Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiêu chí lựa chọn trường mầm non cho con

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthu93, 09/01/2018.

  1. ducthu93

    ducthu93 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm thế nào để tìm được một ngôi trường vừa đảm bảo được về chất lượng Giáo dục trẻ con, vừa phù hợp với kinh tế gia đình?
    Tiêu chí lựa chọn trường mầm non cho con
    Cơ sở vật chất
    Trung bình, bé cần tối thiểu 60 phút hoạt động thể chất mỗi ngày để phát triển thể lực, tăng cường sức đề kháng, xây dựng tinh thần đoàn kết với các bạn và trở nên năng động hơn. Chính vì thế, sân chơi ngoài trời là điều kiện vô cùng quan trọng. Không chỉ có không gian rộng rãi, sân trường mầm non còn nên sở hữu nhiều cây xanh, thoáng mát, phù hợp cho các hoạt động học và vui chơi ngoài trời của bé.
    Không gian bên trong
    Hệ thống phòng học cần được bố trí ánh sáng đầy đủ và hợp lý để tránh các chứng bệnh về cột sống, khúc xạ mắt. Các yếu tố như lan can, cầu thang hay cửa sổ phải được thiết kế an toàn vì đây là độ tuổi mà bé cực kỳ hiếu động.
    Các phòng sinh hoạt, vệ sinh, bếp ăn phải tuyệt đối sạch sẽ, ngăn nắp. Khu vực ăn uống và bếp cần xa khu nhà vệ sinh. Thùng rác phải có nắp đậy và không bị đầy ứ.

    [​IMG]
    Đồ chơi, dụng cụ học tập mới, đa dạng, an toàn, phù hợp với độ tuổi của bé và phải được vệ sinh hàng tuần. Lớp học phải được trang trí khéo léo, nhiều màu sắc, cho bé thấy vui mắt và thân quen.
    Phương pháp chăm sóc, giáo dục
    Để chăm sóc cho Con đang lớn khôn một cách tốt nhất, đòi hỏi đội ngũ giáo viên phải yêu nghề - yêu bé, có trình độ và kinh nghiệm sư phạm. Mỗi bé đều có sự thay đổi tùy theo từng giai đoạn phát triển. Việc giáo viên thích ứng được với sự thay đổi của bé và phương pháp chăm sóc, dạy dỗ linh hoạt đối với từng bé là rất quan trọng.
    Tại các trường mầm non chất lượng cao, các giáo viên đã xây dựng hẳn một hệ thống bài tập dành riêng cho bé trong độ tuổi mầm non. Nội dung bài tập giúp giáo viên nhận biết khả năng của từng bé, để từ đó phát triển từng cá nhân một cách hiệu quả.
    Chế độ dinh dưỡng
    Bữa ăn của bé phải được chia nhỏ và đủ chất. Cha mẹ có thể tham khảo thực đơn của trường để đánh giá chất lượng bữa ăn, xem các nhóm thực phẩm có được phân bổ đều trong bữa ăn của bé hay không, thực đơn có đa dạng phong phú, thay đổi theo mùa, theo lứa tuổi hay không.
    Cha mẹ cũng lưu ý xem trường có chế độ ăn thay thế trong trường hợp bé bị dị ứng với một số loại đồ ăn, hoặc những hôm bé bị rối loạn tiêu hóa, hoặc chế độ ăn đặc biệt cho các bé suy dinh dưỡng hay thừa cân
    Xem thêm: http://giaoductretho.net/nuoi-con-khoe
     
Đang tải...