 10% cho khách hàng khi mua thẻ cào trực tuyến để thanh toán hóa đơn của nhà mạng này qua Agribank.


    Cụ thể, khách hàng của Agribank là chủ thuê bao mạng VinaPhone sẽ được hưởng chương trình khuyến mại đặc biệt này khi thực hiện thanh toán hóa đơn cước điện thoại qua các kênh: Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking; ứng dụng Mobile Banking; qua tin nhắn SMS (dịch vụ APayBill); nhờ thu tự động; cổng thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến và cổng thanh toán trực tuyến VinaPhone:.

    Theo đó, giá trị khuyến mại được trừ vào kỳ thanh toán cước kế tiếp. Ví dụ: trong tháng 7 khách hàng trả cước 1.000.000 đồng thì sẽ được tặng 100.000 đồng vào kỳ thanh toán cước tháng 8. Ngoài ra, số tiền được giảm trừ không vượt quá 10% nợ cước của kỳ thanh toán liền trước; không giới hạn số lần thanh toán và chương trình không áp dụng cho thuê bao trả sau bằng hình thức nap tien dien thoai online.



    Với dịch vụ thanh toán hóa đơn cước phí điện thoại do Agribank cung cấp, chỉ cần đăng ký và chủ động chọn cách thanh toán thuận tiện nhất cho mình (Agribank E-Mobile Banking, Mobile Banking APayBill, nhờ thu tự động) tại các điểm giao dịch Agribank, khách hàng không còn phải mất thời gian, công sức đi nộp cước phí; không lo bị ngưng dịch vụ khi không nộp cước đúng hạn.


    Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể xem tại mua thẻ cào điện thoại online hoặc vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc; tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1091 của VinaPhone và 1900 55 55 77 của VNPAY.
     
  2. duonua1s

    duonua1s Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhưng sao kết quả moto gp hàng năm ẹ quá
     
Đang tải...