Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thuê người làm seo cần chú ý những gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 12/11/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn có ý định làm SEO thì ngoài dịch vụ seo website giá rẻ những vấn đề như: kinh phí, thời gian, kết quả đạt được,... thì có 1 yếu tố rất quan trọng bạn cần ưu tiên hàng đầu đó là: người làm SEO
    Sau đây là một vài câu hỏi mà trong lúc tham khảo các dịch vụ làm SEO mà bạn nên biết:
    Bạn có thể cho tôi ví dụ về công việc học seo từ khóa trước đây của bạn và chia sẻ một số dự án thành công không?
    Bạn có tuân theo Nguyên tắc Quản trị Trang web của Google không?
    Bạn có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống của bạn không? (ngoài SEO ra thì bạn có cung cấp thêm dịch vụ bổ trợ nào ko?)
    Bao lâu thì tôi có thể biết được kết quả của SEO? Bạn có seo từ khóa giá rẻ quan tâm đến ROI sau khi SEO hay chỉ đơn thuần làm SEO cho chúng tôi ?
    [​IMG]
    Bạn có kinh nghiệm gì về ngành của tôi?
    Bạn có kinh nghiệm gì trong việc phát triển nếu web chúng tôi muốn ra thị trường quốc tế?
    Kỹ thuật SEO master quan trọng nhất của bạn là gì?
    Bạn đã làm trong ngành bao lâu?
    Tôi có thể liên hệ với bạn bằng cách nào? Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và công ty seo cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó?
    Trên đây là vài câu hỏi mà bạn có thể hỏi người đang chào mời dịch vụ SEO :và tôi cũng cung cấp một vài điểm nhấn trong SEO để bạn khỏi bỡ ngỡ: Không ai có thể đảm bảo lên top 1 từ khóa nào đó: khả năng lên top1 vẫn có chứ không phải không nhưng khẳng định chắc nịch 1 câu: tôi có thể 100% lên với từ khóa abc nào đó thì bạn hãy cẩn thận. Với SEO hiện tại bảng báo giá dịch vụ seo thì bạn có thể nằm trong khoảng an toàn của top nào đó chứ không thể khẳng định nằm im 1 vị trí nào được.
    Đề nghị giải thích rõ ràng công việc của SEO: tôi nói ra điều này chắc có lẻ nhiều SEOer sẽ phản đổi dữ lắm vì thực ra nó rất chuyên ngành đào tạo seo chuyên sâu nên đối tác chưa chắc đã hiểu, cái tôi nói ở đây là hãy nói người làm SEO giải thích 1 cách tổng quan về các bước để bạn nắm và theo dõi. Thật tại hại khi SEOer tạo ra các nội dung, link sex, link farm,.... phục vụ cho website của bạn.
    Bạn phải phân biệt được đâu là SEO và đâu là SEM: hãy "Google" câu này để biết thêm chi tiết, mục đích là để hiểu tiền của mình chính xác đang được dùng vào việc gì.

    Còn nhiều điều nữa nhưng như trên tạm để bạn khóa học seo giá rẻ tại hà nội có thể ngồi nghe các dịch vụ SEO chào mời và cho ra những lựa chọn đúng đắn cho riêng mình
     
Đang tải...