Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiếp tục lộ bản phác thảo iPhone SE 2 với "tai thỏ" như iPhone X

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi dohung10384, 18/03/2018.

  1. dohung10384

    dohung10384 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những gì mô tả trong bản phác thảo này khá giống với thiết bị được cho là iPhone SE 2 vừa bị rò rỉ trong một đoạn video ngày hôm qua.
    Một bản vẽ phác thảo được cho là của iPhone SE 2 cũng vừa được các trang mạng chia sẻ. Ngày hôm qua, thông qua một đoạn video rò rỉ, chúng ta đã thấy được phiên bản tiếp theo của iPhone SE sẽ như thế nào nếu Apple thực sự sản xuất nó.






    Bản phác thảo mới đây bao gồm phiên bản iPhone SE đời đầu nằm bên trá[​IMG]i và bên phải là iPhone SE 2. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy iPhone SE 2 sẽ được trang bị “tai thỏ” giống như iPhone X.

    Việc thiếu nút Touch ID ở mặt trước có vẻ là một gợi ý cho thấy iPhone SE 2 sẽ được trang bị tính năng Face ID. Ngoài ra, chúng ta cũng không còn thấy sự xuất hiện của jack cắm tai nghe 3.5mm.

    Bản thiết kế này khá phù hợp với đoạn video thực tế được cho là của iPhone SE 2 được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc ngày hôm qua. IPhone SE 2 nhiều khả năng sẽ có màn hình hiển thị 4.2 inch và dự kiến sẽ sử dụng chip A10 Fusion năm 2016.



    [​IMG]



    Theo kế hoạch, Apple sẽ trình làng bộ 3 iPhone mới vào tháng 9 và tất cả sẽ được tích hợp những tính năng ưu việt nhất của iPhone X hiện nay. Nhà phân tích Ming-Chi-Kuo của KGI cho biết chúng ta sẽ thấy màn hình edge-to-edge, TrueDepth Camera và Face ID trên Apple iPhone Xs 5.8-inch, iPhone Apple Xs Plus 6.5 inch và iPhone 9 màn hình LCD 6.1 inch. IPhone 9 cũng chỉ có 1 camera ở mặt sau và không có 3D Touch.
     
  2. vantoantavn

    vantoantavn Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện giờ cồn khô, cồn thạch đã được sử dụng phổ biến hơn so với bếp gas mini ở những quán ăn, nhà hàng & tiệc tùng bởi đặc tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được dùng rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công nghệ sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho thiết bị sản xuất cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Quy trình sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng viên cồn trong quy trình làm. Đầu tư thiết bị làm đơn giản, có thể gia công tại những xưởng Inox. Với không gian 16 mét vuông, bạn có khả năng làm ra 500 kg cồn một ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí thấp. Có thể làm hơn một tấn cồn gel 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí hướng dẫn cho 1 sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     
Đang tải...