Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiểu sử nghệ sĩ nhân dân quan họ Thúy Hường

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi nhacdanca_68, 23/10/2017.

  1. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Thúy Hường là một trong những cây đa cây đề của làng quan họ Bắc Ninh. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng chị đã có nhiều đóng góp và công hiến vào kho tàng nhạc dân ca quan họ Bắc Ninh.
    Tiểu sử:
    Thúy Hường sinh ngày 01 tháng 05 năm 1967 ở xã Cách Bi, Quế Võ, Bắc Ninh. Học hết cấp 3, Hường nộp hồ sơ xin vào trường Sư phạm mẫu giáo như ý nguyện của gia đình nhưng vẫn âm thầm dự thi vào khoa âm nhạc trường Trung cấp Văn hóa - Nghệ thuật Hà Bắc năm 1984. Giọng hát tự nhiên mộc mạc như khi ngồi trên con đê quê hương hát cùng bạn bè, nhưng lại đầy sức sống và quyến rũ, đã thuyết phục được Ban giám khảo kỳ thi năm đó. Thế là Thúy Hường vào học Trường Văn hóa Nghệ thuật Hà Bắc. Sau khi tốt nghiệp Thúy Hường về Đoàn Dân ca Quan họ. Môi trường ấy đã giúp Hường không ngừng trưởng thành trên bước đường nghệ thuật. Số bài hát “lận lưng” của mẹ và dì truyền cho năm nào, nay đã được nhân lên gấp đôi mươi lần.

    Hường mê dân ca từ bé. Niềm đam mê đó được bắt nguồn từ người mẹ của Hường. Bà có một chất giọng rất hay và vang như chuông. Từ nhỏ, Hường đã được nghe mẹ ru, mẹ hát rất nhiều và các làn điệu dân ca ấy cứ thấm dần và thấm đẫm vào mình như thế.

    Hường nghĩ, đối với nghệ thuật nói chung thì tình yêu bắt nguồn từ niềm đam mê, bên cạnh đó cần có một chút năng khiếu bẩm sinh nhưng quan trọng là sự phấn đấu và vươn lên không ngừng của người nghệ sĩ. Tình yêu Dân ca Quan họ trong Hường cũng được khơi theo dòng mạch ấy và cứ nhân lên, say cháy, lớn dần theo năm tháng.

    Hường yêu tất cả những gì thuộc về Quan họ và Hường coi Dân ca Quan họ là lẽ sống của đời mình. Cũng nhờ Dân ca Quan họ Bắc Ninh mà tên tuổi của Hường được công chúng biết đến, được tin yêu và định vị bền vững trong lòng khán giả.


    - Tháng 07/1987 là diễn viên Đoàn Dân ca Quan họ Bắc Ninh

    - Từ 1987 đến nay gặt hái được 8 HCV cá nhân tại các hội diễn, liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

    - Năm 2001: được phong tặng danh hiệu NSƯT

    - Năm 2012: được phong tặng danh hiệu NSND

    - Đầu năm 2012: chuyển công tác về làm giảng viên thuộc khoa Dân ca Quan họ tại Trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Ninh.

    Gia đình:

    Thúy Hường một trong những người phụ nữ rất “thuần Việt” rất tự tin trong một vẻ đẹp cũng rất tự nhiên mà tạo hóa ban cho.

    NSND Thúy Hường có một cậu con trai học lớp 11của trường Hàn Thuyên Bắc Ninh. Ông xã là bộ đội đã nghỉ mất sức. Thỉnh thoảng cũng đi lưu diễn cùng vợ. Thúy Hường cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và bình yên với cuộc sống hiện tại.

    Các Album

    Người ở đừng về
    Lúng liếng
    Nhớ mãi khôn nguôi
    Cắp nón đón đò
    Bạn tình ơi
    Lòng vẫn đợi chờ
    Lý giao duyên
    Một mình một bong
    Cây trúc xinh
    Tìm người…


    Khi nhìn Thúy Hường chít khăn mỏ quạ, mặc áo “mớ bảy mớ ba” thì tự nhiên toát ra những làn điệu Quan họ cổ. Nào là: “Cây trúc xinh”, “Hoa thơm bướm lượn”, “Người ở đừng về”, “Lúng liếng”, “Nhớ mãi khôn nguôi”, “Bạn tình ơi”, “Lòng vẫn đợi chờ”, “Đêm qua nhớ bạn”. Tố chất của Quan họ, kỹ thuật hát “vang, rền, nền, nẩy” bằng sự nỗ lực học tập kiên trì rèn luyện của bản thân đã tạo nên một NSND Thúy Hường như ngày nay.

    Thúy Hường đã hát trên sóng phát thanh, trên Đài Truyền hình và đã lưu diễn khắp nơi trong và ngoài nước. Rất nhiều thư của thính giả gửi về Đài TNVN đã chứng minh cho sự yêu mến giọng hát Quan họ của chị.
    Bên cạnh hát Quan họ, điện ảnh cũng đến với Thúy Hường như một mối tơ duyên nhiều may mắn.

    Phim ảnh:
    Mặc dù Chưa từng học một ngày về diễn xuất nhưng gia tài điện ảnh với 3 vai diễn cũng đủ để nhiều diễn viên chuyên nghiệp mơ ước.

