Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu các thông tin về bệnh lậu mãn tính

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi trungvn2092, 06/07/2015.

  1. trungvn2092

    trungvn2092 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nhiễm thông qua sinh hoạṭ tình dục bởi vì vi khuẩn "Neisseria gonorrhoeae" tạo ra. Khả năng lây bệnh lâu ở cả phái mạnh và phái yếu là như nhau. Bệnh lậu có thể lây nhiễm và diễn biến rất nhanh chóng, dễ dẫn tới các biến chứng viêm nhiễm đối với cơ quan sinh sản. Đây được coi là một trong những bệnh hết sức nguy hiểm. Bệnh lậu có 2 giai đoạn: bệnh lậu cấp tính và benh lau man tinh.

    Bệnh lậu cấp tính
    Sau khi hoạt động tình dục không an toàn, từ 3 tới 5 ngày sau, bệnh sẽ xuất hiện một vài biểu hiện cụ thể. Như thế, thời điểm ủ bệnh rất nhanh. Thời gian đầu tiên là thời gian lậu cấp tính. Tại giai đoạn này, bệnh nhân biểu hiện một vài dấu hiệu như: Đái buốt, Đi tiểu rắt, Đái ra mủ, đau rát phần đầu cơ quan sinh dục (phái nam). Ở nữ giới thì triệu chứng không rõ ràng, phần lớn là Đi tiểu buốt và ra nhiều khí hư. Nếu nhìn thấy sớm và được chữa tại lúc này, bệnh sẽ dễ khỏi và thời gian điều trị cũng nhanh hơn.

    Bệnh lậu mãn tính
    Giai đoạn cấp tính không được nhận thấy và chữa trị đúng thuốc, đúng hướng thì sẽ chuyển tới thời kỳ mãn tính – giai đoạn đặc biệt nguy hiểm.

    Trieu chung cua benh lau man tinh
    - Triệu chứng của bệnh lậu điển hình là đau buốt ở thắt lưng. Chướng và khó chịu ở cơ quan sinh dục và tầng sinh môn.
    - Khi lậu mãn tính xâm nhập từ niệu đạo đến bàng quang sẽ gây ra viêm loét hầu hết niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm túi tinh, (phái mạnh) hoặc ống dẫn trứng (nữ)
    - Bí tiểu, đái buốt, đái lắt nhắt, nước tiểu đục, nước giải rẽ nhánh vì sỏi niệu đạo, có máu cuối dòng nước giải, mủ đặc, có hạch sưng đau ở bẹn,
    - Ở phái mạnh xuất hiện một số triệu chứng cần chú ý như: Vào ban đêm xảy ra trạng thái di tinh, có máu trong tinh dịch. Tinh hoàn bị nhiễm trùng, làm chảy xệ một bên hoặc cả hai bên. Đau mào tinh hoàn, sưng to, nóng bên trong, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, khó cương dương, liệt dương. Sinh ra suy nhược thần kinh, đau phần bụng dưới và hông, để lâu hơn sẽ đau khớp gối, háng... Hậu quả nghiêm trọng nhất là hiếm muộn.
    - Ở phụ nữ hiện tượng rõ ràng là: Bụng dưới phình to, khí hư nhiều, kinh nguyệt bất thường, lưng nhức mỏi, mụn cóc sinh dục xuất hiện. Bệnh lậu mãn tính có nguy cơ dẫn đến vô sinh hoặc mang thai ngoài dạ con.

    Về mặt tâm lý, người nhiễm bệnh lậu mãn tính hay rất lo âu, hoang mang, nhiều người suy sụp, mất ăn mất ngủ một phần do sự phá hủy cơ thể của bệnh, khiến cho suy nhược cơ thể, xấu hơn thì hoang tưởng.

    Trị bệnh lậu mãn tính
    Trị bệnh lậu mãn tính cực kì khó khăn. Bản chất bệnh lậu mãn tính là một bệnh không dễ mà chuấn đoán về mặt lâm sàng cũng như khi kiểm tra dịch niệu đạo. Nhiều trường hợp mắc bệnh và trị bệnh suốt nhiều năm với các phương thức đông tây y kết hợp mà vẫn không hết. Không ai mong bệnh tật đến với mình, đặc biệt lại là căn bệnh có khả năng lây cho người bạn tình. Do thế,người chứa bệnh phải thực thi biện pháp trị bệnh nghiêm nghị, đặc biệt không tự ý sử dụng hoặc ngừng dùng thuốc nếu chưa được sự hướng dẫn từ chuyên gia. Khả năng lành bệnh dứt điểm là vô cùng hiếm nên người bị bệnh cần kết hợp uống thuốc với việc thay đổi thói quen, sinh hoạt, ăn uống, hoạt động tình dục tuyệt đối an toàn, kiểm tra định kỳ để theo dõi sát xao diễn biến của bệnh.

    Phương pháp tốt nhất là tin tưởng, cố gắng, kiên trì và khám và chữa trị bệnh tại một địa chỉ đảm bảo.
     
Đang tải...