Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu các đặc điểm thú vị trên Freeride E-SM

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 11/05/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    KTM đã chính thức cho ra mắt mẫu cào cào điện Freeride E-SM tại châu âu, với phiên bản cực ngầu và phong cách này, KTM hi vọng sẽ tăng thêm thị phần tại phân khúc xe cào cào mới. Chiếc xe đang gây nên một cơn sốt với các bạn trẻ đam mê xe máy thể thao mặc dù với giá không hề rẻ.

    [​IMG]
    Trước tiên. chiếc Freeride E-SM 2015 là một chiếc cào cào phố đa dụng được tích hợp ổ khóa chống trộm xe máy. Xe có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, hệ thống giảm xóc tối ưu và hoàn toàn có thể chinh phục những đoạn đường đẹp lẫn đường khó. Với những ưu điểm này, Freeride E-SM chính là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc.

    Bên cạnh đó, một lợi thế nữa của KTM Freeride E-SM chính là xe chỉ yêu cầu giấy phép lái xe A1 tại châu Âu. Điều này đồng nghĩa rằng những người mới chơi xe trẻ tuổi có thể sử dụng mẫu xe này một cách hợp pháp, trước khi được cấp bằng đầy đủ và cao hơn để có thể điều khiển những chiếc xe có dung tích xy-lanh lớn.

    KTM Freeride E-SM có trọng lượng ướt rất nhẹ là 110kg. Xe được dùng khối mô-tơ điện làm mát bằng chất lỏng, có công suất tối đa 21,4 mã lực và mômen xoắn cực đại 42 Nm. Mômen xoắn cực đại của xe đạt được ngay khi xoắn ga giúp chiếc cào cào chạy vành 17 inch, lốp motard này có thể bứt tốc cực tốt. Bộ lốp sporty và mô-tơ điện công suất cao giúp Freeride E-SM có thế mạnh khi truy đuổi những chiếc mô-tô máy xăng khác.

    Hiện vẫn chưa có tin tức về giá của mẫu KTM Freeride E-SM, nhưng chắc chắn một điều rằng mẫu xe này sẽ có giá không hề rẻ, ngược lại xe sẽ có giá rất chát. Bởi các thế hệ motocross lốp gai chuyên nghiệp khác đều có giá khoảng 13.000 EUR, tương đương 14.625 USD.

    Với dòng xe phiên bản mới với nhiều ưu điểm và thiết kế thể thao, KTM mong muốn sẽ chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất tại phân khúc xe cào cào đẳng cấp. Chiếc xe sẽ giúp cho các khách hàng có thêm sự chọn lựa và hi vọng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để chúng ta cùng trải nghiệm thực tế.
     
  2. datsaigonctvphi

    datsaigonctvphi Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    giá mà có tiền để mua 1 chiếc như vầy
     
  3. daylight_DL

    daylight_DL Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    tích hợp ổ khóa chống trộm xe máy. =) ngon
     
  4. pol93c

    pol93c Thành viên tích cực

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bài viết
     
: xe may
Đang tải...