Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiềm năng đầu tư của Vinhomes Star City Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi Nhu_Nhung, 30/07/2018.

  1. Nhu_Nhung

    Nhu_Nhung Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Vinhomes Star City Thanh Hóa là cơ hội đầu tư lớn cho người dùng. Với kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Kết hợp với việc có một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cùng nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn.

    Tiền năng đầu tư với chủ đầu tư Vingroup

    Với việc được đầu tư bởi Vingroup – tập đoàn đứng đầu trong bất động sản Việt Nam. Khu đô thị Vinhomes Star City đã mang trong mình một sức hút mạnh mẽ. Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản cùng với kinh nghiệm lâu năm của Vingroup. Thanh Hóa hứa hẹn sẽ trở thành một thành phố năng động với khả năng phát triển mạnh mẽ. Việc sở hữu một bất động sản trong Vinhomes Star City Thanh hóa, bạn đã nắm trong tay một cơ hội đầu tư lớn, một cơ hội kinh doanh hiệu quả.

    Vị trí đắc địa với thế đất Tam cận

    Được miêu tả với thế đất “Rồng vờn hạt ngọc, Hạc bơi chân thành”, khu đô thị Vinhomes Star City Thanh Hóa là một cơ hội đầu tư khi nằm ngay trung tâm thành phố. Với phía đông giáp đại lộ nam Sông Mã, phía tây giáp đường chánh 1A, phía Nam có Đại lộ Lê Lợi – Lê Hoàng, phía bắc được bao bọc bởi kênh Bến Thủy. Đây là một vị trí không thể đẹp hơn để làm một nơi đầu tư

    Tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao

    Khu đô thị Vinhomes Star City thu hút đầu tư không chỉ bởi lối kiến trúc độc đáo hay vị trí vàng mà còn nhờ vào những tiện ích hấp dẫn đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu. Ví dụ như: Hệ thống trường học liên cấp, khu vui chơi giải trí đa chức năng, phòng khám đa khoa Vinmec, bể bơi, sân thể thao, tiểu cảnh sân vườn,… Với sự đảm bảo mang đến cho người dân an ninh nghiêm ngặt nhất.

    Phong cách Châu Âu cổ điển

    Phong cách Châu Cổ thể hiện được sự sang trọng, quý phái của người dùng. Nắm bắt được tâm lý đó Vingroup đã xây dựng 5 phân khu theo các kiến trúc Tân cổ điển khác nhau: Phân khu Hoa Hồng theo kiến trúc Pháp; Phân khu Hướng Dương và Phong Lan với kiến trúc Ý; Phân khu Nguyệt Quế thể hiện kiến trúc Hy Lạp cổ điển; còn phân khu Mẫu Đơn là kiến trúc Monaco. Các biệt thự tại Vinhomes Star City khi khoác lên các kiến trúc cổ mà không mất đi sự tiện dụng của lối sống hiện đại đã nâng giá trị của mình lên một tầm cao mới.

    Tất cả các yếu tố khẳng định lại tiềm năng đầu tư của Vinhomes Star City Thanh Hóa. Một khu đô thị tại trung tâm thành phố với đẳng cấp sống sang trọng, kiến trúc cổ điển cùng tiện ích nội khu chẩn 5 sao. Việc sở hữu nhiều lợi thế về cả vị trí địa lý, giao thông thuận tiện cũng như tiện ích nội khu hấp dẫn. Vinhomes Star City hứa hẹn trở thành điểm nóng bất động sản trong vòng vài năm tới của Thanh Hóa.

    Liên hệ qua Hotline 0931 338 348 để được tư vấn nhanh chóng.
     
Đang tải...