Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thuê xe 16 chỗ du lịch đảo Nam Du- Kiên Giang chất lượng quận 2 tphcm

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi Vycute, 20/11/2017.

  1. Vycute

    Vycute Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi sẽ đưa các bạn đi tham quan Đảo Hòn Dầu .Trên đảo Hòn Dầu chỉ có một bãi biển nhỏ nhưng rất quyến rũ, với dãy cát vàng cùng hàng dừa nghiêng mình soi bóng nước trong xanh. Bãi biển ở đây chia làm hai phần rõ rệt. Phía trong là lớp cát nông, cho bạn thỏa thích đắm mình trong làn nước mát.

    Bạn có thể thuê xe 16 chỗ vừa rộng rãi vừa tiết kiệm để thực hiện chuyến đi đến Nam Du cùng “đồng bọn” ngay và lập tức. Đến với đảo Nam Du, bạn không chỉ được tắm biển không thôi, mà còn được lặn ngắm những dải san hô tuyệt đẹp, điều này không thể bỏ qua khi đi du lịch đảo Nam Du.

    Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của chúng tôi luôn uy tín, an toàn tuyệt đối, giúp bạn có một chuyến du lịch đảo Nam Du thật thú vị. Ngoài ngắm đảo Nam Du, bạn đừng nên bỏ qua các địa điểm không kém phần nổi tiếng khi đến với Nam Du, ví dụ như: Đồi Ma Thiên Lãnh , hòn Ngang, bãi Chướng, hay ngọn hải đăng Nam Du,..

    Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chất lượng, uy tín để chuyến đi của bạn được đảm bảo an toàn và trọn vẹn? Chúng tôi đáp ứng được ngay những điều bạn mong muốn. Thiên đường đảo Nam Du đang chờ đón bạn, chờ bạn đến khám phá vẻ đẹp biển đảo, và từ đấy bạn thấy thêm yêu biển đảo quê hương đất nước mình hơn bao giờ hết.

    Liên hệ với chúng tôi để có được những ưu đãi khi thuê xe 16 chỗ du lịch đảo Nam Du- Kiên Giang. Ngoài thuê xe du lịch, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thuê xe hoa hay thuê xe tháng giá rẻ hãy nhấc điện thoại lên gọi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cũng như hưỡng dẫn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thuê xe sài gòn tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi một lần thuê xe tại Dịch vụ chúng tôi.

    Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net
    Trụ sở chính: Số 68, lầu 9, Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
    Đt: 08.6660.2595 – 0938 144 322 - 0908 171 777
    Email: thuexesaigonnet@gmail.com
     
Đang tải...