Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu cách tiếp kiệm nước xả bồn cầu của người Nhật

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi doankhuong92, 21/04/2017.

  1. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khám phá ngay các cách tiết kiệm nước cho bồn cầu hiệu quả, giảm đi nỗi lo lãng phí nước.

    Trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người, tài nguyên nước là vô cùng quý giá, lãng phí tài nguyên nước là điều cực kỳ tồi tệ. Hằng ngày, chúng ta dùng nước sạch để đáp ứng cho các hoạt động sinh hoạt, nếu ko biết cách sử dụng hợp lý sẽ dẫn tới tình trạng lãng phí nguồn tài nguyên nước. một trong những nguồn nước lãng phí vô dụng nhất đều được mọi người xác nhận chính là nguồn nước xả vệ sinh. Lượng nước mà hằng ngày bồn cầu của mỗi gia đình lãng phí là không nhỏ. Bởi đây là thiết bị vệ sinh cá nhân được sử dụng thường xuyên nhất, cần 1 lượng nước liên tục để làm sạch. Lượng nước xả tiêu tốn lúc sử dụng bồn cầu cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện trạng hóa đơn tiền nước hàng tháng của gia đình bạn cao ngất ngưởng.


    [​IMG]

    "Cái khó ló cái khôn", để tiết kiệm lượng nước, giảm thiểu lãng phí lúc dùng bồn cầu, giảm những tác nhân xấu tác động đến cuộc sống con người, đã có tương đối nhiều phương pháp, mẹo hay để ko cho tình trạng lãng phí đó diễn ra nữa. Tìm hiểu cùng tôi các phương pháp đó thông qua bài viết này nhé!
    1. Giảm thể tích nước chứa của bồn cầu.
    [​IMG]

    Bạn có biết trong những két nước bồn cầu của người dân Nhật luôn luôn có những chai nước đặt ở bên trong. Điều này giúp giảm đi lượng nước chứa tối đa trong két nước. Với bản tính tiết kiệm của mình, người Nhật đã nghĩ ra phương pháp tiết kiệm nước hiệu quả này. Làm như vây, 1000 lần xả nước sẽ tiết kiệm được 1000L nước tức là 1 khối nước, lâu dần lượng nước lưu trữ được cũng kha khá.

    Mẹo tiết kiệm nước này được thực hiện khá đơn giản:
    + Đầu tiên, bạn chỉ cần chuẩn bị một chai nước nhựa hoặc thủy tinh, đổ nước vào trong đó hoặc 1 khối đá đủ để chiếm một diện tích trong két nước.
    + Đặt chúng vào trong két nước, lưu ý không được đặt ở những chỗ liên quan tới quá trình giật nước hay các bộ phận liên quan, dễ dẫn tới nghẽn đường nước.
    + Sau đó, hãy thử giật nước kiểm tra xem có bị vướng ko, nếu như ko thì công việc của bạn đã được hoàn thành.
    2. Tái chế nước xả từ chậu rửa mặt.

    [​IMG]
    Chậu rửa mặt (lavabo) là một thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm khá hữu dụng, lượng nước sử dụng trong đó thường chỉ để rửa tay hoặc rửa mặt, cũng ko bẩn lắm. Vậy vì sao lại không tận dụng nguồn nước này để xả lại bồn cầu, đó cũng là một cách tương đối tiết kiệm đúng không nào.


    3. Chỉnh mức nước thải của bồn cầu. Cách này đòi hỏi kỹ thuật hơn hai cách trên một chút, nên gia đình bạn nên nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật. Hoặc cũng hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà theo các bước sau:

    + Bước 1: Khóa van nước cấp.
    + Bước 2: Tháo đường cấp nước trong bồn cầu.
    + Bước 3: Tháo van, rút chốt rồi xoay thang về bên trái. Rút mức thang về mức 10.5 rồi xoay thang về bên phải và khóa chốt an toàn, lắp đặt về vị tí cũ.
    + Bước 4: Vặn lại đường ống cấp nước vào trong bồn cầu và mở lại van cấp nước.
    Thực hiện cách này xong, mỗi lần xả sẽ tiết kiệm đượ 0.5 L nước.

