Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thuốc viên uống collagen Alltimes Care có an toàn không?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi dungdang24, 19/09/2017.

  1. dungdang24

    dungdang24 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay dùng thuốc Collagen là loại viên uống trong việc giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tươi trẻ của làn da và cơ thể. Nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về collagen 0 biết sản phẩm collagen từ thiên nhiên có hiệu quả 0 và quá trình lão hóa trên da diễn ra như thế nào nếu thiếu collagen, có tác dụng phụ gì hay không và cũng như việc nên dùng collagen vào lúc nào trong ngày, vào buổi nào để đem lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Viên uống collagen tái tạo làn da từ thiên nhiênViên uống collagen là gì, tại sao cần bổ sung

    Chức năng chính của collagen là gì?

    Collagen là gì không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da, ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằn, gân và da và cũng có nhiều trong giác mạc sụn, xương, ruột và đĩa đệm.

    Do cơ thể chuyển hóa theo thời gian 0 còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, 1 là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy giảm, độ săn chắc giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

    Vai trò chính của Collagen là liên kết các mô trong cơ thể lại với nhau, nếu 0 có nó, cơ thể ta sẽ chỉ là các phần rời rạc. Đối với riêng làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo liên kết các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là I trong những yếu tố quyết định độ khỏe mạnh, trắng hồng của da.

    Thiếu collagen là khi càng lớn tuổi, quá trình sản sinh collagen bị giảm đi và collagen dần mất đi vì sự phá vỡ cấu trúc liên kết. Chị em phụ nữ từ 20 – 30 tuổi sẽ thấy quá trình tái tạo collagen tự nhiên của da bắt đầu giảm đi. Việc không bảo vệ da đầy đủ, + với tác hại từ môi trường, tia UV khiến làn da trở nên mong manh và nhạy cảm hơn. Từ 30 – 35 tuổi, lúc này người dùng sẽ thấy vùng da gò má bớt đàn hồi, các nếp nhăn li ti bắt đầu xuất hiện ở khóe miệng và đuôi mắt. Trên 35 tuổi, những vết chân chim xuất hiện rõ rệt hơn và bạn có thể cảm nhận khi sờ vào da mỏng dần, dễ bị khô và xuất hiện nhiều đốm đồi mồi. Đặc biệt là chị em luôn cố gắng tìm nhiều cách để bổ sung collagen qua các cách khác nhau và chủ yếu là uống viên uống bổ sung collagen. Thế nhưng, uống như thế nào và dùng lúc nào tốt I cần phải có 1 phương pháp mang tính khoa học và hoạt động kèm theo.

    [​IMG]

    0 nên uống viên uống collagen lâu dài trong I thời gian dài

    Các chuyên gia nghiên cứu về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho biết rằng chỉ cần sử dụng từ 1 – 6 tháng rồi ngưng lại khoảng 1 tháng. Bởi vì, nếu uống liên tục bạn sẽ 0 thể nhận ra những thay đổi rõ ràng mà lợi ích của collagen đem lại. Ngoài ra, uống lâu dài sẽ làm cho cơ thể không hấp thu đầy đủ lượng collagen đi vào sâu cơ thể. Vì vậy, tốt I bạn nên sử dụng từ 1 – 3 tháng hoặc 1 – 6 tháng tùy theo tình trạng da của mỗi người và nghỉ một thời gian.
    Biết được mong muốn của làn da thì bạn nên hiểu được quy tắc sử dụng collagen để đáp ứng được yêu cầu của da do quá trình tuổi tác gây ra...

    >>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vitamart.vn/vien-uong-collagen-co-tot-khong-loai-nao-duoc-tin-dung-nhat/
     
Đang tải...