Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thưởng thức những ly bia tuyệt hảo với chi phí tiết kiệm tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 18/06/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Trong các bữa tiệc dù là tổ chức với những ý nghĩa như thế nào, sẽ không thể thiếu được một loại thức uống, mà các quý ông thường rất ưa thích bởi hương vị đặc trưng của sự lên men, đó chính là những ly bia mát lạnh, giúp cho những bữa tiệc trở nên vui vẻ hơn, và tăng sự sôi động với những màn cụng ly đầy hấp dẫn, tất nhiên điều gì cũng không nên lạm dụng vì không tốt cho sức khỏe nếu dẫn đến quá chén. Đặc biệt là khi đến với những nơi đầy tiệc tùng như Đà Nẵng, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều người cùng nhau nâng ly chúc mừng cho nhau, tuy nhiên nếu bạn thật sự muốn thưởng thức chất lượng hoàn hảo nhất, thì những thùng bia tươi tại các khách sạn 5 sao Đà Nẵng sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

    Nếu so về giá cả thì có hơi cao nên chúng ta không thể uống như uống nước, mà thay vào đó có thể thật sự thưởng thức được các mùi vị tự nhiên, thơm ngon nhất của các loại bia, trong đó cũng không ít loại từ các nơi sản xuất bia nổi tiếng bật nhất thế giới như Đức và Bỉ, sẽ nâng cao chất lượng của một bữa tiệc dành cho bạn. Đối với những khách sạn 5 sao đà nẵng, với những bữa tiệc bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng trong tất cả mọi ngõ ngách, giúp tăng thêm cảm giác cho các bữa tiệc tùng, với bầu không khí đầy sôi động dường như giúp bạn quên đi mọi sự mệt mỏi nơi cuộc sống hằng ngày, loại bỏ cảm giác stress mà bạn gặp phải.
    [​IMG]
    Để hỗ trợ cho mọi người thưởng thức được những ly bia tuyệt hảo, với chi phí tiết kiệm nhất, khách sạn Vịnh Vàng Đà Nẵng đã mang đến cho tất cả mọi người tại đây chương trình Happy Hours, theo đó với những khách hàng đến Lobby Lounge và Horizon Restaurant, vào lúc 17:00 đến 19:00, bạn sẽ được Mua 1 Tặng 1 khi thưởng thức những ly bia tươi ngon tại đây, thật thú vị phải không nào. Với khung cảnh rất đẹp của thành phố Đà Nẵng sắp lên đèn, bạn có thể ngắm nhìn rõ nét mà không cần phải đi đâu, còn gì tuyệt vời hơn là có được khoảng thời gian đầy tuyệt vời này.

    Các loại bia đều mang lại cho bạn chất lượng tốt nhất có thể, được chế biến và pha chế bởi các chuyên gia đầu ngành, tại các quốc gia nổi tiếng về bia trên toàn thế giới, với rất nhiều nguyên liệu tự nhiên tươi ngon, rất khó để có thể thưởng thức được vào những ngày thường, khi được hưởng quyền lợi hấp dẫn từ chương trình Happy Hours của Golden Bay, bạn sẽ có thể uống thỏa thích nếu bạn muốn, để loại bỏ mọi muộn phiền gặp phải trong cuộc sống, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

    Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay
    Địa chỉ: 01 Đường Lê Vẵn Duyệt, Phường Nại Hiện Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Hotline: (+84) 236 3 878 999
    Website: https://dananggoldenbay.com/
     
Đang tải...