Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm đại lý phân phối giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, kệ trưng bày sản phẩm tphcm

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi guservice, 25/03/2017.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, chúng tôi tìm kiếm các đại lý phân phối về sản phẩm giá kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, kệ trưng bày sản phẩm tphcm.

    Hiện nay các văn phòng, công sở, các khu công nghiệp, nhà máy với một khối lượng tài liệu giấy tờ hồ sơ lớn nên luôn đòi hỏi các sản phẩm giá để tài liệu văn phòng tiện lợi nhất, dễ dàng lắp đặt, thay đổi và thích hợp với mọi không gian mặt bằng của các công ty, văn phòng. Công ty TNHH Tăng Bá Hải chuyên thi công sản xuất, thiết kế các loại kệ trung tải, kệ sắt v lỗ, kệ đựng hồ sơ, kệ siêu trị, kệ kho hàng , kệ văn phòng , kệ kho chứa tài liệu…Kệ sắt văn phòng được thiết kệ bằng sắt v lỗ ngoại nhập, toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh số tầng theo nhu cầu của người sử dụng và phù hợp để chứa hàng hóa với nhiều trọng tải khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi an toàn khi sử dụng chống cháy nổ, chống ẩm ướt, nấm mốc do được sơn tĩnh điện toàn phẩn với nhiều kích cỡ về chiều cao độ dài khác nhau tùy lựa chọn của khách hàng. Các mặt hàng chính chúng tôi cung cấp gồm:

    Giá kệ trung tải
    [​IMG]

    Giá kệ trung tải là loại chịu tải nặng với khung kệ lớn nhỏ tùy theo tải trọng, sử dụng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế, với chất liệu thép cao cấp, sơn tĩnh điện. Kệ được thiết kế có các thanh giá đỡ, tạo nên tính đàn hồi trong quá trình lưu trữ hàng hóa, có khả năng chịu lực tốt, lưu trữ hàng hóa tải trọng cao.

    Kệ sắt v lỗ tphcm
    [​IMG]

    Kệ sắt v lỗ tphcm được xem là hệ thống lưu trữ hàng hóa phổ biến nhất trong các khu công nghiệp, kệ sắt v lỗ được sử dụng rộng rãi bởi tính hiệu quả, tiện lợi dễ dàng quản lý các hàng hóa, đặc biệt đảm bảo hàng hóa lưu trữ không bị hư hỏng bởi yếu tố môi trường.

    Kệ trưng bày sản phẩm tphcm
    [​IMG]

    Kệ trưng bày sản phẩm tphcm là những mẫu giá kệ chú trọng đến việc đẩy mạnh hàng bán thông qua việc tối đa sản phẩm trưng bày với thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại đa dạng linh hoạt, cấu trúc nhiều tầng, chắc chắn và chất liệu sơn tĩnh điện bền đẹp chống mài mòn han gỉ chắc chắn bạn sẽ hài lòng về việc bày bán hàng hóa. Sản phẩm thông dụng nhất trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn, siêu thị nhỏ, đại lý dùng để bày hàng, để hàng một cách tiện dụng khoa học.

    Chúng tôi là một đội ngũ gồm những người trẻ với đầy đam mê và nhiệt huyết trong công việc, mong muốn mang lại dịch vụ và sản phẩm xuất sắc và thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu của các doanh nghiệp cũng như các tổ chức chính phủ với giá cả hợp lý và bảo hành tốt nhất Việt Nam. Trong đó mỗi cá nhân với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình đều có thể đảm nhận xuất sắc vai trò, công việc của riêng mình nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu khách hàng đề ra. chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất. Liên hệ mua hàng gọi đến Hotline 0908 510 693. Địa chỉ cửa hàng tại 743/56 Hồng Bàng, Phường 06, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
     
Đang tải...