Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiếng anh mất gốc cho người đi làm

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi linhatlantic, 10/08/2018.

  1. linhatlantic

    linhatlantic Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lớp học tiếng anh giao tiếp của Ngoại Ngữ ATLANTIC nhằm phục vụ một đối tượng học viên chuyên biệt: người đi làm. Chương trình tiếng Anh cho người đi làm được xây dựng dựa theo nhu cầu đặc thù của nhóm đối tượng này, vì vậy học viên sẽ thấy khá nhiều điểm khác biệt so với chương trình tiếng Anh tổng quan và tiếng Anh học thuật mà các trung tâm, khóa học tiếng Anh khác giảng dạy.

    Không chỉ giảng dạy 4 kỹ năng căn bản, ATLANTIC còn đi sâu hơn vào huấn luyện toàn vẹn 6 kỹ năng tiếng Anh bất cứ người đi làm nào cũng cần nắm vững trong môi trường công sở: nghe – nói – đọc – viết – thuyết trình – dịch thuật. Các kiến thức được truyền đạt chủ yếu thông qua thực hành, bạn sẽ được học giao tiếp qua các tình huống làm việc điển hình hàng ngày với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác… Những bài học của ATLANTIC có tính thực tiễn vô cùng cao và có thể được ứng dụng ngay trong công việc: gọi điện thoại, đàm phán với đối tác, thương lượng với khách hàng, thuyết trình trong cuộc họp, mua bán trong kinh doanh…

    Có thể nói chương trình tiếng Anh cho người đi làm chuyên sâu hơn so với tiếng Anh tổng quan; có tính ứng dụng cao hơn so với tiếng Anh học thuật với đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên học vì điểm số và học để đi thi.

    • Lớp học tiếng anh giao tiếp qua các tình huống làm việc hàng ngày, dành riêng cho người đi làm, phục vụ cho công việc. Học để ứng dụng. Tiếng Anh cho người đi làm buộc phải đáp ứng được những giao tiếp thường nhật trong công việc cũng như văn bản, tài liệu với đối tác là người nước ngoài.
    • Trong khi với sinh viên và học sinh học vì điểm số và kiến thức chung.
    Sau khi đã có cái nhìn sơ bộ về dòng tiếng Anh dành cho người đi làm và sự khác biệt của nó so với những dòng tiếng Anh khác, hãy cùng đi sâu tìm hiểu về chương trình đào tạo của ATLANTIC.

    1. Các lớp học tiếng Anh được phân chia trình độ rõ ràng, từ sơ cấp đến nâng cao
    ATLANTIC xếp loại trình độ học viên và phân chia lớp học tiếng Anh theo tiêu chuẩn châu Âu. Khi đăng ký tại ATLANTIC, bạn sẽ được đội ngũ đào tạo giàu kinh nghiệm của trung tâm kiểm tra đánh giá trình độ kỹ lưỡng, tránh tình trạng “ngồi nhầm lớp” ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý học tập.

    2.Giảng viên giàu kinh nghiệm
    • Trình độ tiếng Anh xuất sắc, đặc biệt là khả năng giao tiếp và phát âm tiếng Anh chuẩn. Có các chứng chỉ, bằng cấp cao trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ.
    • Có kinh nghiệm làm việc và đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp nước ngoài, các giảng viên ATLANTIC hiểu rõ nhu cầu sử dụng Tiếng Anh trong công việc, từ đó xây dựng và điều chỉnh chương trình học phù hợp nhất với nhu cầu của học viên.
    Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã hiểu rõ hơn về lớp học tiếng Anh giao tiếp tại ATLANTIC. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại số điện thoại của bạn, ATLANTIC sẽ liên hệ và tư vấn miễn phí lộ trình học tiếng Anh phù hợp với bạn nhất!

    Hotline: 01683.318.738

    Add1: 220 Ngô Gia Tự - Tiền An – Tp Bắc Ninh

    Add2: 146 Phố Vũ – Đại Phúc – Bắc Ninh
     
Đang tải...