Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thuê xe du lịch có lái tiết kiệm chi phí tại 88GO

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi 88go.vnaaaaaaaa, 24/04/2019.

  1. 88go.vnaaaaaaaa

    88go.vnaaaaaaaa Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Thuê xe du lịch có lái là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu đối với khách hàng. Bạn muốn thuê xe tốt cả về chất lượng xe lẫn tài xế. Tuy nhiên, với cách thuê xe thông thường bạn sẽ gặp khó khăn rất nhiều. Ứng dụng thuê xe 88GO sẽ giúp bạn xóa tan lo lắng về vấn đề chọn lựa tài xế và giá cả thuê.

    Thuê xe du lịch có tài cực tiết kiệm
    Ứng dụng 88GO chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải đường dài do người Việt phát triển. 88GO kết nối trực tiếp với 500 đối tác cung cấp dịch vụ vận tải hành khách và hàng hoá. Với mạng lưới xe chất lượng tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xe mình yêu cầu. Điều quan trọng, 88GO cung cấp toàn bộ mức giá cạnh tranh để bạn dễ so sánh. Thông qua đó, bạn hoàn toàn chủ động trong việc ” bắt tay” với nhà cung cấp dịch vụ. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa. Bạn dễ dàng chọn gói dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình.

    [​IMG]
    Thuê xe du lịch có lái cùng ứng dụng 88GO
    Tại 88GO, khách hàng được cung cấp trước mức giá sàn của chuyến du lịch. Trong quá trình lựa chọn, ững dụng sẽ định lượng mức giá sàn. Ngoài những thông tin về xe, thông tin về giá sàn cũng được cập nhật kịp thời. Đây là mức giá dự tính trước cho khách hàng cần phải trả khi thuê. Đương nhiên, với cơ chế trả giá cạnh tranh, 88GO xóa tan “giá trên trời” cho khách hàng. Mọi điều có lợi nhất sẽ thuộc về khách hàng. Nên việc thuê xe du lịch qua 88GO hoàn toàn khiến bạn yên tâm.
     
Đang tải...