Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Dudoff London tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi viendongshop, 24/02/2018.

  1. viendongshop

    viendongshop Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH Dudoff Việt Nam là đối tác chiến lược và là đại diện duy nhất phân phối độc quyền cho thương hiệu Dudoff London tại Việt Nam. Với sự đam mê và ước vọng mang một giá trị xứng tầm dành cho khách hàng Việt, Dudoff Việt Nam kết hợp cùng Dudoff London đầu tư xây dựng showroom đẳng cấp đậm chất xứ sở sương mù Anh Quốc với những sản phẩm được thiết kế độc quyền mang những tính năng hiện đại và công nghệ đỉnh cao. Tất cả các dòng sản phẩm của Dudoff London đều minh bạch nguồn gốc xuất xứ và 100% hàng hóa được sản xuất và lắp ráp tại Châu Âu theo tiêu chuẩn chất lượng của các nước G7.
    [​IMG]
    Dudoff London được biết đến ở Anh như một thương hiệu với những sản phẩm xuất sắc được chế tác bằng tay và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những nhân vật nổi tiếng và giới quý tộc thượng lưu. Sự khác biệt từ kỹ thuật sản xuất hiện đại, sự tinh xảo trong từng đường nét thiết kế sản phẩm đến sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng là những giá trị mà khách hàng cảm nhận về Dudoff London.

    Dudoff tại Việt Nam phân phối chính thức 3 dòng sản phẩm chính của thương hiệu Dudoff London: ROYAL - Ấn tượng mạnh mẽ với những sản phẩm đỉnh cao của công nghệ, STAR - Được trau chuốt tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường nét thiết kế hài hòa và độc nhất, LEGEND - Dòng sản phẩm tinh tế bất hủ theo thời gian. 3 series là 3 phong cách khác nhau, cùng hòa quyện tạo nên một đẳng cấp có một không hai của thương hiệu bếp hạng sang đến từ xứ sở sương mù.

    Tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, với diện tích gần 780m2, Showroom Dudoff London thực sự mang đến một không gian chuyên biệt và đẳng cấp với hàng trăm thiết bị nhà bếp hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất từ Châu Âu. Sự tinh tế của sản phẩm được thể hiện trong từng đường nét thiết kế mà giải thưởng danh giá red dot và IF là một minh chứng điển hình. Dudoff tại Việt Nam là trung tâm trưng bày sản phẩm nhà bếp đậm nét châu Âu đơn giản mà sang trọng, đẳng cấp mà gần gũi, có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe theo bộ quy chuẩn của hãng Dudoff London tại Anh trên toàn cầu về phong cách thiết kế, chất liệu nội thất và hơn thế nữa là dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho khách hàng.

    Tại showroom Dudoff London, khách hàng sẽ được trải nghiệm, chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm mới nhất, xuất sắc nhất của thương hiệu danh tiếng Dudoff London đến từ Vương Quốc Anh.

    Showroom Dudoff tại Việt Nam
    251 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

    Khai Trương
    Showroom Dudoff Kitchen Art đã đi vào hoạt động vào cuối tháng 3/2017, sự kiện khai trương diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của rất nhiều đối tác, nhà thầu xây dựng, kiến trúc sư, và các phóng viên báo đài...
    [​IMG]
    Tại sự kiện quý khách mời có dịp tham quan mua sắm các thiết bị nhà bếp đẳng cấp của Dudoff London cũng như thưởng thức màn trình diễn nấu ăn vô cùng ấn tượng của Master Chef Nguyễn Thanh Cường cùng với các Master Chef Junior. Cũng trong dịp khai trương này, Dudoff London kính gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi vô cùng đặc sắc với tổng giá trị lên đến nửa tỷ đồng, ưu đãi đặc biệt đối với những khách hàng đầu tiên mua sắm tại Showroom. Một số khách hàng còn bất ngờ nhận được may mắn mua hàng với giá ưu đãi trong ngày khai trương trong khung giờ vàng.
    [​IMG]
    Để có được sự thành công của buổi lễ cũng như sự phát triển lâu dài của thương hiệu Dudoff London, chúng tôi rất trân quý tình cảm của các vị đối tác, các nhà cung cấp, các đại lý và tất cả quý khách hàng. Dudoff London cam kết với khách hàng chính sách bán hàng rõ ràng, nguồn gốc sản phẩm minh bạch, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
    Hi vọng tất cả Quý khách hàng sẽ luôn đồng hành và tin tưởng vào thương hiệu Dudoff London trong thời gian tới.

    HƠN 45 NĂM PHÁT TRIỂN
    Sản xuất tại Italy. Sở hữu bởi người Anh. Từ năm 1972
    Lịch sử của thương hiệu Dudoff London là câu chuyện của những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế và ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất xuyên suốt hơn 45 năm.

    Năm 1972, Henry Dudoff thành lập công ty tại thủ đô Luân Đôn của nước Anh, kế thừa truyền thống sản xuất kim khí chế tạo của gia đình. Không chỉ dừng lại với ngành công nghiệp cơ khí, với niềm đam mê, cống hiến hết mình cho công việc và khả năng tìm tòi nghiên cứu, ông đã tạo dựng nên thương hiệu Dudoff London và mở rộng sang lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp khởi nguồn từ dòng sản phẩm máy hút mùi được chế tác bằng thủ công đầu tiên tại Anh.

