Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiện ích hoàn hảo của căn hộ cao cấp River GAte

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi anhtrong, 17/10/2017.

  1. anhtrong

    anhtrong Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các công ty mới thành lập của các doanh nhân trẻ thường phải vật lộn với nhiều điều khó hiểu như số lượng nhân viên ít, ít vốn, khó tìm được văn phòng thích hợp hoặc tìm được một văn phòng tốt nhưng xa trung tâm thành phố.
    [​IMG]
    Hiểu được nhu cầu khổng lồ này, Tập đoàn Novaland đã đưa ra Dự án Chung cư River Gate ở quận 4; thuận tiện cả về giao thông và chi phí thuê không đắt, thiết kế đẹp và nhiều tiện nghi bên trong chắc chắn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư trong tương lai.

    Vị trí vàng, giao thông tiện lợi

    Căn hộ cao cấp River Gate nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, tại 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Thuận tiện - nằm trên con đường chính nơi cư trú nhộn nhịp và cổ kính, bên cạnh bờ sông Kênh Tẻ; Ít giao thông và nhiều cây xanh dọc theo sông, đem lại cảm giác tươi mát, yên bình và thoải mái cho cư dân trong khu vực này.
    [​IMG]
    Từ ban công của Sông, Gate Building có thể nhìn thấy toàn cảnh bờ sông cũng như khu vực quận 1.
    Ngay từ Toà nhà Sông Gate chỉ mất vài phút để đến trung tâm quận 1, quận 7, quận 2, khu đô thị Phú Mỹ Hưng khu đô thị mới Thủ Thiêm, trường học Nhật Bản, Đại học Luật TP.HCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Bệnh viện Pháp Việt, chợ Tân Mỹ và các trung tâm mua sắm và các khu vui chơi giải trí như đường hoa Nguyễn Huệ. Đây là môi trường hoàn hảo cho cuộc sống cũng như kinh doanh.

    Hoàn toàn tiện ích

    Căn hộ cao cấp River Gate có hai tháp A và B. Khu văn phòng nằm từ tầng 8 đến tầng 20 của tòa tháp B được trang bị đầy đủ và sử dụng tất cả các tiện ích của tòa nhà như tiếp tân, tiếp tân, phòng chức năng, ... Dự án phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, văn phòng công ty mới thành lập, đội dự án, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo mô mô hình chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi.

    Xem chi tiết tại: https://rivergateapartment.com/find-river-gate-apartment-building-project-district-4/
     
Đang tải...