Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thuê xe du lịch Tam Đảo giá rẻ nhất tại quận Hoàn Kiếm

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi hachicntt, 10/07/2017.

  1. hachicntt

    hachicntt Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tam Đảo được biết đến là nơi nghỉ dưỡng thăm quan của khá nhiều các tay phượt thủ, các bạn sinh viên tìm đến tổ chức cắm trại, thăm quan,… Nơi đây không chỉ dành cho các bạn sinh viên mà còn là điểm lưu đến của khá nhiều gia đình, doanh nghiệp vào những tháng hè oi bức nắng nực.

    Thu hút mọi người bởi luồng không khí mát lạnh, cùng với không gian thoáng đãng đậm chất đồng quê. Tam Đảo luôn là điểm tránh nắng thoáng mát trong những tháng hè nắng nôi của gia đình.

    Cùng dịch vụ Cho thue xe 4 cho giá rẻ tại Hoàn Kiếm đi khám phá vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng đang thu hút hàng triệu người này nhé!


    [​IMG]
    Khung cảnh trong lành ở Tam Đảo

    Được ví von như một Đà Lạt thu nhỏ trong lòng thủ đô, Tam Đảo được mọi người biết đến rộng rãi trong thời gian gần đây. Với cái nắng nóng, oi bức của mùa hè khắc nhiệt, Tam Đảo trở thành nơi lưu trốn của khá đông du khách trong và ngoài nước tìm đến vào mỗi dịp hè oi bức.

    Đã có rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong mùa hè này như: Đại Lải, Tam Đảo, Hạ Long, Đồng Mô,…đang thu hút khá nhiều lượt khách tìm đến nghỉ dưỡng, thăm quan. Nhưng đáng lưu ý đó là khu nghỉ dưỡng trên cao Tam Đảo, nơi thu hút hàng trăm lượt khách đổ về vào mỗi tuần.

    Tam Đảo được biết đến với khối thời tiết mây mù bao trùm vào các buổi sớm mai đến xế chiều mấy hết cái khoảng không sương mù vây kín. Với bầu không khí mát mẻ, cùng với khung cảnh đậm chất thiên nhiên núi rừng, Tam Đảo luôn là điểm đến của của mọi gia đình và những bạn sinh viên lựa chọn trong những tháng hè.

    Nằm trong khối quần thể nghỉ dưỡng bậc nhất tạ Hà Nội. Tam Đảo còn được mọi người biết đến với nhiều khu ẩm thực hấp dẫn và các món ăn thơm ngon của núi rừng cao nguyên như: Trứng gà ta nướng, thịt dải nướng, thịt lợn rừng, lẩu bò bê, cơm lang….

    Được chia làm 4 khu riêng biệt như: Bà chúa thượng ngàn, Thác Bạc, tháp truyền hình, nhà thờ cổ tam đảo,… Điểm lưu dấu chân mọi người tìm đến nhiều nhất có lẽ mọi người không thể không nói đến nhà thờ cổ Tam Đảo.

    Với nét đẹp cổ kính, nơi đây đang là điểm check in của khá nhiều du khách nước ngoài và những cặp đôi tìm đến chụp ảnh với vẻ đẹp cổ kính này.

    Đừng quên thưởng thức các món ăn có hương vị su su đến từ đặc sản Tam Đảo các bạn nhé. Dưới đây là bảng báo Cho thuê xe giá rẻ 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, thuê xe ô tô 16 chỗ, thuê xe 29 chỗ Hà Nội…. cho chuyến du lịch Tam Đảo đầy đủ của mọi gia đình và doanh nghiệp.


    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải
    Bảng giá thuê xe giá rẻ của Công ty Vân Hải phía trên sẽ có nhiều thay đổi như sau:

    - Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ).

    - Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe

    Không chỉ là điểm du lịch, nghỉ dưỡng, Tam Đảo còn là điểm của các cặp đôi đặt cho mình những dịch vụ Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội cho ngày vui của mình.

    Chúc mọi người có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ bên người thân yêu của mình!
     
  2. prohoan

    prohoan Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    sdafsdafsda
     
  3. prohoan

    prohoan Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    sdafsdafsdaf
     
  4. prohoan

    prohoan Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    sdafsdafdsaf
     
  5. prohoan

    prohoan Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    asdfsdafdsaf
     
Đang tải...