    Tần trong "Ngã ba Đồng Lộc"
    Ngữ trong "Thương nhớ đồng quê"
    Di trong "Đầm hoang"


    Ngoài vẻ hình thể khỏe khoắn, đầy nắng gió của một cô gái đồng quê thì cách diễn chân thực, dung dị đã tạo nên một Thúy Hường rất riêng trong điện ảnh.
    Cứ tưởng suốt ngày xốn xang với áo tứ thân, nón quai thao “người ơi người ở”… thế mà bất chợt người quan họ xuất hiện trên màn bạc. Không phải trong bộ phim ca nhạc kiểu Tiếng hát quan họ hay vai Giáng Hương vở Từ Thức gặp tiên mà lại là vai chính trong phim truyện nhựa nổi tiếng của đạo diễn tên tuổi hẳn hoi. “Hồi nhỏ, xem phim Bao giờ cho đến tháng Mười của đạo diễn Đặng Nhật Minh chiếu ở bãi bóng, tôi rất thích Duyên của chị Lê Vân, nhưng chưa bao giờ nghĩ có một ngày sẽ được làm phim với cả chị ấy và đạo diễn Đặng Nhật Minh” - người quan họ kể lại vẫn chưa hết ngỡ ngàng.

    Để tìm ra Ngữ - người phụ nữ thôn quê mộc mạc, mòn mỏi chờ chồng (phim Thương nhớ đồng quê), phó đạo diễn Nhuệ Giang đã đi nhiều đoàn nghệ thuật và cuối cùng Thúy Hường được chọn. “Lần đầu đóng phim, nên ngẫm lại thấy nhiều cái ngơ ngác, ngớ ngẩn lắm”. Chẳng hạn việc khóc. Tính Thúy Hường vốn hài hước. Hôm ấy, đang kể chuyện tiếu lâm với đồng nghiệp, không hề biết đạo diễn đang suy tư nên bị “quạt” rồi bắt vào quay ngay. Hôm khác thì tập đến 12 h đêm mà vẫn chưa khóc được cảnh về nhà mẹ đẻ khóc vì bị chồng ruồng rẫy, bỏ đi biền biệt, đạo diễn bảo soi gương thì thấy mặt mày đen nhẻm, xấu quá (vì bình thường mặc trang phục quan họ phải đẹp hơn) đã …tủi thân rồi, lại NSƯT Hoàng Yến đóng vai mẹ đẻ lại cứ tỉ tê kể chuyện cảm động, thế là… xuống bếp khóc luôn. Đạo diễn bảo quay thử, nhưng sau lấy luôn làm cảnh quay thật vì quá đạt..

    Vẫn tham gia làm phim, chứ Thúy Hường “không bao giờ bỏ quan họ, kể cả thành công lớn hơn với điện ảnh. Với tôi, điện ảnh là giấc mơ đẹp. Nhưng nếu theo điện ảnh từ đầu thì đâu có một Thúy Hường như ngày nay Quan họ ngấm vào máu rồi.
     
  2. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Người Bắc Ninh vốn trọng chữ tình
    Người Bắc Ninh vốn trọng giao duyên
    Khách đến nhà là hát
    Khách uống trà là pha
    Khách đi xa giữ chẳng cho về
    Rằng người ơi người ở đừng về
     
  3. Can09924

    Can09924 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín của chúng tôi, dịch vụ đăng tin online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tiểu sử nghệ sĩ ưu tú chèo Khắc Tư
    NSƯT Khắc Tư là một cái tên đã trở nên thân quen với thính giả cả nước. Năm tháng đi qua, đời người dường như ngắn lại, một vài nghệ sĩ từng hát chung với ông trên làn sóng đã vắng bóng nhưng suốt mấy chục năm qua, giọng hát ấy, con người ấy vẫn gắn bó thủy chung với làn sóng phát thanh. Đã qua tuổi tri thiên mệnh nhưng với người Nghệ sĩ này thời gian như ngừng trôi dành chỗ cho tình yêu nghệ thuật chèo đến cháy bỏng say mê.

    Tiểu sử
    Nghệ sĩ Khắc Tư sinh năm 1953 ở vùng quê Phúc Thọ Hà Tây. Mảnh đất Xứ Đoài trăm mến ngàn thương này đã tạo nên biết bao danh lam thắng cảnh nổi tiếng và cũng tạo nên biết bao nghệ sĩ tài năng cho đất nước, và Khắc Tư là một trong số đó. Cha của ông có cốt cách của một nhà nho, cụ biết nhiều về hán học lại thông thạo nghệ thuật chèo, đã có thời cụ theo và tập diễn với Đoàn chèo Cổ Phong. Được sống trong môi trường nghệ thuật nên Khắc Tư sớm yêu say mê bộ môn này. Năm 1973, khi tròn 19 tuổi, cậu học sinh trắng trẻo, đẹp trai ấy thi và trúng tuyển, về công tác tại Đoàn chèo Hà Tây.