    Từ một nhà máy với quy mô sản xuất nội địa ban đầu cơ bản bằng thủ công, thương hiệu Dudoff London ngày nay đã phát triển lớn mạnh thành một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong nước và vươn ra thị trường quốc tế, tích lũy cho mình những kinh nghiệm vô giá về thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và ngày càng phát triển đa dạng hơn các mẫu mã với công nghệ sản xuất hiện đại và ứng dụng cao.

    Các dấu ấn
    Năm 2015
    Tất cả các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của các quốc gia G7 và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người.
    Năm 2008
    Cung cấp máy hút mùi được chế tạo bằng thủ công đặc biệt với các thiết kế độc đáo nhất trên toàn thị trường EU.
    Năm 1997
    Ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại vào sản xuất. Các quy trình sản xuất đều được tự động hóa bởi Robot
    Năm 1986
    Tiếp nối thành công ở lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Công ty Dudoff tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất với quy mô lớn hơn.
    Năm 1976
    Ra đời sản phẩm máy hút mùi đầu tiên mang thương hiệu Dudoff London
    Năm 2012
    Thương hiệu Dudoff London từng bước mở rộng thị trường ở khu vực Châu Á, bắt đầu với showroom hơn 1000m2 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
    Năm 2005
    Xuất khẩu sang thị trường Nga và từng bước mở rộng toàn thị trường Đông Âu
    Năm 1990
    Xuất khẩu thành công nhiều đơn hàng giá trị cao sang thị trường Đức và Pháp
    Năm 1982
    Việc ra mắt những mẫu mã máy hút mùi được chế tạo thủ công thuộc dòng cao cấp đã mang đến sự thành công vang dội cho Dudoff ở thị trường nội địa ở Anh, Scotland và Ireland
    Năm 1972
    Dudoff được thành lập với 25 nhân viên tại London, kế nghiệp truyền thống cơ khí trong sản xuất chế tạo ô tô.

    Đội ngũ bán hàng Showroom
    Chúng tôi tự hào là những người đại diện cho thương hiệu Dudoff London mang đến những trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất với giá trị dịch vụ xứng tầm cho quý khách hàng tại thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    Chúng tôi được đào tạo bởi một chuẩn mực riêng của Dudoff London trên toàn cầu, cộng với sự năng động, nhiệt tình và sáng tạo, tập thể nhân viên tư vấn - bán hàng của Dudoff London chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng đến mua sắm tại Showroom Dudoff Kitchen Art.

    Đội ngũ phát triển thị trường
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị nhà bếp cũng như am hiểu sâu sắc các sản phẩm tại Dudoff London, đội ngũ phát triển thị trường là một trong những thành viên nòng cốt nhằm kết nối thương hiệu với các nhà phân phối, các đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi luôn tạo ra những giá trị cao nhất cho tất cả các đối tác mà chúng tôi liên kết.
    [​IMG]

    Đội ngũ chăm sóc khách hàng
    Chúng tôi luôn thường trực trực tuyến tại website www.dudoff.vn và số Hotline 24/7 19000017 để tư vấn, giải đáp những yêu cầu của quý khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Dudoff London. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của quý khách hàng để nâng cao chất lượng toàn diện và liên tục của thương hiệu, nhằm mục tiêu mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất khi sử dụng sản phẩm của Dudoff London.
    [​IMG]

    Đội ngũ kỹ thuật
    Chúng tôi hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng và chăm sóc sản phẩm định kì. Với các kiến thức kỹ thuật được đào tạo bài bản và kinh nghiệm thực tế cộng với sự tận tâm trong công việc, không đơn giản chỉ là lắp đặt sản phẩm, chúng tôi còn tạo dựng cho quý khách hàng một niềm tin bền vững với triết lý “Chất lượng là sự sống còn của thương hiệu
    [​IMG]
    Thông điệp CEO
    Triết lý kinh doanh “Chất lượng là sự sống còn của thương hiệu” luôn là định hướng để Công ty TNHH Dudoff Việt Nam vạch ra các chiến lược phát triển bền vững. Chúng tôi nỗ lực mở ra những cánh cửa mới bằng sự phấn đấu, thể hiện sự linh hoạt trong việc nắm bắt các cơ hội mới nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam một thương hiệu đỉnh cao với những sản phẩm đẳng cấp cùng dịch vụ hoàn hảo đáp ứng nhu cầu phát triển của khách hàng.

    Để đạt được mục đích này chúng tôi liên tục theo đuổi sự đổi mới, sáng tạo trong tư duy và phát huy tối đa sức mạnh tập thể cùng với trách nhiệm cá nhân luôn được đề cao. Tôi cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hoá kinh doanh lành mạnh, đồng thời tích cực chia sẻ với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa.

    Với khách hàng và đối tác, chúng tôi cam kết tạo sự tin tưởng và hài lòng với những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến từ thương hiệu Dudoff London. Đó cũng chính là thước đo cao nhất cho những giá trị mà chúng tôi đã đạt được trong hoạt động kinh doanh, đồng thời là động lực để chúng tôi phát triển trong tương lai.

    Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Dudoff London để đồng hành trong các dự án.

    Trân trọng!
    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH DUDOFF VIỆT NAM
    Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Hotline: 1900 0017 - Điện thoại: (028) 38 453 052
    Email: info@dudoff.vn
    Website: www.dudoff.vn
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị ngày một phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên nhiều forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin diễn đàn Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp mua bán ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...