Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiên dược rẻ tiền giúp tăng cường ham muốn, ăn càng nhiều yêu càng khoẻ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ngocronght, 18/08/2017.

  1. ngocronght

    ngocronght Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quả táo

    Nghiên cứu mới đây của Trường ĐH Masterstudies (Ý) đã chỉ ra rằng, trái táo không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng cải thiện đời sống tình dục ở nữ giới. Nghiên cứu đã được thử nghiệm trên 731 phụ nữ Ý trong độ tuổi từ 18-43, những người không có tiền sử về bệnh rối loạn tình dục hoặc đang bị trầm cảm.

    Nghiên cứu trên được tiến hành bởi 2 nhóm. Nhóm 1 là những người ăn từ 1-2 trái táo mỗi ngày và nhóm 2 là những người ít khi ăn táo (chỉ tiêu thụ 0-0,5 trái táo mỗi ngày). Cả 2 nhóm sẽ được làm một bài kiểm tra gồm 19 câu hỏi liên quan đến chức năng tình dục, mức độ quan hệ tình dục, khoái cảm, độ trơn của âm đạo và mức độ hài lòng về đời sống tình dục của mình.

    Kết quả cho thấy, nhóm 1 có chỉ số chức năng tình dục cao hơn. Điều đó chứng tỏ trái táo có tác dụng khá tích cực lên chức năng sinh lý của phụ nữ.

    Chuối

    Những trái chuối vàng ươm chứa rất nhiều Kali, loại chất mà cánh mày râu cần hấp thụ mỗi ngày để giúp tim khoẻ mạnh. Có như thế, tim mới có thể bơm máu liên tục để giúp phái mạnh duy trì và kéo dài thời gian cương cứng.

    Ngoài ra, loại trái cây giàu vitamin này còn giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới và tăng chất lượng của các “tinh binh”. Một quả chuối mỗi ngày sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc sản xuất tinh trùng và giúp "cuộc yêu" của các cặp đôi bùng nổ hơn.


    Lựu

    Lựu chứa các loại chất có khả năng chống oxy hoá, giàu vitamin và chất sắt giúp bảo vệ thành mạch, lưu thông máu dễ dàng và làm tăng độ nhạy cảm của "cậu nhỏ".

    Ngoài ra, trái lựu còn được xếp vào danh sách những loại thực phẩm giúp đậu thai nhanh nhất.
     
Đang tải...