Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiến độ thanh toán dự án The Eden Gallery

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi h2ckma, 19/08/2018.

  1. h2ckma

    h2ckma Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    The Eden Gallery là một trong các dự án bất động sản trọng điểm của tập đoàn hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi, trong đó đặc biệt phải kể đến vị trí đắc địa bậc nhất phía tây nam thành phố Hồ Chí Minh.
    dự án khu đô thị The Eden Gallery cảng phú định quận 8
    song, một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng của dự án không hề không nhắc cho địa điểm đắc địa và lý tưởng bậc nhất trên Khu Vực mặt Tây nam thành phố hiện nay biến dự án của trở thành mảnh khu đất vàng cùng với triển vọng đầu tư dài lâu. dưới đây chính là số điểm đặc biệt trong vị trí của dự án the eden gallery
    dự án công trình The Eden Gallery ở ở đâu ?
    Khu đô thị The Eden Gallery được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản nằm ở khu vực quận 8 của Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới hơn 50 ha, gần ngay với Cảng Phú Định. Đây là một trong các khu tổ hợp hàng đầu của thành phố đồng thời mang đến các tiềm năng to lớn trong phát triển các dự án bất động sản. Vị trí chi tiết của The Eden Gallery chính là trục đường Hồ Học Lãm, phường 16 của quận 8, một trong các khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng nhất hiện nay của thành phố. Đồng thời đây còn là một trong các nút thắt giao thông quan trọng tại Cảng Phú Định sầm uất.

    [​IMG]
    Dự án khu đô thị Habor City của có vị trí nổi bật ngay tại quận 8 trong khu vực Cảng Phú Định sầm uất.
    – Nhất cận thị bởi dự án nằm ngay khu vực trung tâm của Cảng Phú Định đồng thời có vị trí gần so với nhiều quận khác trong thành phố như quận 7, quận Bình Tân, quận Bình Chánh hay quận 5. Điều này mang đến sự thuận lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố để làm việc, học tập hay giải trí. Từ Habor City chỉ mất 3 đến 5 phút là có thể di chuyển đến các trung tâm mua sắm tiện lợi, 10 đến 15 phút có thể đến chợ khu phố 2 Coopmart, Trung tâm mua sắm Big C An Lạc, AEON Mall, bệnh viện Bình Tân, bến xe Bình Tân, Metro Bình Phú, Ủy ban Nhân dân quận Bình Tân hay hệ thống trường học quốc tế lân cận. Thêm vào đó, từ Habor City , các gia đình có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vui chơi giải trí và du lịch hàng đầu trong thành phố như Khu du lịch Đầm Sen, Tân Cảng, Cầu Ánh Sao hay Bình Quới.
    Habor City hứa hẹn đem lại một không gian sống tuyệt vời cho các cư dân ở trong khu đô thị cùng với vị trí thuận tiện đi cùng theo với những tập hợp tác dụng hiện đại cũng như đẳng cấp.
    – Nhị cận giang với vị trí nằm ngay sát sông Sài Gòn đoạn Bến Lức mang đến cho các cư dân trong khu đô thị The Eden Gallery một không gian sống lý tưởng, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cùng tầm nhìn đẹp. Thêm vào đó, vị trí gần sông còn giúp điều hòa khí hậu cho Habor City cùng với điểm tô thêm nét thơ mộng cho cuộc sống của các cư dân trong khu đô thị khi ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng sông từ khung cửa sổ hoặc ban công biệt thự hoặc nhà phố gia đình.
    tập đoàn chính thức rao bán khu đô thị, Nhà Phố, khu biệt thự The Eden Gallery cảng phú định quận 8
    Như vậy có thể thấy dự án The Eden Gallery là một trong các dự án tổ hợp khu đô thị đầy tiềm năng của tập đoàn với vị trí đắc địa và vô cùng đặc biệt tại khu vực tây nam của thành phố. Nơi đây hứa hẹn là không gian sống lý tưởng và tuyệt vời đối với các gia đình với vẻ đẹp bừng sáng của thành phố cảng đi cùng các tiện ích và môi trường sống tiện nghi.
    Là một trong công ty lớn đầu tư chi tiêu độ tin cậy hàng đầu tại việt nam, mang đến giới thiệu dự án công trình khu phức hợp The Eden Gallery cùng với diện tích lên tới 50ha nằm gần trên cảng Phú Định P16 Q8 – dự án công trình sẽ là có quy mô lớn nhất trong tất cả các dự án sẽ tuyên bố đến giai đoạn hiện nay của tập đoàn .
    1. tổng quan về dự án công trình căn hộ the grand manhattan
    chủ đầu tư : tập đoàn
    quy mô : 50ha
    Loại hình: Biệt thự song lập – Biệt Thự đơn lập– Nhà phố thương mại – Nhà phố sân vườn
    Nhà phố sân vườn : 5m x 16m, 5m x 15,5m, 5m x 17, 5m x 20m, 5m x 22m, 6m x 18m, 6m x 20m
    Pháp lý : Sổ hồng ổn định lâu dài
    2. vị trí đô thị dự án công trình dự án The Eden Gallery
    dự án công trình The Eden Gallery tọa lạc ở đoạn được phủ quanh bởi Q.7, Q.8, Q. Bình Tân và Bình Chánh, sở hữu sự tiện nghi tối đa trong giao thông cũng như kết nối dễ dành cho các quận quan trọng ở bên cạnh.
    Phía Bắc: Giáp đường số 11, Khu biệt lập Ehome 3
    khu khép kín dự án The Eden Gallery, ở ngay giữa đám đông Cảng Phú Định, tuyến xe buýt nhanh (Saigon BRT) số 1 được thực hành từ thời điểm năm 2015 dọc hành lang con đường Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ qua địa phận những Q1, 2, 5, 6, 8, Bình Tân cũng như huyện Bình Chánh. Một vị trí rất chi là tươi đẹp, quý hiếm mà không phải quy hoạch nào gần nội thành cũng có đc.
    Dự án The Eden Gallery tọa lạc tại vị trí cảng Phú Định Quận 8 HCM.