    [​IMG]

    Ngoài các mẹo hay tiết kiệm nguồn nước khi sử dụng bồn cầu gia đình bạn cũng cần lưu ý các điều sau:
    + hiện nay, các thương hiệu sản xuất bồn cầu nổi tiếng như bồn cầu TOTO, Viglacera, COTO đều hiểu được tiết kiệm nguồn tài nguyên nước là cực kỳ quan trọng. thành ra, ưu tiên cho ra đời các dòng sản phẩm bồn cầu tiết kiệm nước. khi mua, các gia đình cần xem xét kỹ và nên ưu tiên lựa chọn những mẫu sản phẩm như vậy để tiết kiệm nước cho gia đình. điển hình, ở bồn cầu cao cấp TOTO, mẫu sản phẩm tiết kiệm nước có hai chế độ xả nước là 3 - 4.5 L thích hợp cho hai chế độ vệ sinh thường và nặng thay vì từ 5 - 6 L nước xả như ở các dòng thông thường.

    + Lắp đặt bồn cầu đúng thông số kỹ thuật: Bồn cầu cần được lắp đúng thông số kỹ thuật, tránh có sự xô lệch đường nước, van nước, ... gây rò rỉ nước, lãng phí 1 lượng nước ko đáng.
    + Kiểm tra định kỳ, thường xuyên bồn cầu để tránh bồn cầu bị nứt, hỏng, tránh rò rỉ nước, kiểm tra đường ống nước để bảo đảm nước được bơm lên và xả hiệu quả, không phải xả nhiều lần gây lãng phí.

    Chúc bạn và gia đình dùng bồn cầu và các thiết bị vệ sinh Toto khác hiệu quả cũng như tiết kiệm được một lượng nước xả bồn cầu nhất định giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền nước hàng tháng!
     
  2. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sen cây TOTO là một trong các thiết bị vệ sinh được người tiêu dụng Việt rất ưu chuộng bởi ko chỉ sở hữu chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mà còn có công dụng giúp làm sạch thân thể còn giúp cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

    Các lợi ích khi sử dụng sen cây TOTO

    khi tắm, sen cây TOTO phun những tia nước sẽ giúp kích thích các huyệt đạo, làm tăng tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe. Sau một ngày làm việc mỏi mệt và căng thẳng, tắm dưới vòi hoa sen TOTO là một cách giúp bạn thư giãn, sáng khoái hơn, giảm căng thẳng và mỏi mệt hiệu quả.


    [​IMG]

    Đối với các chị em khi tắm dưới sen vòi TOTO còn giúp massage da mặt, tẩy sạch bụi bẩn trên da giúp gương mặt tươi tắn và săn chắc.

    Việc tắm đứng dưới vòi sen cây TOTO với nước ấm cũng được coi là tốt cho mũi, nhất là đối với những người bị bệnh xoang vì việc hít hơi nước nóng hoàn toàn có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp chất nhờ lưu thông và những xoang được thống thoáng. Đứng dưới vòi sen nước ấm 2 lần/ ngày, mỗi lần chừng 5 đến 10 phút, thân thể sẽ được tắm sạch, mũi cũng được hít hơi nước nóng làm thông xoang thông mũi.


    lúc gội đầu dưới áp lực nước của vòi tắm sen cây giúp kích thích những huyệt đạo trên đầu làm giảm các cơn đầu do stress. Nhờ khả năng điều chỉnh chiều cao của sen cây nên lúc gội đầu dưới vòi nước của sen cây TOTO bạn có thể điều chỉnh độ cao của sen tắm sao cho áp lực nước vừa đủ độ để bạn cảm thấy dễ chịu nhất.




