Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thưởng thức lẩu cua đồng Hải Phòng giữa trời giá rét

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 10/12/2017.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Thành phố cảng Hải Phòng là một đô thị cổ có lịch sử hàng trăm năm. Người Hải Phòng vẫn tự hào khi mình được sinh ra và lớn lên tại một vùng đất đầy nhiệt huyết. Hải Phòng không mang vẻ đẹp đằm thắm kiêu sa của một cô gái thời xưa như Hà Nội mà mang vẻ đẹp của một chàng thanh niên luôn luôn rạo rực, luôn luôn sẵn sàng cống hiến, đặc biệt lòng nhiệt tình lúc nào cũng chảy tràn trong huyết quản.



    Truy cập lbay.vn – Đại lý
    vé máy bay
    uy tín và thương hiệu hàng đầu hiện nay, đặt vé máy bay đi Hải Phòng để hòa mình vào cuộc sống sôi động cùng thành phố hoa phượng đỏ.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Hải Phòng, xuýt xoa lẩu cua đồng giữa trời đông giá lạnh

    Các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Hải Phòng bao gồm Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar…

    Một số chặng bay phổ biến đến Hải Phòng:

    Chặng Tp. Hồ Chí Minh đến Hải Phòng, được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không nội địa, với tần suất 8 chuyến/ngày. Gía vé rẻ nhất cho chặng này của hãng hàng không Jetstar (khoảng 1.129.000 đồng), tiếp đến là giá vé của hàng không VietJet Air (khoảng 1.132.000 đồng) và giá vé của Vietnam Airlines (khoảng 1.844.000 đồng).

    Chặng Đà Nẵng đến Hải Phòng, được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines, với tần suất 2 chuyến/ngày. Gía vé cho chặng bay này khoảng 1.224.000 đồng.

    Với những thông tin trên quý khách có thể dễ dàng chọn cho mình một chuyến bay đến Hải Phòng phù hợp với công việc và khả năng tài chính của mình.

    Đến với Hải Phòng mùa này bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức món lẩu cua đồng nóng hổi để vừa xuýt xoa vừa cảm nhận hương vị miền biển ngọt ngào lan tỏa nơi đầu lưỡi.

    Món lẩu cua cua đồng Hải Phòng có cách chế biến tinh tế của Hà Nội nhưng nguyên liệu lại tươi ngon hơn do không phải vận chuyển quãng đường xa nên có một phong vị khác biệt. Đấy là chưa kể người miền biển phóng khoáng, cách gia giảm gia vị vì thế cũng mạnh dạn hơn, tạo ra những đặc trưng cho món ăn của người Hải Phòng.

    [​IMG]

    Lẩu cua đồng Hải Phòng

    Ẩn trong hương vị của món ăn chính là tấm chân tình của người Hải Phòng. Từ sự kết tinh văn hóa của người dân miền biển và truyền thống ẩm thực vùng đất đầu sóng ngọn gió.

    Nước ngọt đậm, phủ kín mặt nồi là riêu cua màu mỡ, lác đác vài cọng hành xanh trên nồi lẩu sôi lục bục, nào nhúng ít rau chuối, thịt bò, đậu rán và chả cá... Tất cả tạo nên một hương vị hòa quyện rất riêng níu hồn bao thực khách.

    Theo http://lbay.vn
     
Đang tải...