    Nhìn từ phân luồng đại lộ, người ở dự án The Eden Gallery nằm gần kề tuyến Metro số sắp mở, Saigon BRT sẽ chạy trên làn đường riêng với tổng chiều dài khoảng 23 km, lộ trình: Vòng xoay An Lạc – Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ – xong xuôi ở ngã 3 Cát Lái rất thuận tiện.3.địa điểm PHONG THỦY CỰC VƯỢNG của khu dân cư Dự án The Eden Gallery .
    3. tác dụng dự án công trình The Eden Gallery – thành phố nhỏ hẹp bên bến cảng Phú Định
    Hệ đào tạo các cấp : với cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại khu vực bao gồm trường mẫu giáo, trường tiều học và trung học.
    Hệ thống chăm sóc sức khỏe cao cấp
    Cùng khu trung tâm bán buôn, giải trí sầm uất; khu trung tâm thương mại trẻ nhỏ mát mẻ, khu vực thể dục liên hợp…
    Không những The Eden Gallery có đầy đủ các tiện ích của trong lòng thành phố thu nhỏ mà xung quanh khu dự án còn có rất nhiều các tiện ích khác như : chợ khu phố II, Bệnh viện Quận Bình Tân, coop Mark, metro Bình Phí, BigC An Lạc, Bệnh viện Triều An, bến xe miền Tây, các trường học quốc tế...
    4. quy hoạch của dự án công trình The Eden Gallery
    The Eden Gallery là 1 khu phực hợp bao gồm các khu biệt thự song lập, biệt thự sân vườn, nhà phố sân vườn, nhà phố thương mại được thiết kế ngăn nắp, hợp lý cùng đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống tiện nghi và thuận tiện. Nơi đây hội tự đầy đủ các tiện ích của một thành phố thu nhỏ, theo đó The Eden Gallery sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu an cư lẫn đầu tư của đại đa số khách hàng.
    Phối cảnh nhà phố thương mại của The Eden Gallery
    dự án công trình được làm như lời khẳng đinh 1 thành phố Hồ Chí Minh cảng thu hẹp tại bến bên dưới thuyền đem lại nét thú vị và sống động.
    The Eden Gallery được quy hoạch cùng rất sự đa chủng loại sản phẩm dễ dãi đến khách lựa chọn:
    Biệt thự sân vườn : 15mx20m
    tìm hiểu thêm bên bằng toàn bộ của dự án công trình swan park giai doan 2
    Đến với để cảm nhận giá trị cốt lõi và sự hoàn thiện của chủ đầu tư
    liên hệ công ty đầu tư để mang đến thăm quan dự án công trình The Eden Gallery
     
Đang tải...