    [​IMG]

    Ngoài những ích lợi về sức khỏe sen cây TOTO còn hoàn toàn có thể giúp các chị em làm đẹp giúp cho vòng một trở nên săn chắc hơn. khi tắm, những chị em để cho những tia nước phun lên bầu ngực đồng thời massage thật nhẹ nhàng bầu ngực, việc này tạo điều kiện cho những cơ nâng ngực mạnh hơn, khuôn ngực sẽ trông săn chắc hơn, gọn gàng hơn. Để công dụng này được hiệu quả bạn nên dùng sen tắm cây TOTO vì bạn không phải cầm vòi hoa sen và có thể vừa xả nước vừa massage ngực hiệu quả.


    [​IMG]

    Địa chỉ chọn mua sen vòi TOTO chính hãng

    Nếu như bạn có nhu cầu mua sen cây thì nên chọn lựa địa chỉ uy tín và đảm bảo để mua được sen cây TOTO chính hãng chất lượng và bền đẹp nhé? Nội thất Kim Tín là 1 địa chỉ mà bạn nên tới để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm. Tại đây quý khách yên tâm về chất lượng và có giá khuyến mại nhất. Mọi thông tin liên hệ: 04 6675 8083 hoặc tới trực tiếp 200 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để được giải đáp và hỗ trợ nhé?
     
  3. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang lo lắng không biết làm cách nào cho thiết bị vệ sinh toto trong phòng tắm luôn sạch sẽ thoáng mát? Vậy hãy tham khao bài viết sau đây, để có thể có được một phòng tắm luôn sạch sẽ, thơm tho.



    Cũng giống như nhà bếp, phòng tắm là một trong các nơi quan trọng luôn phải giữ sạch sẽ, thoáng đãng. Để có được không gian thoáng mát sạch sẽ bạn phải thường xuyên vệ sinh phòng tắm. Như vậy, phòng tắm sẽ luôn luôn sạch, thoáng mát sẽ tránh được rất nhiều vi khuẩn gây hại tới sức khỏe.



    [​IMG]

    Sau đây là 6 mẹo nhỏ giúp không gian phòng tắm nhà bạn luôn trong lành và an toàn sức khỏe:

    1. Làm sạch bồn cầu



    Bồn cầu Toto hay bất kỳ bồn cầu nào khác cũng đều là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. do vậy bạn nên thường xuyên sử dụng chất tẩy để dọn dẹp "khu vực" này 1 cách sạch sẽ và nên lưu ý cẩn thận an toàn lúc sử dụng những chất gột rửa hạn chế ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Một mẹo nhỏ đó là sử dụng 1 ít giấm kết hợp 1 muỗng bột baking soda, trộn đều và chà lên bề mặt của bồn cầu. Như vậy, thật đơn giản phải không nào? Bạn đã có một chiếc bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ.



    [​IMG]

    2. Làm sạch vòi sen tắm và bồn tắm



    Vòi sen tắm và bồn tắm là nơi dễ gây ra nấm mốc, mọc rêu nếu mà không được gìn giữ sạch sẽ. Sau lúc sử dụng vòi sen tắm và bồn tắm, bạn nên dùng giẻ để lau khô. Một tuần bạn nên dành một chút thời gian để vệ sinh hai sản phẩm này. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giẻ tẩm dấm hoặc một ít bột giặt áo quần để làm sạch vòi sen tắm và bồn tắm.



    3. Làm sạch chậu rửa mặt



    Chậu rửa mặt Toto cũng là nơi thường xuyên dùng cho các việc cá nhân hằng ngày như: rửa mặt, đánh răng, cạo râu...Như vậy, các chất cặn bã của hoạt động hằng ngày có thể sẽ gây lên các vết bẩn trên thành chậu rửa mặt. Để có thể làm sạch một cách nhanh chóng và an toàn, bạn hãy trộn 2 chén baking soda, 1/2 chén xà phòng, một chén nước, 1/2 chén dấm và sử dụng dung dịch để cọ sạch chậu rửa. Vậy với cách làm này rất đơn giản để có một chiếc chậu rửa mặt sạch sẽ, sáng bóng.



