Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiết lộ bằng chứng cho thấy Samsung Galaxy S10 sẽ có bộ xử lý AI riêng biệt hoàn toàn mới

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 09/10/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Cuộc đua về AI đang ngày càng thú vị hơn, mọi vì động lực và bản chất nhiều loại của nó. Trong lúc mọi những người cạnh tranh vẫn sở hữu xu hướng phối hợp AI có những trợ lý ảo bằng giọng đề cập, cùng phổ biến tính năng cuốn hút nhưng ko phong phú, toàn ngành công nghiệp đang vận hành những bước đi trọng yếu để tối ưu các chiếc tác vụ như nhận diện hình ảnh và hiển thị đồ họa, bằng công nghệ này.

    >>>>>Tham khảo dịch vụ Thay màn hình Samsung Galaxy S10 bị vỡ của chúng tôi cung cấp.

    Phần cứng hỗ trợ cho các nỗ lực vì vậy vững chắc vẫn còn đang trong quy trình trứng nước, nhưng nếu những hãng to không bắt kịp nó ngày nay, họ chắc bị bỏ lại phía sau. Ko mấy ngạc nhiên là Samsung đang chọn ra chỗ đứng của mình trong quá trình chuyển mình này.



    [​IMG]



    Dù mới bắt tay vào nghiên cứu, nhưng theo phần đông nguồn tin khác nhau, dường như gã khổng lồ người Hàn Quốc đã sẵn sàng cho thế hệ trang bị hai của chip dành riêng cho bộ xử lý thần kinh (NPU – Neural Processing Unit). Bằng chứng gần đây nhất là hồ sơ tiểu sử trên LinkedIn của 1 trong những nhân viên cũ của họ.

    Điều này sở hữu nghĩa rằng chúng ta vững chắc kỳ vọng bộ xử lý này sẽ tạo ra trên chipset flagship sắp tạo nên, Exynos 9820, và phổ thông khả năng sẽ là loại Samsung Galaxy S10. Nó cũng sẽ xử lý các tác vụ của chip VPU (Vision Processing Unit: bộ xử lý thị giác) ngay lúc này, thông qua phần cứng mới, được hoàn hảo và với rộng rãi chức năng hơn.

    Tuy nhiên, lúc được bán tại toàn cầu Mỹ, nơi Samsung bắt buộc dùng chip của Qualcomm, phần cứng mới này cũng không bị bỏ qua. Bây giờ, sau khi đã đưa bộ xử lý khoa học số Hexagon DSP vào trong Snapdragon 845 dành cho các tác vụ âm thanh, hình ảnh và vật dụng học, Qualcomm cũng đang sắm phương pháp đưa 1 bộ NPU vào trong chipset flagship của riêng mình. Toàn bộ những phần cứng mới này phổ biến khả năng sẽ xuất hiện trên Snapdragon 8150.

    Thành thật mà đề cập, đây ko phải là động thái đáng ngạc nhiên của Samsung, mà chủ yếu là hệ quả tất yếu. Doanh nghiệp nổi danh sở hữu những phấn đấu nhằm cân bằng những tính năng giữa version đồ vật dùng chip Snapdragon và chip Exynos. Có việc Qualcomm đang cố gắng lớn lên theo hướng này, Exynos sẽ không muốn bị bỏ lại phía sau.



    [​IMG]
    thời điểm này, đầy đủ ngành di động đang đặt đa dạng tìm mọi cách vào khả năng xử lý bằng AI và phần cứng tương ứng để xử lý những khối lượng làm việc ấy. Cả Huawei và Apple dường như đang chiến đấu có nhau trong cuộc chiến này, bằng các thiết lập NPU của riêng mình. Trong lúc chip A12 Bionic mang 8 lõi Neural Engine, sở hữu khả năng vận hành đến 5 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, chip Kirin 980 sở hữu "bộ não kép" Dual NPU chắc chắn xử lý đến 4.500 hình ảnh mỗi phút.

    >>>>Xem thêm dịch vụ Thay màn hình Iphone XR bị vỡ khác.

    minh bạch là đường đua vẫn đang rộng mở, do chưa có một kịch bản tải làm việc thống nhất và một thước đo ham mê để so sánh trực tiếp cả hai với nhau. Mặc Dù thế, hiển nhiên là AI đang vươn lên là quan trọng hơn trong ngành khoa học, đặc thù là những điện thoại trong Tương lai sắp.
     
Đang tải...