Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thuốc đông y giúp tăng size vòng 1 siêu tốc

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phanhaiyen, 13/08/2018.

  1. phanhaiyen

    phanhaiyen Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vấn đề khắc phục vòng 1 khiến cho chị em tự tin hơn trong cuộc sống, tuy nhiên với biện pháp nâng ngực bằng công nghệ thẩm mỹ có thể gây các rủi ro, biến chứng rất hiểm nguy. Chính do thế thuốc đông y giúp tăng vòng 1 được xem là bài thuốc được đa số chị em ứng dụng và cho hiệu quả tốt cao.

    Đông y là bài thuốc được nghiên cứu bởi các loại thảo dược nên rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ. Những bài thuốc đông y giúp tăng vòng 1 dưới đây hi vọng bạn sẽ cải thiện được nhanh nhất “màn hình phẳng”.

    Bài thuốc số 1:
    Nguyên liệu: 9gram thục địa, 15 gram gừng khô, 6 gram đảng sâm, 60 gram kẹo mạch nha.

    [​IMG]

    Phương pháp đem 3 Nguyên liệu đầu sắc nước, kẹo mạch nha thì bạn nấu chúng ta ra để pha cùng với nước đã sắc của 3 Nguyên liệu trên, uống mỗi ngày 3 lần. Phương thuốc tăng kích thước vòng 1 bằng đông yrất phù hợp với những người nữ có cơ thế xanh xao, tay chân lạnh, kén ăn,…

    Bài thuốc tăng kích thước vòng 1 bằng đông y sẽ hỗ trợ cho cơ thể bạn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, vòng 1 nhỏ một phần do là cơ thể chưa cung cấp thêm đủ chất dinh dưỡng để khí huyết lưu thông dẫn đến cơ thể ốm yếu, da dẻ mặt không hồng hào, nên khiến cho vòng một không tăng trưởng được. Do là thế, bài thuốc này sẽ giúp lưu lượng máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn giúp size vòng 1 nở nang.

    Bài thuốc số 2
    Nguyên liệu gồm: 5g thục tiên, 6g đẳng sâm, 15g can khương, 60g giao di

    Cách thực hiện giúp làm: Đem tất cả những Nguyên liệu cần đã được đúng bị đem sắc cùng với nước và chắt ra uống trong ngày. Để đảm bảo thuốc dễ uống, không đắng bạn có khả năng phối hợp với vận dụng cùng với kẹo mạch nha. Những lương y cho rằng, để đạt hiệu quả nhất bạn nên uống 3 lần/ngày sẽ đề kháng được bệnh tật, giúp kích thích tăng kích thước vòng 1.

    bí kíp tăng size vòng 1 đã có từ ngày xưa cùng với tên gọi đại kiện trung thang. Cùng với công dụng vượt bậc, được nhiều người phương pháp sử dụng và cho kết quả cao, đây là bài thuốc đã khá rộng rãi hiện nay dành cho phái hấp dẫn.

    Bài thuốc số 3:
    Nguyên liệu: 24gram: thạch liên nhục, nhân sâm, bạch phục linh, 30gram: hoàng cầm, địa cốt bì, sa tiền sử, cam thảo, mạch môn đông.

    Phương thuốc này phương pháp làm cho hơi công phu nên bạn hãy lưu ý: trước tiên, bạn lấy hoàng kỳ đem sao với mật ong, sa tiền sử bạn cũng sao sơ qua, sau đó tán tất cả Nguyên liệu gồm thành bột mịn, để tăng thêm công dụng nở vòng 1 bạn có điều kiện thêm 15gram sài hồ tán nhuyễn và trộn chung, sau đó pha nước uống hằng ngày trước mỗi bữa ăn lúc bụng đói. Phương thuốc này thích hợp cùng với các bạn nữ hay là bị stress, tay chân mệt mỏi, sức khỏe yếu, mất ngủ nhiều,..

    Phương thuốc tăng size vòng 1 bằng đông y sẽ giúp bạn giải toản được tinh thần, giúp bạn sảng khoái hơn và tăng kích thước cho vòng một nhanh hơn. Cùng lúc, phương thuốc này còn có điều kiện chữa được bệnh huyết trắng ra quá nhiều và giúp thanh nhiệt nên có điều kiện bài trừ được các căn bệnh hôi nách hôi miệng.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...