    [​IMG]

    4. Làm sạch trần nhà tắm



    Trần phòng tắm là nơi hay bị ẩm ướt nhưng lại rất ít khi được mọi người chú ý lúc lau dọn. Bạn chỉ cần đổ nước pha giấm vào xô, chậu và sử dụng chổi lau để quét qua 1 lượt trần phòng tắm nhằm giảm thiểu nấm mốc gây hại cho sức khỏe. Hoặc bạn có thể dùng những chất rửa chống nấm mốc để có được 1 trần nhà luôn sạch sẽ và tránh nấm mốc lâu hơn.



    5. Làm sạch những góc cạnh



    Các góc tường, cạnh cửa kính, gương treo cũng là nơi cần giữ vệ sinh sạch sẽ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàn the trộn với nước cốt chanh hoặc nước chanh và borax và thấm vào giẻ lau, chà sạch những vết bẩn. Bạn ko chỉ có được 1 ko gian luôn sạch sẽ mà sau khi lau chùi còn giúp không gian thư thái hơn nhờ hương chanh tươi mát.



    6. Làm sạch sàn phòng tắm



    Đây cũng là nơi bạn cần phải thường xuyên làm sạch. Vì có thể khi bạn làm các việc cá nhân như: giặt giũ, tắm gội hay rửa mặt,...làm sàn nhà trở lên ẩm thấp. Vậy bạn chỉ cần dùng tấm thảm để lau khô sàn nhà khi sử dụng xong để phòng tắm luôn sáng bóng.



    [​IMG]

    Vậy với 6 cách làm trên bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một ko gian phòng tắm với vẻ đẹp luôn tươi mới và sáng bóng tạo nên cảm giác thư thái mỗi lúc sử dụng những sản phẩm vào công việc cá nhân của mình.
     
  4. vubu5

    vubu5 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thanks ad da chia se cho moi nguoi.
     
  5. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sen cây nhiệt độ TOTO TX454SESV2BRR là loại thiết bị vệ sinh toto cao cấp sở hữu kiểu dáng tiên tiến, sang trọng đi kèm với các tính năng vô cùng tuyệt vời cho trải nghiệm rẻ nhất tới quý khách.

    Sen cây TOTO là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm hiện đại cao cấp cho mọi người. Thiết kế đơn giản, tinh tế, hoạt động tiện lợi tiện nghi với độ bền hoàn hảo, nguyên liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên loại sản phẩm hoàn hảo chẳng thể bỏ qua.
    Sen cây nhiệt độ TX454SESV2BRR là một sản phẩm vượt bậc trong những loại sản phẩm sen cây cao cấp của TOTO. Ở nó hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật từ bề ngoài cho tới tính năng, mang lại sự luôn tiện nghi, lý tưởng nhất cho mọi phòng tắm.


    Mẫu mã đơn giản, tinh tế:
    Nhìn vào tổng thể, dòng sen cây nhiệt độ này với mẫu mã truyền thống tương đối đơn giản, tinh tế song lại ko mất đi sự lý tưởng toát ra từ thiết kế. Đường nét vô cùng mềm mại, thiết kế thủ công tuyệt hảo. Van điều khiển dạng xoay tiện dụng, dễ dùng, lắp đặt liền mạch với thân sen tạo sự đơn giản hóa khỏi các chi tiết thêm bớt, đem lại liên kết thống nhất trong thiết kế. đi cùng với các sản phẩm sen cây TOTO luôn với các sen tắm cầm tay nhỏ gọn, tiện dụng để người sử dụng có thể tráng lại người sạch sẽ hơn.




