Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thưởng thức nét đẹp yên bình chỉ có tại bãi biển Lăng Cô ở Huế

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi damminh1, 06/07/2018.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn trải qua các du khách đã mỗi đến thăm cố đô Huế đã không còn xa kỳ lạ gì với các cảnh đẹp tự nhiên đầy thơ mộng tại các cây cầu, bến sông, cùng các tà áo tím, thế nhưng còn một nơi khác ko kém phần thi hương vị đó thường được biết đến chính là bờ biển Lăng Cô từng được xem ví như tuyệt phẩm thủy mặc đầy cuốn hút giữa tâm hồn cố đô.
    trải qua lịch sử biển trải dài xanh ngát, bờ biển Lăng Cô từ bao đời đã trở thành một trong các danh thắng nổi danh thuộc về xứ Huế khiến cho rất nhiều du khách phải ngỡ ngàng trước nét đẹp của nó. bãi biển này sở hữu bãi cát trắng trải dài ngoài 10km. Nước bãi biển xanh vào còn có thể nhìn thấy đáy, một bên còn lại chính là những cánh rừng già cao vút xanh tốt.
    [​IMG]
    Bãi tắm này trải dọc theo quốc lộ 1A, cùng một bên là đèo Hải Vân, điểm này đơn giản chỉ kỹ thuật vườn quốc gia Bạch Mã chưa đầy 24km. bãi biển này đã nên bờ cát trắng thoải dài ra bờ biển nên bạn còn có thể đi xa ra bờ biển hàng chục mét tuy nhiên nước mới đơn thuần chỉ đến ngang người. cho nên mà tại đây từng được những du khách đánh mức giá cả là 1 bãi tắm an toàn, còn có thể để trẻ nhỏ vui tắm thỏa thích. trong nhiều năm trở lại đây địa điểm này được phát triển đa dạng thành một tổng thể khám phá lý tưởng về các khách du lịch khi đến Huế.
    đến bãi tắm Lăng Cô, các bạn ko đơn thuần chỉ từng được thấy bờ biển đẹp nhưng chính nhờ đây có thể chiêm ngưỡng ngọn núi đồi Hải Vân nổi danh ở Huế nhắc đặc thù hoặc là cả nước nói chung. Điều hấp dẫn thường được biết đến chính là bãi biển Lăng Cô có nhiều dải san hô, tôm cá cũng khá nhiều loại, nhất là rất nhiều kiểu sản vật quý hiếm mang giá trị kinh tế cao.
    Khác qua biển Thuận An ồn ào cực kỳ quyến rũ, Lăng Cô lại mang đúng mình một nét đẹp đã có phần dịu dàng, hoang sơ cực kỳ mộng mơ, với lịch sử các bãi cát trắng, trải qua lịch sử làn nước xanh vào vời vợi. chính từ Lăng Cô bạn hoàn toàn còn có thể phóng tầm mắt thuộc về mình để chiêm ngưỡng từng được các danh lam thắng cảnh kỳ lạ tại vườn Quốc Gia Bạch Mã.
    cư dân vùng đất này cho biết xưa kia Lăng Cô chính là một ngôi làng nghề chài nhỏ có nhiều cò trắng bay đối với trú ngụ. Giai đoạn người Pháp tới xâm lược chiếm đóng Thừa Thiên Huế, tới lúc người Pháp bước chân tới ở đây đã đặt tên về tại đây là làng nghề Cò thế nhưng viết ko dấu thành Lang Co, sau này do tiếng địa phương tại cư dân địa điểm đâu nên đã gọi lái Lang Co thành Lăng Cô. vẻ đẹp hấp dẫn đầy bí ẩn điểm đến, chắc chắn đến tại đây các bạn sẽ không khỏi choáng ngợp. nếu có dịp đến xứ Huế nên thơ, các bạn nên tới thăm vùng đất này chắc chắn đây sẽ là chuyến đi vô cùng nhớ mãi cùng để lại không ít kỷ niệm đúng các bạn.
     
Đang tải...