    [​IMG]

    Tên tuổi của NSUT Khắc Tư quen thuộc với thính giả cả nước qua nhiều thế hệ

    Cuộc đời nghệ thuật của Nghệ sĩ Khắc Tư bắt đầu bằng vai nhà sư trong vở chèo: “ Quan âm Thị Kính “. Chỉ với vai diễn ngắn này thôi Khắc Tư đã không chỉ làm “ nhiều cô Thị màu “ trong Đoàn thầm yêu trộm nhớ mà còn làm không ít các cô thôn nữ say mê, Cũng qua vai diễn Khắc Tư hiểu rằng: với nghệ thuật chèo muốn thành công phải lao động thật nghiêm túc. Phải lao tâm khổ tứ,rèn luyện ngày đêm. Từ đó ông vừa học thầy, vừa học bạn. Có giọng hát hay thôi chưa đủ mà giọng hát ấy phải có “ màu chèo “, có kỹ thuật luyến, láy, nhấn nhá, nhả câu, nhả chữ sao cho đẹp cho bay. Qua một thời gian không lâu, nhờ tình yêu chèo cháy bỏng, Khắc Tư đã tạo được điều đó. ông trở thành một giọng hát chèo hay không chỉ của Đoàn chèo Hà Tây mà của cả nước.

    Sự nghiệp
    Hơn 20 năm gắn bó với Đoàn chèo Hà Tây, có thể nói Khắc Tư đã sống hết mình vì nghệ thuật chèo. Ông là một trong những người đi tiên phong trong sân khấu chèo thể nghiệm, ông thể nghiệm chèo bằng chính giọng hát, lối diễn của mình. Trên 20 năm Khắc Tư đảm nhiệm hầu hết các vai chính của Đoàn, vai nào ông cũng diễn thành công và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Thời kỳ cao điểm ông diễn cả ba buổi liền không nghỉ. Có thời gian NSƯT Khắc Tư vừa tập vừa diễn ròng rã 9 tháng liền không nghỉ. Đó là một sự lao động thực thụ: Nghiêm túc và hết lòng vì nghề. Khán giả yêu chèo của Hà Tây nói riêng và cả nước nói chung vẫn chưa thể quên hình ảnh Khắc Tư trong các vai: Thiện sĩ trong vở chèo cổ: “ Quan âm thị Kính “- huy chương vàng hội diễn năm 1990, Kỹ sư Kiên trong vở: “ Tiếng hát non Tản “, vai Tiệp trong vở: “ Phía sau tượng chúa “, Bác sĩ Quang trong vở: “ Một tình yêu sẽ đến “, ông chánh án trong vở: “ Bông hồng kiêu hãnh “, Hiệp trong vở: “ Người tốt nhà số 5 “- huy chương vàng hội diễn Sân khấu 1985.

    Cuối những năm 1990 Khắc Tư chuyển ra Nhà hát chèo Trung ương công tác. Với người Nghệ sĩ, công tác tại đâu không quan trọng, điều quan trọng là họ cống hiến cho nghệ thuật những gì, và với Nghệ sĩ Khắc Tư cũng vậy. Ra Nhà hát chèo Trung ương, ông tiếp tục gặt hái được nhiều thành công qua vai diễn, nhưng thành công nhất trong thời gian này của Khắc Tư chính là ông đã đào tạo được nhiều Nghệ sĩcó giọng hát hay mà chưa biết hát chèo. Họ đã coi ông như người thầy và ông đã nhiệt thành truyền dạy cho họ cách hát và lối hát thật là nhuần nhuyễn, ngọt ngào, đằm thắm và rất chèo.

    [​IMG]

    Chân dung NSUT Khắc Tư

    Gần 30 năm qua, thính giả yêu chèo cả nước đã rất quen thuộc với giọng hát của Nghệ sĩ Khắc Tư. Có thể nói từ năm 1978 đến nay cho dù trong hoàn cảnh nào, bận mấy, nhưng khi có lời mới của Đài TNVN là ông đều nhận thu. Trong mỗi bài ca mà Nghệ sĩ Khắc Tư thu thanh, bao giờ cũng thấy ông cẩn thận nhịp phách, chau chuốt từ cách lấy hơi, nhả chữ bởi ông biết hàng triệu người sẽ nghe ông hát, trong số họ có rất nhiều người bạn nghề, người khó tính, và cả những bạn trẻ đang học hát chèo và họ đang kỳ vọng học ở ông những kỹ thuật hát qua chương trình hát chèo của Đài TNVN. Quả vậy, nhiều Nghệ sĩ của các Đoàn chèo và cả không chuyên vẫn lấy giọng hát chèo của Khắc Tư làm khuôn mẫu để học tập. Có thể nói, cho đến nay giọng hát chèo của Nghệ sĩ Khắc Tư vẫn là một trọng những giọng hát chèo nam hay nhất, là “ Khuôn vàng thước ngọc “ để so sánh thế nào là một giọng hát chèo hay. Nhờ những đóng góp không nhỏ cho nghệ thuật chèo, Nghệ sĩ Khắc Tư đã được nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý NSƯT năm 1993.

    Điều đáng quý, đáng trân trọng là trên 30 năm gắn bó với chèo, có rất nhiều giải thưởng, được nhiều ngườì yêu mến, ái mộ nhưng Nghệ sĩ Khắc Tư vẫn không bằng lòng với chính mình. Ông luôn luôn trau dồi giọng hát ,tìm cách “ làm mới” mình, chính vì vậy thính giả không chỉ được nghe Khắc Tư hát chèo mà còn được nghe Khắc Tư hát văn, hát quan họ, ngâm thơ . . .

    [​IMG]

    Hai NSƯT Khắc Tư và Thuý Ngần biểu diễn bài “Quân tử vu dịch” trong vở chèo “Lưu Bình - Dương Lễ” cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội.