    Thật không hổ danh là dòng sản phẩm được thiết kế dưới con mắt, đầu óc đầy sáng tạo, giàu kinh nghiệm của những chuyên viên tới từ TOTO - thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào luôn nhận được những giải thưởng danh giá về thiết kế mỗi lần "mang chuông đi đánh sứ người". tiêu biểu cho những giải thưởng đó phải kể tới:
    + Giải thưởng IF Product Design Award - giải thưởng danh giá hàng năm suy tôn các sản phẩm có thiết kế sáng tạo, đổi mới, ý tưởng chuyên nghiệp do tổ chức IF International Forum Design tại Đức trao tặng.
    + Giải thưởng Red Not Design Award là giải thưởng thiết kế uy tín hàng đầu thế giới suy tôn những sản phẩm thiết kế sáng tạo, tính năng, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và thân thiện với môi trường.
    ...

    vật liệu chế tạo:
    Cho ra đời sản phẩm sen cây nhiệt độ TX454SESV2BRR, TOTO dùng nguyên liệu cao cấp đồng thau mạ Crom - Niken cho vẻ đẹp sáng bóng, nổi bật nên vẻ cao cấp đẳng cấp, bền bỉ với thời gian. Loại nguyên liệu này giúp cho sen cây sở hữu độ bền cao, không chịu ảnh hưởng của các tác nhân oxy hóa, ko bị gỉ sét trong điều kiện thường xuyên phải xúc tiếp nhiều với nước.

    Công nghệ, tính năng:
    TOTO - thương hiệu đi đầu trong việc phân phối những thiết bị vệ sinh cao cấp có chức năng cực kỳ hiện đại, luôn tiện nghi cho chất lượng cuộc sống con người. Thành lập từ thương hiệu tới từ xứ sở hoa anh đào, sen cây TOTO điều chỉnh nhiệt độ TX454SESV2BRR cũng được hưởng những kỹ thuật và tính năng ưu việt, hiện đại nhất hiện nay.


    + công nghệ tia nước hòa trộn bọt khí, cho dòng nước mạnh mẽ mỗi lúc dùng, ảnh hưởng sâu vào các cơ quan trên thân thể, tác động vào những nhóm cơ đang bị đau mỏi cho cảm giác thư giãn thoải mái nhất, giảm đau nhức cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu cho các bạn 1 thân thể khỏe mạnh và 1 tinh thần thoải mái nhất. Chế độ phun nước hòa trộn bọt khí ko chỉ tiết kiệm nước mà còn cho dòng nước mạnh mẽ nhưng không gây đau rát lúc tác động vào thân thể người.


    + Chế độ bát sen massage theo nhịp điệu của dòng nước giúp giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi, các bạn như được vui đùa với dòng nước một cách thoải mái nhất.
    + Công nghệ ổn định nhiệt độ SMA tiên tiến:


    Nguồn nước dù nóng hay lạnh đến mức nào khi được chuyển qua bộ phận ổn định nhiệt độ SMA đều sẽ được điều hòa và duy trì ở mức nhiệt độ ổn định nhất là 38 độ C khi đưa ra cho người sử dụng. vô cùng thông minh phải không nào.




    Công nghệ SMA lúc sử dụng lò xo nhiệt tự động điều chỉnh nguồn nước và duy trì nhiệt độ không đổi nguồn nước mặc dù nhiệt độ và áp lực nước cấp thay đổi do nước đang được dùng ở những nơi khác trong nhà. Ổn định nhiệt độ nguồn nước tự động cũng là 1 cách dùng nguồn nước hợp lý nhất, tiết kiệm.

    Chưa hết, công nghệ hiện đại này còn giúp sen cây TOTO chịu được mọi dòng nhiệt độ khác nhau, dù nóng thế nào. Bởi ở giữa đường ống dẫn nước nóng và lớp vật liệu kim loại bên ngoài được lắp 1 đường ống nước lạnh để làm nguội lượng nhiệt tỏa ra trước khi ảnh hưởng vào lớp kim loại bên ngoài, người sử dụng sẽ ko còn lo bị bỏng mỗi lần dùng nước nóng từ sen cây điều chỉnh nhiệt độ SMA của TOTO.

