Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thuốc Giảm Cân Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi tuanqb, 10/07/2015.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Để được các chuyên gia khuyên dùng, thuốc giảm cân phải đáp ứng các nguyên tắc khoa học của giảm cân và đã được cấp phép lưu hành. Cụ thể, sản phẩm giảm cân được các chuyên gia khuyên dùng phải đạt có những yêu cầu sau:

    Phù hợp sinh lý cơ thể

    Theo khuyến cáo của các nhà khoa học, không có bất cứ biện pháp giảm cân nào mang lại hiệu quả sau 3-4 ngày. Giảm cân an toàn phải tuân theo cơ chế sinh lý tự nhiên và những giới hạn định mức của cơ thể. Các nghiên cứu cho thấy chỉ nên giảm 5-10% trọng lượng cơ thể trong một tháng.

    BS CK II Nguyễn Viết Quỳnh Thư, Trưởng khoa dinh dưỡng bệnh viện Nguyễn Tri Phương cho biết, thuốc giảm cân cấp tốc sẽ gây rối loạn sinh học, ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài đến sức khỏe. Bởi lẽ, nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể và chiếm tới 95% thành phần của máu nên việc làm mất nước để giảm cân là... rất dễ và rất nhanh. Nhưng các thuốc giảm cân gây mất nước sẽ làm cho người dùng dễ “bị đánh lừa” về kết quả giảm cân, đặc biệt còn gây nguy hại cho sức khỏe.

    Hình BS Quỳnh Thư “Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không nên dùng các thuốc giảm cân cấp tốc”

    Khi áp dụng phương pháp giảm cân nhanh, cơ thể sẽ ngay lập tức rơi vào tình trạng rối loạn dưỡng chất, rối loạn điện giải, vận mạch. Ban đầu, bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi kiệt sức do tiêu chảy nhiều. Nhưng hệ lụy sẽ không dừng lại ở đó mà còn dẫn đến những rối loạn trên hệ trục thần kinh – nội tiết – biến dưỡng.

    Cũng theo BS Đặng Vạn Phước, áp dụng các phương pháp giảm cân phản khoa học để giảm cân nhanh sẽ khiến nhiều chị em tự biến bản thân từ một người thừa cân nhưng khỏe mạnh, thành một người vẫn thừa cân mà còn mắc nhiều bệnh nguy hiểm. Có thể kể đến là bệnh suy giảm trí nhớ, viêm da, suy tim, suy thận, trụy tim, hạ canxi, bệnh dạ dày, tăng mỡ máu.

    Tôn trọng 3 nguyên tắc vàng giảm cân

    Các sản phẩm thuốc giảm cân được quảng cáo là không cần áp dụng chế độ ăn kiêng và không cần luyện tập thể dục được các chuyên gia nhận định là không đáng tin.[

    Theo PGS. TS Lê Bạch Mai, phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia, giảm cân an toàn và hiệu quả cần áp dụng đúng và đủ 3 nguyên tắc vàng giảm cân là chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và sử dụng các hoạt chất sinh học được khoa học chứng minh.

    Chế độ dinh dưỡng khoa học là không nên kiêng khem quá mức làm cơ thể bị suy nhược và cũng không nên mất kiểm soát trong việc ăn uống. Nên thận trọng với các loại thuốc giảm cân vẫn “cho phép” ăn uống “thoải mái”. Vì điều này hoàn toàn không đúng với nguyên tắc của điều trị thừa cân béo phì.

    Nên tăng cường vận động: 30 phút/lần, 5 lần/ tuần bằng những môn thể thao yêu thích, phù hợp với sức khỏe, tuổi tác như đi bộ, bơi lội, cầu lông để thúc đầy quá trình ly giải mỡ trắng. Cần lưu ý không tập quá sức vì có dễ ảnh hưởng không tốt đến xương khớp, tim mạch...

    Có khả năng tác động tận gốc đến tế bào mỡ trắng

    Giáo sư, bác sĩ Đặng Vạn Phước cho biết, các tế bào mỡ trắngchính là thủ phạm gây ra thừa cân, béo phì. Chúng chiếm 93-97% lượng mỡ trong cơ thể, có khả năng tăng số lượng và kích thước tới 20 lần. Không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình,mỡ trắng bám ở nội tạng còn gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, hô hấp, nội tiết, xương khớp, thần thần kinh.
    [​IMG]

    Mỡ trắng tích tụ quá mức là nguyên nhân dẫn đến thừa cân béo phì và làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh mạn tính


    Do vậy, cần sử dụng các hoạt chất sinh học thiên nhiên được chứng minh có tác dụng đánh trúng vào “thủ phạm” gây tăng cân dựa trên cơ chế giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng. Các loại thuốc giảm cân cấp tốc bằng nguyên lý gây chán ăn, mất nước chỉ cho kết quả “giảm cân giả” và gây nguy hại cho cơ thể.
    An toàn và bổ trợ sức khỏe

    Do tác động trực tiếp trên mỡ trắng nên các sản phẩm theo cơ chế này còn có tác dụng phòng ngừa các bệnh mạn tính do béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…Điều này có nghĩa là thuốc giảm cân an toàn không những không nguy hiểm cho đối tượng nguy cơ cao, đang mắc sẵn các bệnh trên mà còn có tác dụng bổ trợ sức khỏe.

     
  2. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...