    Những bài bài chèo nổi tiếng của Nghệ sĩ Khắc Tư
    Đường trường trên non

    Đường trường vị thủy

    Đào liễu

    Đường trường tiếng đàn

    Nhịp đuổi

    Chinh phụ

    Vị thủy đầu can nhật

    Sa lệch chênh

    Con nhện giăng mùng

    Đường trường thu không

    Tình thư hạ vị (Song ca với Thanh Hoài)

    Sử chuyện (Song ca với Thanh Hoài)

    Duyên phận phải chiều (Song ca với Thúy Mùi)

    Quân tử vu dịch (Song ca với Thanh Hoài)

    Tình thư hạ vị (Song ca với Minh Thu)

    Ngồi buồn nhớ mẹ ta xưa (Hát văn)
     
  5. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin kết hợp SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. Pumpkin

    Pumpkin Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thỉnh thoảng thấy trên tivi nè
     
  7. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hò - ví giặm hay nhất
    Hò Giã Gạo

    Hò Giã Gạo

    Hò Nam Bình

    Hò Nện

    Hò Khoan Lệ Thủy

    Hò Mái Nhì Huế

    Hò Ba Lý Quảng Nam

    Hò Giựt Chì Quảng Ngãi

    Hò Hụi Bình Trị Thiên

    Hò Chèo Thuyền Bắc Bộ

    Hò Giã Vôi

    Hò Giã Gạo

    Hò Nện

    Bần Hát Ghẹo – Hát Giao Duyên

    Có Nhớ Nhau Chăng – Xẩm Chợ

    Dặm Xẩm – Dặm Cửa Quyền (Kể Chuyện Ngày Xưa)

    Giận Mà Thương

    Hò – Dặm Kể – Dặm Nối (Nhất Tâm Đợi Bạn)

    Hò Bơi Thuyền (Thuyền Với Biển)

    Hò Khoan Đi Đường (Nhắn Bạn)

    Làn Khuyên (Một Lòng Anh Đợi)

    Lẫy Kiều – Xẩm Chợ (Xứ Nghệ Quê Ta)

    Phát Triễn Ví Dặm (Giận Mà Thương)

    Ru – Xẩm Thương (Thập Ân Phụ Mẫu)

    Tát Nước Đầu Đình
     
  8. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Đúng rồi bạn, họ là những cây đa cây đề trong làng chèo và quan họ của nhạc truyền thống Việt Nam
     
  9. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tuyển tập những bài dân ca nhạc trữ tình dân ca cải lương hơi dài nhất
    Tài tử cải lương: Tâm sự với quê hương
    Tài tử quê hương: Nghĩa nặng tình quê
    Tài tử cải lương: Lắng nghe mùa xuân về
    Nhớ mẹ quê xưa
    Ca cổ: Đất nước vào xuân
    Những bài ca cổ nghệ sĩ Trọng Phúc
    Những bài ca cổ của nghệ sĩ Hạnh Nhân

    Nếu xuân này vắng anh
    Tơ duyên
    Tài tử cải lương: Lời Người vang mãi
    Ca cổ: Tình dân quân
    Hành trình Lý ngựa ô

    Nói Với Người Tình
    Chiều Sài Gòn nhớ mẹ
    Dù anh nghèo
    Ca cổ: Nhẫn cỏ trao em
    Những bài tân cổ giao duyên hay nhất của Phi Nhung – Mạnh Quỳnh phần 2
    Những bài tân cổ giao duyên hay nhất của Phi Nhung – Mạnh Quỳnh phần 1
    Những bài tân cổ giao duyên hay nhất của Phi Nhung – Mạnh Quỳnh phần 3
    Tân cổ: Làm dâu xứ lạ
    Dân ca nhạc cổ: Mượt mà câu hát dân ca
    Karaoke Tân Cổ Giao Duyên- Lan và Điệp
    Bác Hồ gương Người sáng mãi
    Nợ em một khúc dân ca
    Từ câu hát mẹ ru
    Trời thu cách mạng rỏa rạng ánh hồng
    Tài tử cải lương: Mảnh đất cuối trời
    Tài tử cải lương: Linh thiêng Gạc Ma
    Tài tử cải lương: Quê hương tình mẹ
    Tài tử cải lương: Không thể nào quên
    Theo dấu những bài ca – Xuân kỉ niệm
    Theo dấu những bài ca – đất thủ quê em
    Duyên xuân
    Cải lương: Vọng cổ tình yêu phần 2
    Cải lương: Vọng cổ tình yêu phần 1
    Vương vấn đồng bằng
    Đêm giữa đầm tôm
    Hạt muối tình chung
    Thành phố bãi bồi
    Hai người mẹ
    Chuyện tình mùa sầu riêng
    Trăng cao nguyên
    Đêm Đak nông
    Theo dấu những bài ca – Về thăm đất thép
    Khúc ru của mẹ Nam Thái Sơn
    Một nỗi nhớ thương
    Từ một ước mơ
    Cải lương: Mùa thu trong mắt mẹ phần 2
    EM THƯƠNG HƯƠNG ĐẤT SEN HỒNG
    Đất lành trái ngọt
    Cải lương: Sen Trắng
    Cải lương: Cây giao nhút
    Thương sao Đồng Tháp quê mình
    Cù Lao Dung miền đất yêu thương
    Theo dấu những bài ca – huyền thoại Côn Đảo
    Anh lửa Nam Kỳ
    Cải lương: Mùa thu trong mắt mẹ phần 1
    Ca cổ: Tiếng sóng quê hương phần 2
    Đóa Kim Liên giữa ngàn Sen đất Tháp
    Ca cổ: Bà mẹ quê tôi
    Ca cổ: Những ngày thu thương nhớ
    Ca cổ: Dạ cổ hoài lang
    Tài tử cải lương Bài ca phương Nam nhớ Bác
    Ca cổ: Tiếng sóng quê hương – Phần 1
     
