Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiền đạo Ibrahimovic nói về mục đích của Manchester United

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi dungvt, 22/03/2017.

  1. dungvt

    dungvt Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sau thời điểm kết quả bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Europa League 2016-2017 được LĐBĐ Châu Âu (UEFA) công khai, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã nói về mục đích của câu lạc bộ.
    Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://bongda.pro/
    Nhận link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da

    Đội trưởng Leicester phát ngôn 'sốc' trước lễ bốc thăm phân chia cặp tứ kết Champions League siêu sao người Argentina tỏa sáng, đội bóng xứ Catalan vượt mặt Real Madrid tạm giật ngôi đầu La Liga Tottenham vs Stoke City, 20h30 ngày 26/2: Lũng đoạn lịch sử

    [​IMG]

    Tối qua (17.3, giờ Việt Nam), LĐBĐ Châu Âu đã triển khai lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Europa League 2016-2017. Kết quả, MU chạm trán với thay mặt đại diện của Bỉ là Anderlecht.

    Trong số 8 khuôn mặt tham gia vòng tứ kết, Manchester United chính là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nửa đỏ thành Manchester được coi to hơn đối với Anderlecht. chỉ cần thi đấu đúng phong độ, CLB của Nhà cầm quân Jose Mourinho rất có thể giật vé vào bán kết.

    Sau khoản thời gian lễ bốc thăm được UEFA công bố, tiền đạo Ibrahimovic đã bày tỏ quyết tâm giúp MU giật chức vô địch. Tính đến lúc này của mùa giải, “Quỷ đỏ” đã có 2 danh hiệu gồm Siêu cúp Anh & League Cup (EFL Cip).

    “Khi đang thi đấu ở Europa League, bạn phải giữ đôi chân của mình trên bề mặt đất. Ngoài ra, những chân sút cần phải gắng sức hết mình trong từng trận đấu.

    Thực tại, MU đang thi đấu ở 2 đấu trường là Premier League là Europa League. Đương nhiên, chúng tôi mong ước đăng quang vô địch ở 2 giải đấu này. đây chính là động lực giúp bọn tôi cố gắng để thi đấu xuất sắc hơn”.
    Rạng sáng 14.4 (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đá trận tứ kết lượt đi trên sân của Anderlecht. sau đó 1 tuần, họ tiếp đón đối thủ tới từ Bỉ trên sân nhà Old Trafford.
     
    Chỉnh sửa cuối: 05/04/2017
Đang tải...