Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu bình tích áp cho máy bơm tăng áp

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi thientanhai, 24/01/2018.

  1. thientanhai

    thientanhai Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, các loại bình tích áp cho máy bơm tăng áp đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Khi sử dụng trong hệ thống này, dùng bình tích áp Varem và Aquasystem là phù hợp nhất. Để các bạn khỏi mất công đi tìm đại lý phân phối các loại bình tích áp này tôi xin giới thiệu đơn vị phân phối các loại máy bơmphụ kiện chính hãng . Đây là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm khu vực miền Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

    [​IMG]

    Vây, có nên chọn Toàn Phát để mua bình tích áp cho máy bơm tăng áp hay không?
    - Toàn Phát là đại lý chính thức phân phối bình tích áp Varem và Aquasystem chính hãng. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng các loại bình này.

    - Toàn Phát có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm (CO, CQ). Vì thế, bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu thì Toàn Phát cũng đều có đầy đủ để kiểm tra và chứng thực.

    - Với kinh nghiệm gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Toàn Phát có đủ năng lực để tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất.

    [​IMG]

    - Với đội ngũ nhân viên có đầy đủ kỹ năng và kiến thức cộng với tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn hiểu rõ về từng loại bình tích áp cho máy bơm nước tăng áp để từ đó bạn dễ dàng sử dụng hơn.
    - Các bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí nếu như phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

    - Công ty sẽ bảo hành cho bạn nếu như bình có bất kỳ vấn đề nào bất thường, hết thời gian bảo hành công ty sẽ tính phí sửa chữa dựa theo bảng giá của từng hãng đưa ra.

    Ngoài ra,Toàn Phát còn có các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất giành cho khách hàng.

    Giá bình tích áp máy bơm nước tăng áp tại Toàn Phát
    [​IMG]

    Đối với từng model của bình tích áp Varem và Aquasystem, hãng sẽ có một bảng giá riêng. Với những loại bình nhỏ thì chỉ khoảng 700 hoặc 800 ngàn là bạn đã có thể sở hữu được ngay một chiếc bình chất lượng. Với những nhu cầu lớn hơn, bạn có thể chọn những dung tích bình lớn giá khoảng 20 hay 30 triệu tùy từng loại.

    Nếu như bạn chưa xác định được nhu cầu của mình cần chiếc bình dung tích bao nhiêu thì bạn cũng đừng lo lắng. Chỉ cần bạn liên hệ với nhân viên sẽ xác định giúp bạn cần chiếc bình bao nhiêu lít là phù hợp nhất. Từ đó, bạn sẽ mua được chiếc bình thích hợp với nhu cầu của mình nhất.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

    Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

    Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim

    Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com

    Website: http://maybomnhapkhau.com.vn/
     
Đang tải...