  10. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Những bài tân cổ giao duyên hay nhất của nhiều nghệ sĩ
    Tân cổ: Vọng kim lang

    Tân cổ: Tương tư cô bán sầu riêng

    Tân cổ: Thiêng liêng tình mẹ

    Tân cổ: Đêm nhớ người tình

    Tân cổ: Đưa em về quê hương

    Tân cổ: Nhớ người yêu

    Tân cổ: Vì trong nghịch cảnh

    Tân cổ: Lá thư gửi Huế

    Tân cổ: Yêu một mình

    Tân cổ: Buồn trong kỉ niệm

    Tân cổ: Kỷ niệm buồn

    Tân cổ: Chuyện ba người

    Tân cổ: mẹ vẫn đợi con về

    Tân cổ: Mai vẫn còn xuân

    Tân cổ: Em về kẻo trời mưa

    Tân cổ: Không phải tại chúng mình

    Tân cổ: Để trả lời một câu hỏi

    Tân cổ: Quê em mùa nước lũ

    Tân cổ: Hương tóc mạ non

    Tân cổ về đâu mái tóc người thương

    Tân cổ: Người đi ngoài phố

    Tân cổ: Kiếp nghèo

    Tân cổ: Thuyền hoa

    Tân cổ: Viếng lăng Bác

    Tân cổ Duyên nghèo

    Tân cổ: Lý chim quyên

    Tân cổ: Mai lỡ hai mình xa nhau

    Hai đứa nghèo

    Chuyến xe lam chiều

    Tân cổ: Công tử đào hoa

    Mặt trời bé con

    Sở lưu hương

    Ngai vàng và nữ tướng

    Qua cầu thiên mã

    Phấn hương đoạt nhãn

    Thành phố tình yêu và nỗi nhớ

    Điểm hẹn quê hương

    Tân cổ: Duyên Phận

    Ca cổ: Anh ở đâu sông em cuối sông

    Tân cổ: Tình quê

    Tân cổ: Hình bóng quê nhà

    Tân cổ: Thiếu phụ Nam Xương

    Tân cổ: Cưới em

    Cưới em

    Tân cổ: Qua lối nhỏ

    Con đường mang tên em

    Tuyển tập những bài tân cổ giao duyên hay nhất Mạnh Quỳnh – Hương Thủy

    Cánh chim bạt gió

    Tiền và lá

    Vọng cổ: diệu kỳ sức sống cải lương

    Tân cổ Lan và Điệp phần 2

    Tân cổ Lan và Điệp phần 1

    Tuyển tập những bài tân cổ giao duyên Phi Nhung – Mạnh Quỳnh phần 2

    Tuyển tập những bài tân cổ giao duyên Phi Nhung – Mạnh Quỳnh phần 1

    Tân cổ: Phận gái thuyền quyên

    Nợ duyên

    Tình sử Caru

    Vọng cổ buồn

    Bình yên trong em

    Vòng nhẫn cưới

    Về lại Năm Căn

    Má ơi

    Đò trăng

    Đêm mơ em hát dân ca

    Kiếp cầm ca

    Bí bầu

    Say

    Cô y tá trên nông trường bò sữa

    Chuyện ngày xưa

    Trường Sơn ca

    Anh đi theo gió mùa thu

    Áo bà ba kỉ niệm ngày thu
     
  11. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tổ thương Na hòa tu

    Lý ngộ

    Món quà mừng xuân

    Khúc nhạc ngày xuân

    Mừng nắng xuân về

    Số phận

    Vợ người ta

    Tình em xứ Thượng

    Bức tranh hòa bình

    Áo em chưa mặc một lần

    Mưa bụi 2

    Mưa bụi 1

    Chúc Tết

    Đời ca sĩ

    Ghen ngầm

    Thâm ân từ mẫu

    Bụi mờ ải nhạn

    Mồ em Phượng

    Về miền Tây

    Tết ở chiến khu

    Đã trót lỡ làng

    Bông bưởi hoa cau

    Tiếng chân em bước qua cầu

    Kỉ niệm rừng Chà Là

    Căn nhà Hòa Bình

    Buồn trong kỉ niệm

    Qua cơn mê

    Dấu chân kỉ niệm

    Tôi vẫn nhớ

    Tôi vẫn nhớ

    Tâm sự của em

    Đêm bơ vơ

    Duyên kiếp

    Biển tình

    Chiều

    Bao nhiêu ngấn lệ

    Biển chiều

    A khắc chu sa

    Ca cổ

    Nhớ biển Nha Trang

    Chiều lên bản thượng

    Vàm cỏ đông

    Bao giờ em quên

    Lửa gần rơm

    Hoài cổ

    Mùa xuân mới

    Khi Không

    Tựa cánh bèo trôi

    Sông quê

    Mai anh về

    Những cánh hoa rơi

    Nghe em hát

    Nối nhịp đôi bờ

    Phải duyên hay nợ

    Mười ngón tay yêu

    Tấm lòng của biển phần 4

    Kỉ niệm thời con gái

    Tấm lòng của biển phần 2

    Tấm lòng của biển phần 3

