Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiêu chí lựa chọn mẫu Template blogspot

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi tranduythuc, 16/10/2018.

  1. tranduythuc

    tranduythuc Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Template blogspot là 1 dịch vụ free của Google cho phép người mua tạo nhiều trang web , có cả tên miền tùy chỉnh thay thế tên miền đuôi .blogspot .com. Hiện tại, ngày càng nhiều các bạn làm theme template blog và ứng dựng vào thương mại rất nhiều. Sau 1 thời gian sử dụng nhiều mẫu theme blogger mình sẽ tổng kết lại những tiêu chí sau để giúp các bạn chọn template blogger dễ dàng hơn.



    1.Thân thiện với thiết bị di động- responsive

    [​IMG]
    Đây là tiêu chí quan trọng số 1 ngày nay cho theme theme blog ger. Bởi lý do chính là có tới ít nhất 25 đến 70% mọi người sẽ vào website của bạn thông qua thiết bị di động. blogspot hiện nay được cung cấp thân thiện với các thiết bị di động.
    Tuy nhiên mọi người nhớ check kĩ mẫu template blogspot trên các thiết bị di động, đặc biệt là ipad với màn hình 1024×768. Tại khung màn hình này thì nếu theme nào xấu sẽ lộ ra ngay. Từ việc side bar bị lệch, vỡ kết cấu đến việc méo xiên các phần khác.

    2. Sử dụng mẫu trả phí.

    Đây là lời khuyên cho mọi người khi làm theme template blog . Lí do theme theme blog trả phí có thẻ meta khai báo chuẩn, cấu trúc dữ liệu với Google tốt, không bị lỗi. Mình từng dùng mẫu theme free. Hậu quả là viết rất nhiều bài rồi. Sau đó thì khi biết dùng Google site trang web master mới thấy lỗi cấu trúc dữ liệu rất nhiều. Điều này ảnh hưởng tới thứ hạng site web của bạn khá nhiều.

    3. Cấu trúc của theme

    Template blog ger là 1 nền tảng mà bạn chỉ chỉnh sửa duy nhất trên file xml mà Google cung cấp.

    [​IMG]

    Template 2 cột có các ưu điểm sau:

    >>>>> Dễ tối ưu quảng cáo

    >>>>> Nhiều theme đẹp mức giá rẻ

    >>>>> Dễ tùy biến

    >>>>> Ít Javascript nên thường nhẹ



    4. Tốc độ tải trang
    [​IMG]

    Tiêu chí này rất quan trọng, đặc biệt trên thiết bị di động. Cấu trúc đơn giản quá thì dễ bị nhàm chán. Còn phức tạp quá thì gây ra thời gian load lâu. Cái này thường lúc mới mọi người không để ý. Sau mới thấy tỉ lệ thoát cao thì thay đổi cũng rất mệt. Cho nên ngay khi triển khai một theme theme blog mới là mình phải dành mấy ngày để tối ưu theme trước tiên cho nhẹ nhất có thể. Khi đi mua thường thì người bán phải trang bị nhiều cho đẹp. mọi người nên nhờ họ loại bỏ các phần mọi người cảm thấy không cần thiết.

    5. Nơi mua template

    Với blogger thì tốt nhất các bạn nên mua của các design trong nước đã tối ưu để được giá rẻ, dễ giao dịch và support sau khi mua. Theme ở các trang nước ngoài thường màu mè và rất nặng, khó sử dụng.

    Các theme theme blog ger trong nước thường tối ưu theme. Họ cùng văn hóa suy nghĩ với các bạn nên loại bỏ khá nhiều sự màu mè rườm rà. Ngoài ra thì lợi thế giá thành cũng rất rẻ.
     
Đang tải...