Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thương vụ Sanchez là “đòn đau” với Rashford

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 12/02/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật HOT bóng đá tối 11/2: Thương vụ Sanchez là “đòn đau” với Rashford, Marcelo ngầm chèo kéo Neymar về Real trên mạng xã hội. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

    Thương vụ Sanchez là “đòn đau” với Rashford. Cựu cầu thủ ltd bd Jamie Redknapp cho rằng Alexis Sanchez là một bản hợp đồng thú vị của M.U nhưng nó đã giáng một đòn mạnh vào khả năng phát triển của Rashford. “Tôi rất thất vọng vì thương vụ chuyển nhượng đó có ảnh hưởng tới một số cầu thủ tiềm năng của M.U như Marcus Rashford. Nhiều khi người ta bảo bạn phải thích nghi với việc các cầu thủ lớn đến và đi khỏi một đội bóng. Nhưng giờ đây, tương lai của đội bóng là Rashford đã ở rất xa một suất đá chính của đội một.”

    Maradona đánh giá thấp Argentina, ngoại trừ Messi. Argentina đoạt vé đến ngày hội bóng đá thế giới là nhờ sự tỏa sáng của cá nhân Leo Messi. Điển hình là cú hat-trick bàn thắng của anh vào lưới Ecuador ở lượt trận cuối cùng vòng loại khu vực Nam Mỹ. Vì vậy huyền thoại Diego Maradona cho rằng, thế giới đã không còn tôn trọng Argentina, ngoại trừ siêu sao Messi.

    Nhà vô địch thế giới 1986 nói trên Diario Popular: "Ngoại trừ Messi, thế giới đã mất đi sự tôn trọng Argentina. Đó là điều khiến tôi lo lắng bởi không ai còn sợ chúng ta".

    Lewandowski lập kỷ lục, sáng ngang Jupp Heynckes. Với bàn mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 của Bayern M.Unich trước Schalke 04, Lewandowski đã cân bằng kỉ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp được thiết lập giống như chính người đang dẫn dắt anh, HLV Jupp Heynckes vào mùa giải 1972-73 khi ông thi đấu cho Moenchengladbach.’’

    Marcelo ngầm chèo kéo Neymar về Real trên mạng xã hội. Mới đây hậu vệ Marcelo của Real đã đăng lên Instagram của anh một bức ảnh gây nhiều suy nghĩ cho các fan PSG lần Real Madrid. Anh đăng nhằm ảnh chúc mừng sinh nhật song song giữa Ronaldo và Neymar với dòng trạng thái. "Nhiều sức khỏe nhé người anh em. Được thi đấu với cậu là niềm hạnh phúc."

    [​IMG]
    Trò cũ qua đời, Sir Alex ruột đau như cắt. Hay tin cựu cầu thủ M.U 1 gom Liam Miller từ trần, Sir Alex đã rất đau buồn, gửi lời chia buồn đến gia đình Liam Miller và tri ân cầu thủ xấu số này. “Tôi rất đau buồn khi nghe tin Liam Miller qua đời. Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, đã phục vụ đội bóng của chúng tôi (M.U), với thái độ rất tuyệt vời.

    Arsenal không M.Uốn dự Cúp C1 theo cách M.U: "Mùa giải trước, M.U chỉ quyết định dồn toàn lực vào Europa League sau khi góp mặt ở vòng bán kết. Chúng tôi vẫn còn cách vòng bán kết rất xa. Do đó, toàn đội sẽ phải chiến đấu để tìm lại cơ hội ở Ngoại hạng Anh. Đối với tôi, ưu tiên số 1 vẫn là giành vé dự Champions League thông qua việc giành vị trí trong top 4 ở Ngoại hạng Anh", HLV Wenger nói sau thất bại trước Tottenham.