    Tấm lòng của biển phần 1

    Tìm em nơi đâu

    Cô hàng xóm

    Ra giêng anh cưới em

    Mùa mưa qua

    Tôi đi giữa hoàng hôn

    Chiều mưa lũ

    Triệu Tử Long – Triệt Giang

    Chút tình dạ cổ hoài lang

    Vú sũa đầu mùa

    Hái hoa

    Anh hãy về đi

    Đêm tiễn đưa

    Tình sử Huyền trân
     
  12. Chau991717

    Chau991717 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  13. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hò điệu lý dân ca Nam Bộ hay nhất
    Giai điệu quê hương: Lý đất giồng
    Lý chiều chiều
    Dân ca Nam bộ Hình bóng quê nhà
    Cải lương Nam bộ – Hạt lúa yêu thương
    30 Dân ca ba miền – Dân ca Nam Bộ
    Những bài vọng cổ miền Tây Nam Bộ qua giọng hát nghệ sĩ Út Trà Ôn
    Dân ca Nam Bộ : Lý bốn mùa
    Cung điệu Phương Nam ngày 17/09/2017
    Dạ cổ Hoài Lang
    15′ dân ca nhạc cổ ngày 05/09/2017 đài phát thanh Bình Định
    Lý dĩa bánh giò
    Lý con cóc
    Lý boong boong
    Ơn Thầy ơn Cô
    Em hát anh nghe điệu dân ca quê nhà
    Lời ru của mẹ tiếng đàn của cha
    Thu gợi nhớ về Trường Sa
    Lý con sáo sang sông
    Lý cái mơn
    Lý chiều chiều
    Điệu hò phu thê
    Lý so le
    Lạy anh em đi lấy chồng
    Trách thân
    Ngẫu Hứng Lý Qua Cầu
    Lý tình tang (Đưa em về quê mẹ)
    Mỏ Cày Nam anh nhớ anh thương
    Lý mỹ hưng
    Cô Tư Bến Tre
    Đẹp Mãi Bến Tre
    Bến Tre mong chờ
    Chiều Tím Cửu Long Giang
    LK Dạ Cổ Hoài Lang
    Nỗi Buồn Hoa Phượng
    Quê Hương Ba Miền
    Dem Ganh Hao Nghe Dieu Hoai
    Về Quê Em
    Chiếc Xuồng
    Anh Ba Khía
    Lý Bập Bòong Boong
    Tin vui chiến thắng
    Lý qua cầu
    Ru con
    Em về Mường Phăng
    Đường mang tên Bác
    Tiếng hát từ biên cương
    Khúc hát yêu thương
    Anh Sáu Về Quê
    Cô gái Tiền Giang
    Cung đàn ngợi ca mùa hoa chung thủy
    Đêm trăng Sầm Sơn
    Đi đầu quân
    Được mùa
    Em hát anh nghe điệu lý quê nhà
    Gặp lại chiếc khăn thêu
    Gợi nhớ mùa thu
    Hát đưa em
    Hát mừng quê hương giải phóng
    Lời thương gửi mẹ miền Trung
    Mừng chim hót
    Người thợ nón
    Quê nhà vang mãi khúc ca
    Ru con
    Ru con
    Ru con
    Tin vui chiến thắng
    Xa nhau vẫn đợi vẫn chờ
    Yêu lắm Hậu Giang
    Ngưu Lang Chức Nữ
    Phi Vân Điệp Khúc
    Vọng Kim Lang
    Ru Con Nam Bộ
     
  14. truyenhinh

    truyenhinh Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cpanel #FBVIEW cho Đại lý, CTV đã mở trở lại
    - Số view trong TK cũ còn dùng tiếp bình thường
    - Khi nạp thêm vui lòng inbox 0934225077 có giá mới
     
  15. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Quê em miền trung du

    Đêm mùa đông Hà Nội

    Chuyện tình thảo nguyên

    Tiếng đàn Ta Lư

    Một thoáng quê hương

    Khánh Hòa tôi yêu

    Tết miền Tây

    Chiều trên bến cảng

    Quảng Nam yêu thương

    Đêm hội phố Hoài

    Chín dòng sông hò hẹn

    Neo đậu bến quê

    Bên bờ đại dương

    Về Bằng An

    Người Quảng dáng nâu

    Giấc ngủ đầu nôi

    Hội An sau cơn mưa

    Tiên Phước một miền quê

    Tiếng hát bên dòng sông

    Mùa xuân về trên Tây nguyên

    Về với Huế

    Em về với Huế

    Hoài niệm Trường Giang

    Những nẻo đường Việt Nam

    Bến duyên lành

    Tình yêu gửi lại (Tình ca Măng Đen)

    Múc ánh trăng vàng

    Quảng Nam Đà Nẵng đất nặng nghĩa tình

    Phố nhỏ tôi về

    Hùng Vương

    Quê mạ miền Trung

    Diệt phát xít

    Em hãy về quê anh (Hãy về quê hương anh)

