Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thương hiệu thời trang nào nhiều hàng giả nhất?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi linh1905, 29/01/2019.

  1. linh1905

    linh1905 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hàng giả, nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường không loại trừ bất cứ một ngành hàng hay thương hiệu nào, đặc biệt là những thương hiệu lớn có danh tiếng trên thị trường. Không chỉ đánh mất uy tín mà nhiều thương hiệu còn bị đánh “sập” cả một thương hiệu đã được gây dựng trong lòng người tiêu dùng.

    Tổn thất về tài chính không thể so sánh được với những tổn thất về thương hiệu do hàng giả, nhái gây ra vì thế các thương hiệu thời trang đã đưa ra rất nhiều biện pháp chống hàng giả hàng nhái khác nhau để giành lại vị thế cho thương hiệu mình.
    Biện pháp chống hàng giả hàng nhái: icheck.com.vn/dich-vu/tem-dien-tu-chong-gia/
    Tuy nhiên, một thực tế đáng buồn là hàng giả ngày càng được làm tinh vi và không phải ai cũng có thể phân biệt được thật – giả. Đối với những sản phẩm fake “loại 1” thì chỉ có những chuyên gia mới phát hiện được. Thực trạng này đã khiến hàng triệu tín đồ thời trang trở thành người tiếp tay cho hàng giả, nhái.

    Dưới đây là một số thương hiệu có hàng giả, nhái xuất hiện nhiều nhất:

    Louis Vuitton
    Hiện nay, Louis Vuitton là thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Vì thế, chẳng có gì lạ khi Louis Vuitton là thương hiệu bị giả, nhái nhiều nhất. Theo ước tính, có đến 99% sản phẩm Louis Vuitton trên thị trường là hàng giả, nhái. Mặc dù Louis Vuitton đã áp dụng nhiều biện pháp chống hàng giả hàng nhái nhằm ngăn chặn sản phẩm của họ bị nhái, nhưng thực tế bạn có thể mua các thiết kế của Louis Vuitton ở bất kể địa chỉ nào. Có vẻ như, các biện pháp ngăn chặn của Louis Vuitton chẳng mang lại tác dụng gì.
    [​IMG]

    Christian Louboutin
    Hầu hết chúng ta đều biết “đế giày đỏ” gắn liền với thương hiệu thời trang Christian Louboutian, điều này những tưởng đương nhiên mỗi khi ai đó nhắc đến nhưng đây cũng là điểm yếu của thương hiệu này bởi có rất nhiều kẻ mượn danh kiếm tiền.

    Tiffany’s
    Tiffany’s là thương hiệu thời trang xếp thứ ba trong danh sách này. Tiffany’s nổi tiếng khắp thế giới với những thiết kế xa xỉ và đắt đỏ. Nhưng, với công nghệ làm giả tinh vi như hiện nay, người ta có thể dễ dàng mua một chiếc vòng cổ có gắn thương hiệu Tiffany’s chỉ với giá vài chục đô.

    Rolex
    Là thương hiệu đồng hồ biểu tượng cho sự thành đạt và lối sống vương giả, Rolex trở thành một trong những sản phẩm thời trang bị làm giả, nhái nhiều nhất hiện nay. Những chiếc đồng hồ rolex được biết đến với mặt đá sapphire, thiết kế sang trọng và siêu bền có lẽ là lý do khiến nhiều gian thương lợi dụng uy tín của thương hiệu này để kiếm lời. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu của Rolex trong thời gian gần đây.
    [​IMG]

    Nike và Adidas
    Hai thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất thế giới này cũng đang “đau đầu” với vấn nạn hàng giả, nhái. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày hay quần áo mang thương hiệu Nike và adidas trong các khu chợ hay bày bán tràn lan trên các vỉa hè, khu chợ sinh viên. Các ông chủ của Nike và adidas đã thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ thương hiệu của mình, nhưng tất cả chúng đều không mang lại kết quả như mong muốn.
     
Đang tải...