    Jamie Vardy lập kỳ tích khó tin ở Ngoại hạng Anh: Leicester City đã thảm bại với tỷ số 1-5 trước Man City nhưng tiền đạo Jamie Vardy đã tìm được niềm vui riêng. Với bàn thắng ở phút 24 vào lưới Ederson, chân sút người Anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi bàn vào lưới các CLB top 6 (Man City, M.U, Chelsea, Arsenal, Tottenham và Liverpool) trong 1 mùa giải.

    Bruyne quá đỉnh: "Tôi có thể đi xa đến mức nói rằng nếu bạn nhìn vào những Cesc Fabregas, Frank Lampard và Ryan Giggss – những chân kiến tạo hàng đầu lịch sử Premier League, tôi vẫn nghĩ De Bruyne là người tuyệt vời nhất mình từng thấy trong việc chuyền bóng. Cậu ấy có những loại đường chuyền khác nhau, từ chọc khe tới tạt bóng, đầy đủ những kĩ năng", cựu danh thủ Jamie Redknapp nói.

    Conte ngầm rủa Chelsea "ngu ngốc": "Theo quan điểm của tôi, bạn tiếp tục làm việc với 1 HLV không phải vì thành tích mà ông ta giành được trong 1 mùa giải mà là sự tin tưởng dành cho ông ấy. Sau đó, bạn phải xây dựng mọi thứ cùng HLV ấy. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn phải giành mọi thứ. Điều đó không hề đơn giản, đặc biệt là ở Anh. Bạn có thể thắng nhưng ở cùng thời điểm đó, CLB không M.Uốn giữ bạn. Với lý do đó, tốt nhất là để HLV ra đi".

    Sao trẻ M.U Rashford ăn quả đậm: Theo The Sun, tài năng trẻ của M.U, Marcus Rashford đã “ăn quả đậm” từ các nhà tài trợ. Theo đó, Rashford kiếm được đến 2,2 triệu bảng 1 năm từ quảng cáo, nhiều gần bằng mức lương anh nhận được ở Old Trafford.

    Tottenham tự tin giữ Pochettino: Theo Mirror, Tottenham rất tự tin Mauricio Pochettino sẽ ở lại CLB khi họ sắp sửa có sân vận động mới. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết PSG và Real Madrid đều M.Uốn có HLV trẻ người Argentina.

    Cựu sao M.U qua đời vì ung thư. Cựu cầu thủ M.U, Liam Miller vừa qua đời ở tuổi 36 vì ung thư tuyến tụy. Trong sự nghiệp của mình, Liam Miller khoác áo “Quỷ đỏ” trong giai đoạn từ năm 2004 - 2006, ra sân 9 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào.

    “Mkhitaryan không đủ tầm so với Sanchez”. Theo bình luận của Jamie Carragher, tân binh Henrikh Mkhitaryan khó lòng so sánh với Alexis Sanchez. Trong trận derby Bắc London vừa qua, “Micky” gây thất vọng và là một phần nguyên nhân khiến Arsenal thất bại trước Tottenham.

    Pique có nguy cơ nghỉ Champions League. Theo xác nhận của HLV Ernesto Valverde, trung vệ Gerrard Pique đang gặp vấn đề về thể trạng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận rằng có nguy cơ Barca sẽ mất Pique ở trận đấu với Chelsea tại vòng knock-out Champions League.

    Mahrez cam kết thi đấu hết mình. Riyad Mahrez đã thi đấu trở lại cho Leicester trong thất bại thảm hại 1-5 trước Man City. Chia sẻ về vụ nổi loạn vừa qua, Mahrez khẳng định anh vẫn sẽ nỗ lực cho đến khi mùa giải khép lại, sau đó mới tính chuyện tương lai.

    David Moyes chuẩn bị được thưởng hợp đồng. Chủ sở hữu của West Ham, David Sullivan khẳng định rằng đội bóng và HLV David Moyes đang đàm phán để ký hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại giữa cựu thuyền trưởng M.U với West Ham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa. Nhậm chức tại West Ham, Moyes giúp cho đội bóng thành London thoát khỏi nhóm xuống hạng, hiện đang đứng ở giữa bảng xếp hạng.
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin thuê Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...