Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu 4G Vinaphone tại Việt Nam so với Đông Nam Á như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi mai5678, 09/08/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Tốc độ thử nghiệm 4G Vinaphone tại Việt Nam được cho là nhanh nhất Đông Nam Á, song cần có nhiều yếu tố khác để đánh giá khách quan hơn, đây là tin tức quan trọng được banthe24h tổng hợp.

    Mới đây Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT vừa tuyên bố đã hoàn tất công cuộc triển khai thử nghiệm mạng 4G trên thị trường trong nước. Khu vực được nhà mạng tiến hành thử nghiệm là đảo Phú Quốc và quận 1, quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.

    >>> Xem thêm: địa chỉ bán thẻ viettel chiết khấu cao

    Trong thời gian triển khai thử nghiệm mạng mới Vinaphone, người dùng tại các khu vực phủ sóng 4G Vinaphone có cơ hội giải trí online (xem phim, nghe nhạc, chơi game… ), lướt web, áp dụng cách nạp tiền điện thoại online tại các website dịch vụ thay cho cách nạp thẻ thông thường… trên băng tần 4G siêu nhanh.

    Theo những ghi nhận ban đầu từ phía nhà mạng thì tốc độ mạng 4G trong quá trình thử nghiệm của VNPT có thời điểm đã lên tới 584 Mbps. Tại khu vực Châu Á thì đây là số liệu cao nhất được ghi nhận về tốc độ mạng 4G. Do đó, có thể thay nhà mạng Vinaphone đã rất thành công trong việc triển khai công nghệ mạng 4G hiện đại đến với người dùng.

    Hiện nay, công nghệ 4G được VNPT lựa chọn để triển khai phủ sóng chính là 4G-LTE Advance. Một công nghệ đang được áp dụng triển khai thương mại trên 48 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, cho thấy một sự đột phá mới về công nghệ 4G.

    Theo thông tin từ VNPT thì tập đoàn này có đủ khả năng để cung cấp cho khách hàng sử dụng mạng 4G với tốc độ download lên tới 200 Mbps, thậm chí còn có thể gấp 3 lần như thế nữa trong tương lai sắp tới. Trong quá trình triển khai thử nghiệm, tốc độ 4G đã đạt được nằm trong khoảng từ 95,9 – 245,63 Mbps.

    Tham khảo thêm cách mua thẻ cào điện thoại online trên website BANTHE24H nhanh nhất và thuận tiện nhất!

    Với tốc độ download/upload này, người dùng có thể thoải mái truy cập mạng Internet một cách nhanh nhất, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi hay lo lắng về vấn đề mạng bị giật, lag… trong quá trình xem phim online, chơi game online… như khi người dùng sử dụng kết nối mạng 3G thông thường.

    Theo như dự kiến của nhà mạng VNPT thì công nghệ 4G sẽ bắt đầu được triển khai phổ biến, rộng rãi hơn tại Việt Nam trong năm 2016 này, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu truy cập mạng tốc độ cao của người sử dụng.

    Về giá cước, nhà mạng VNPT nói riêng và các nhà mạng viễn thông nói chung cũng đảm bảo chi phí của dịch vụ dữ liệu 4G sẽ không tăng so với giá cước dịch vụ 3G ở cùng một mức dung lượng sử dụng hiện tại. Thậm chí người dùng còn được hưởng thêm nhiều chương trình và các gói ưu đãi hấp dẫn khác khi sử dụng dịch vụ 4G trong giai đoạn thử nghiệm hiện nay.
    >>> Ngoài ra mách bạn cách: nap tien dien thoai online
     
  2. taile01

    taile01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Bán danh sách Khách hàng đã lọc theo nhà mạng Mobi, Vina, Viettel .Anh/ Chị /Em nào có nhu cầu khai thác Khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ phía dưới, mua nhiều giá ưu đãi.

    Trân trọng cảm ơn !

    Thông tin liên hệ:

    Hotline : Mr Tai 0907 337 661
     
Đang tải...