Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiểu buốt ra mủ

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi akzhoan, 24/03/2017.

  1. akzhoan

    akzhoan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Tiểu buốt có thể là một triệu chứng thường gặp ở bất cứ nam giới trong độ tuổi nào, song tiểu buốt ra mủ lại là một dấu hiệu đáng báo động, cho thấy bạn đang gặp rắc rối về sức khỏe và cần đi khám để phát hiện bệnh sớm, xử lí bệnh đúng hướng, kịp thời.

    Tiểu buốt ra mủ là bệnh gì?

    Bộ phận sinh dục nắm giữ một chức năng vô cùng quan trọng, nó không chỉ duy trì sức khỏe, chức năng sinh lý, mà còn duy trì khả năng sinh sản của mỗi nam giới. Chính vì vậy, bất kì một dấu hiệu bất thường nào xảy ra ở bộ phận sinh dục cũng cần được chú ý. Và tiểu buốt ra mủ, dương vật chảy mủ là một trong nhiều dấu hiệu bất thường đó.

    Đề cập đến những thắc mắc chung của nam giới về hiện tượng tiểu buốt ra mủ, các bác sỹ chuyên khoa nam học của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết tiểu buốt ra mủ liên quan đến nhiều bệnh lý, trong đó có:

    [​IMG]

    - Bệnh lậu: Lậu do song cầu khuẩn gây nên, bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn và có biểu hiện điển hình là tiểu buốt, tiểu khó, nước tiểu có thể hơi đục và lẫn máu, miệng sáo chảy mủ màu trắng đục hoặc màu vàng, chảy nhiều vào buổi sáng sớm,...

    - Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo cấp tính cũng có triệu chứng là tiểu đau, tiểu rắt, tiểu buốt, miệng sáo tiết ra dịch mủ màu vàng hoặc xanh, bìu sưng đau. Khi chuyển qua giai đoạn mãn tính, bệnh nhân còn nhận thấy bị đau lưng, ớn lạnh, nôn, buồn nôn, các khớp sưng đau.

    - Viêm bàng quang: Khi có dấu hiệu viêm nhiễm ở bàng quang, nam giới sẽ có triệu chứng đi tiểu buốt, lượng nước tiểu ít kèm theo mủ.

    Điều trị tiểu buốt ra mủ như thế nào?

    Bởi vì tiểu buốt ra mủ xuất phát từ nhiều bệnh lý với nhiều nguyên nhân khác nhau nên việc điều trị cũng phải dựa theo từng diện bệnh đó, vì thế việc đầu tiên bạn nên làm khi gặp tình trạng này đó là đến cơ sở y tế chuyên khoa hoặc đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM để bác sỹ có phương hướng điều trị thích hợp.

    Nếu tiểu buốt ra mủ do bệnh lậu, bác sỹ sẽ căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng mà chỉ định điều trị bằng loại thuốc phù hợp. Bệnh lậu tuy là bệnh xã hội nhưng lại có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện kịp thời, chữa đúng cách.

    Còn nếu tiểu buốt ra mủ do bệnh viêm niệu đạo, tùy vào viêm niệu đạo cấp tính hay mãn tính, do vi khuẩn hay do nấm gây nên mà cũng có những loại thuốc điều trị riêng.

    Bên cạnh đó, để nhanh chóng chấm dứt tình trạng tiểu buốt ra mủ, bạn nên lưu ý:

    - Ăn nhiều chất xơ, rau xanh và hoa quả tươi.

    - Tránh sử dụng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá,...

    - Tránh thức khuya và làm việc căng thẳng.

    - Nghỉ ngơi điều độ, giữ tâm lí thoải mái.

    - Kiên trì điều trị theo chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa, không bỏ dở và không tự ý thay đổi liệu trình điều trị.

    - Nên kiêng quan hệ tình dục cho tới khi bệnh khỏi hoàn toàn.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về tiểu buốt ra mủ với những khả năng mà bệnh nhân có thể gặp phải. Tuy nhiên để biết chính xác hơn, bệnh nhân cần đi khám và tham khảo ý kiến từ bác sỹ chuyên khoa. Không nên chủ quan vì dù là bệnh lý gì thì cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

    Mọi thắc mắc hay muốn liên hệ về sức khỏe sinh sản nói chung và chữa tiểu buốt ra mủ nói riêng, bạn có thể tìm đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM bằng cách gọi điện hoặc tư vấn trực tuyến qua website.
     
Đang tải...