Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu các chi tiết thú vị của Satria FU150

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 19/07/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Satria FU150 được Suzuki cho ra đời lần đầu vào năm năm 2013. Kể từ khi ra mắt, Satria luôn gây được sự chú ý mạnh mẽ đến giới yêu xe và được mệnh danh là “vua dòng xe underbone”. Suzuki Satria FU150 còn có tên gọi khác nữa là Raider trên thị trường Việt Nam. Với phiên bản mới nhất được trình làng cùng màu tem thể thao, tích hợp khóa chống trộm cho xe gắn máy báo động ưu việt... Satria sẽ giúp cho thị phần của hãng tăng cao ở các quốc gia đang phát triển.

    Dòng xe được đánh giá là đối thủ của Yamaha Exciter 150 mới trên thị trường Việt Nam liên tục có các thế hệ đáng chú ý khác như Fighter 1 Special Edition để kỷ niệm chiếc Suzuki Satria FU150 thứ 1 triệu xuất xưởng. Sau đó là hai phiên bản Black Fire II màu đỏ-đen và MotoGP Edition khoác bộ cánh giống xe đua Suzuki GSX-RR trong giải MotoGP 2015.

    [​IMG]


    Đặc biệt, Suzuki Satria FU150 White Fighter Edition còn có hệ thống báo động như một thiết bị chống trộm an toàn. Có thể dễ dàng lắp đặt thêm dinh vi xe may. Khi mua Suzuki Satria FU150 White Fighter Edition, khách hàng Indonesia sẽ được tặng kèm mũ bảo hiểm “tông xuyệt tông”.

    Đến nay, hãng Suzuki lại tiếp tục hâm nóng tình yêu của người hâm mộ Indonesia với dòng xe under nổi tiếng bằng phiên bản trẻ trung mang tên White Fighter Edition. Đúng như tên gọi, Suzuki Satria FU150 White Fighter Edition được sơn chủ yếu màu trắng. Nổi bật trên nền trắng là họa tiết trang trí cùng những bộ phận màu vàng như vành xe và động cơ.

    Suzuki Satria FU150 White Fighter Edition vẫn dùng động cơ xi-lanh đơn, DOHC, 4 kỳ, dung tích 150 phân khối như trước. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp đồng thời tạo ra công suất tối đa 16 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm.

    Trên thị trường Indonesia, Suzuki Satria FU150 White Fighter Edition sẽ được bán với giá 19,85 triệu Rupiah, tương đương 1.593 USD. Trong khi đó, con số tương ứng của Suzuki Satria FU150 MotoGP Edition đẳng cấp giới thiệu là 19,995 triệu Rupiah, tương đương 1.606 USD.

    Phong cách tinh tế kèm theo các chi tiết vô cùng hữu ích, Suzuki Satria FU150 White Fighter Edition sẽ giúp những khách hàng yêu dòng xe underbone có thêm cho mình một sự chọn lựa xứng đáng. Hi vọng, tại Việt Nam, phiên bản mới này sẽ được Suzuki ra mắt và sớm trình làng.
     
: xe may
Đang tải...