    Người ơi hãy về

    Sông Đắk-krông mùa xuân về

    Quê tôi

    Xuân Trường đẹp mãi như mùa xuân

    Quế Sơn của tôi ơi

    Nắng lên xóm nghèo

    Bản hùng ca chim lạc

    Tình yêu cho Đà Lạt

    Trở về Huế

    Việt Nam quê hương ngạo nghễ

    Hương Giang còn tôi chờ

    Trăng sáng trong làng

    Đồng Tháp quê mình

    Quảng Ngãi nhớ thương

    Người Việt Nam yêu đất nước Việt Nam
     
  16. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Những làn điệu chèo cổ hay nhất của nhiều nghệ sĩ:
    Lời từ đảo nhỏ

    Xứ Đoài yêu thương

    Dân ca ba miền: Những bài hát chèo về rừng

    Hát chèo: Hát mừng Hà Nội tháng mười

    Dân ca ba miền những bài hát chèo bài ca lao động

    Một số bài chèo về cây lúa quê hương

    Hát chèo: Ơn người thầy giáo thương binh

    Những làn điệu chèo hay nhất NSUT Thu Huyền

    Hát chèo: Sắp qua cầu

    Hát chèo: Ơn cha nghĩa mẹ công thầy

    Hát chèo: Nhớ đồng đội

    Hát chèo: Chinh phụ

    Hát chèo: Hưng Yên ơn Đảng

    Hát chèo: Vinh quang thợ lò

    Hát chèo: Cánh cò lời ru

    Hát chèo: Ký ức tuổi xuân

    Hát chèo: Hương ngát trong đêm

    Hát chèo: Một thoáng hồn quê

    Hát chèo: Mẹ là khúc hát lời ru

    Hát chèo: Cảm xúc mùa xuân

    Hát chèo : Anh đến với rừng

    Hát chèo: Hương bưởi

    Chúng con canh giấc ngủ cho Người

    Hát chèo: Trường Sa bên em

    Những làn điệu chèo cổ Việt Nam hay nhất

    Nơi biên cương gửi lời về quê mẹ

    Quê hương ngân tiếng trống chèo

    Những làn điệu chèo cổ: Duyên phận phải chiều

    Tuyển chọn những làn điệu dân ca chèo quê hương ngọt ngào

    Khoảnh khắc năm canh chèo cổ

    Những làn điệu dân ca chèo Thái Bình hay nhất

    Đức Ông Trần Kiều

    Nam nữ sử truyện

    Gửi người chiến sĩ đảo xa

    Hay bà cô tổ nộp vào

    Nghe Bác đọc tuyên ngôn độc lập

    Chia tay trên ngầm

    Trên đảo Phan Vinh

    Vợ chồng thuyền chài

    Hát về làng Nguyễn quê ta

    Hạ Long phong cảnh hữu tình

    Đi cấy

    Điệu chèo Vân Long

    Điệu chèo Vân Long

    Đò đưa

    Quyên đề

    Sa lệch chênh

    Năm cung chèo
     
  17. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Những bài hát hay nhất về Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi
    Quảng Bình trong câu hát

    Cô Hàng Nước

    Chào Sông Mã Anh Hùng

    Giữ Biển Trời Quảng Bình

    Quảng Bình trong câu hát

    Quảng Trị Thương Yêu

    Mời Anh Về Thăm Quê Em

    Lời Ru Quê Mẹ Quảng Bình

    Quảng Bình Chiến Thắng

    Quảng Bình Quê Ta

    Trường ca Đà Nẵng

    Quảng Nam – Đà Nẵng một khúc ca

    Nhớ Về Quảng Ngãi

    Tình Mẹ – Dân Ca Quảng Nam

    Tình Người Quảng Nam (Tân Cổ)

    Sinh Viên Quảng Nam

    Thương Về Quảng Nam

    Nhớ Quảng Nam

    Quảng Nam Đà Nẵng đất nặng nghĩa tình

    Có Ai Về Quảng Nam

    Tình Em Xứ Quảng

    Quảng Nam tung cánh chim bằng

    Quảng Nam Tôi Yêu

    Quảng Nam Quê Hương Tôi

    Nợ Tình Cô Gái Quảng Nam

    Đêm hội phố Hoài

    Thu Bồn Ơi

    Nhớ Quảng Nam

    Người Mẹ Quảng Nam

    Tình Quê

    Thương em chín đợi mười chờ

    Hẹn Về Quảng Trị

    Quảng Ngãi thiếu niên hành khúc

    Quảng Ngãi Quê Em Sáng Xuân Nay

    Quảng Ngãi 2

    Ngày Về Ba Tơ (Quảng Ngãi)