    Bạn đang có mong muốn sở hữu mẫu sản phẩm này, hãy ghé qua showroom thiết bị vệ sinh nội thất Kim Tín địa chỉ 200 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn mua sen cây TOTO chính hãng với giá thành tốt nhất, chính sách bảo hành uy tín dài lâu. Hoặc tham khảo sản phẩm thông qua website của chúng tôi và gọi điện khi cần giải đáp thông qua hotline: 04 6675 8083 sẽ nhận được các lời góp ý, trả lời nhiệt tình nhất.



    >>> Xem thêm: Mua sen cây Toto chính hãng ở đâu tốt nhất?
     
  6. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    hiện nay, trong khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao, với sự phổ biến rộng rãi về chọn lựa các hãng sản xuất, thì vẫn có 1 bộ phận không nhỏ người sử dụng không biết phân biệt hàng thật hàng giả, đặc biệt là thiết bị vệ sinh Toto, xu hướng mới của năm 2017.

    nếu mà đối với những người lần đầu đi chọn mua thiết bị vệ sinh, việc phân biệt hàng thật hàng kém chất lượng rất mông lung. ngoài ra, muốn phân biệt được sản phẩm là hàng chính hãng hay không thật sự không khó. Điều cơ bản là người mua cần tìm hiểu thật sâu và nắm bắt cơ bản thì mới có thể nhận ra. Vậy phương pháp phân biệt ở đây là gì? Phân biệt như thế nào?



    [​IMG]

    Đầu tiên, để phân biệt được thiết bị vệ sinh Toto chính hãng hay không, cần kiểm tra logo chuẩn của Toto từ nhãn hiệu đến tem nhãn trên bao bì, thân sản phẩm hay không. nếu mà là hàng kém chất lượng, chữ logo sẽ mờ hoặc nhòe mà không sắc nét, logo sẽ không đúng quy cách chất liệu và màu sắc, chất lượng sản phẩm kém không đồng bộ. Phần sứ tráng men và những phụ kiện liên quan đều kém.





    [​IMG]

    Một chú ý nữa khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Toto chính hãng như bồn cầu Toto, sen vòi Toto, bồn tắm Toto,… người dùng nên đề nghị người bán giao đầy đủ quyển chỉ dẫn sử dụng, phụ kiện đi cùng và quan trọng nhất là phiếu bảo hành ghi thời gian cụ thể bao gồm thời gian mua bán và thời gian bảo hành trên phiếu.

    một điểm chú ý là thời gian bảo hành của các thiết bị vệ sinh Toto thường từ 2 tới 3 năm, tùy từng hạng mục sản phẩm mà có thời gian bảo hành khác nhau. Trái ngược là các mặt hàng giả hàng giả thường có thời gian bảo hành ngắn, chỉ vài tháng tới một năm.



    [​IMG]

    Vậy địa chỉ để lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto chính hãng là ở đâu? Hãy đến với công ty TNHH thương mại và Nội thất Kim Tín. Tại đây, các sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng, đúng chuẩn đúng nhà sản xuất. nếu bạn muốn tham khảo thêm về các dòng sản phẩm khác như bồn cầu Toto, bồn tắm Toto, sen vòi Toto,… thì rất có thể truy cập địa chỉ website thietbivesinhtoto.com.vn.



    Công ty TNHH thương mại và Nội thất Kim Tín tự hào là nhà cung cấp uy tín và tin cậy nhất tại Hà Nôi. Hãy đến với Kim Tín để gia đình bạn sở hữu bộ thiết bị vệ sinh Toto mới nhất năm 2017. Hãy liên hệ theo số điện thoại 04.6675.8083 hoặc đến trực tiếp văn phòng chính tại 200 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất. Cảm ơn đã đọc tin!
     
Đang tải...