    Yêu Lắm Quảng Ngãi

    Quảng Ngãi Nhớ Thương

    Hương quế trà bồng

    Dân Quảng Ngãi

    Quảng Ngãi Đất Mẹ Ngoan Cường

    Quảng Ngãi trong tôi

    Quảng Ngãi Một Ngày Về

    Sông Hiền Lương

    Nhớ Mãi Quảng Trị

    Quảng Trị Ngày Mới

    Câu Hò Bên Bờ Hiền Lương

    Quê mẹ là quê anh

    Thương nhớ miền quê

    Quân Reo Quê Mẹ Quảng Trị Anh Hùng

    Tiếng hát trên đường quê

    Quảng Trị Góc Nhìn Yêu Thương

    Tình Quê Mẹ

    Miền Quê Thương Nhớ

    Bài Ca Đường 9 Chiến Thắng

    Quê Mình

    Quảng Trị Trong Tôi

    Nhớ Về Quảng Trị
     
  18. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Dân ca và nhạc cổ:
    Liên hoan Độc tấu Nhạc cụ dân tộc 2017
    Dạy hát chèo Đường Trường Tiếng Đàn
    Dạy hát chèo: Đường trường Phải chiều
    Hạ Cát yêu thương
    Lưu giữ hồn quê
    Dạy hát chèo: Điệu sắp bắt hề
    Chung kết giọng hát chèo chuyên nghiệp Hưng Yên năm 2016
    Lưu giữu hồn quê trống hội
    Nỗ lực phát huy ca trù trống quân
    Trò chuyện cùng nghệ sĩ ưu tú cải lương Xuân Vinh
    Trò chuyện với nghệ sĩ ưu tú Ngọc Bích
    Trò chuyện với nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền (Phần 2)
    Thi Nhịp Vỡ Nước – Đông Kinh Cổ Nhạc
    Nàng Thiệt Thê – Trích vở chèo Chu Mãi Thần
    Cây lúa chung tình
    Tìm hiểu vai hề chèo theo thầy
    Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví giặm
    Vội vàng mùa xuân
    Ai lên xứ Hoa đào
    Liên khúc những bài nhạc về mùa xuân
    Hòa Bình hôm nay
    Gọi nắng
    Karaoke Hát chèo Thái Bình nỗi nhớ trong ta
    Quê hương tình đất tình người
    Nón trắng quê hương
    Karaoke chèo Công cha Nghĩa mẹ ơn Thầy
    Karaoke Nhớ ngày anh đi
    Karaoke chèo đào liễu
    Cẩm chức hồi văn
    Hát về Tổ Quốc
    Về quê
    Những Bài Hát Chèo Về Mẹ Hay Nhất 2018 | Album Hát Về Mẹ Kính Yêu
    Mẹ quê
    Cô quạnh
    Hồi sinh
    Đi tu
    Hát Karaoke Con nhện giăng mùng
    Hát Karaoke Hát chèo quê hương
    Hát karaoke Liên Khúc Quan họ
    Hát văn Cô đôi Thượng Ngàn
    Hát karaoke chèo: Tình ta gửi trọn về nhau
    Luyện năm cung lời cổ Hát chèo Karaoke
    Hát văn Karaoke Nhớ mẹ ta xưa
    Thi Nhịp Vỡ Nước – Đông Kinh Cổ Nhạc
    Nàng Thiệt Thê – Trích vở chèo Chu Mãi Thần
    Cây lúa chung tình
    Tìm hiểu vai hề chèo theo thầy
    Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví giặm
    Vội vàng mùa xuân
    Ai lên xứ Hoa đào
    Liên khúc những bài nhạc về mùa xuân
    Hòa Bình hôm nay
    Gọi nắng
    Karaoke Hát chèo Thái Bình nỗi nhớ trong ta
    Quê hương tình đất tình người
    Nón trắng quê hương
    Karaoke chèo Công cha Nghĩa mẹ ơn Thầy
    Karaoke Nhớ ngày anh đi
    Karaoke chèo đào liễu
    Cẩm chức hồi văn
    Cẩm chức hồi văn
    Hát về Tổ Quốc
    Về quê
    Những Bài Hát Chèo Về Mẹ Hay Nhất 2018 | Album Hát Về Mẹ Kính Yêu
    Mẹ quê
    Cô quạnh
    Hồi sinh
    Đi tu
    Lời ru
    Chèo lời mới – NSUT Thanh Hải (Toàn bộ CD 14 bài)
    Tò vò – CD 16 bài hát chèo của NSUT Thanh Hải
    Tìm về Bến Giác
    Hát chèo sư thầy Thích Thanh Hải
    Dập tắt lửa lòng
     
  19. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Mái hò hai

    Giao cầu 4

    Giao cầu 3

    Đến hội

    Má hò hai

    Lả lê

    Cái duyên

    Nhớ Khi

    Hỡi anh xinh

    Chị ru em

    Kén Tiên

    Nhớ khúc giao duyên Hà Nam

    Mời trầu

    Mời Trầu (Dân Ca Hà Nam)

    Trúc mai

    Tình người xa quê

    Quê ta ơn Đảng

    Mời trầu

    Mời trầu

    Đố ai

    Hỡi cô mặc áo nâu non

    Mời trầu

    Quê ta ơn Đảng

    Tình người xa quê

    Trúc mai

    Hà Nam Quê Tôi

    Giao Duyên (Dân Ca Hà Nam)

    Mời Trầu (Dân Ca Hà Nam)

    Hà Nam Quê Hương Tôi

    Hà Nam Đất Mẹ Anh Hùng Remix

    Mời anh về Hà Tĩnh

    Em muốn về Hà Tĩnh cùng anh

    Yêu Lắm Tiếng Quê Mình Nghi Lộc Thân Yêu Ơi

    Khúc ân tình Hà Tĩnh

    Người con gái sông La

    Trở về xứ Nghệ

    Quê mình quê thơ

    Thập ân phụ mẫu

    Chào em cô gái Lam Hồng

    Người đi xây Hồ kẻ gỗ
     
  20. Giao495145

    Giao495145 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...