Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu chế độ ăn chay đặc biệt kỳ lạ của cố CEO Apple

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 07/08/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    “Nếu không có đủ chất béo trong chế độ ăn, chất béo của cơ thể có thể bị cạn kiệt. "Bạn có thể cảm thấy lạnh thường xuyên hơn, các cơ quan và mô cơ thể của bạn có thể dễ bị thương tổn hơn - đặc biệt nguy hiểm cho những người bị bệnh mãn tính." bí quyết làm món chay kho đơn giản tại nhà.


    Chủ nghĩa nhân quả

    Jobs cũng đã dành thời gian ăn rau quả, một chế độ ăn thuần chay có nghĩa là chỉ ăn trái cây, quả hạch, hạt, rau và ngũ cốc - hoàn toàn không có sản phẩm động vật. Loại chế độ ăn uống này có chứa một số thực phẩm rất lành mạnh, và nhiều người ăn chay có chế độ ăn uống cực kỳ lành mạnh. Nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng nếu không có một kế hoạch ăn uống cẩn thận, các chất dinh dưỡng thiết yếu có thể bị thiếu. xem thêm hướng dẫn cách làm các món canh chay ngon nhất.


    [​IMG]


    Chế độ ăn này cực kỳ hạn chế vì nó giúp loại bỏ các loại thực phẩm từ sữa ... và có thể không chứa đủ chất béo trừ khi bạn ăn nhiều hạt. "Và bởi vì các loại thực phẩm bạn có thể ăn (hoặc đồ uống bạn có thể uống) rất hạn chế, bạn chỉ nhận được các chất dinh dưỡng được cung cấp trong các loại thực phẩm cụ thể." Hơn nữa, đó là một chế độ ăn uống đắt tiền để tuân thủ trong một thời gian dài.



    Chủ nghĩa thuần chay và thói quen tắm hàng ngày

    Jobs cũng tin rằng cam kết của mình đối với chế độ ăn thuần chay có nghĩa là cơ thể của anh ta bị chảy nước nhầy - và điều đó có nghĩa là anh ta không bị mùi hôi cơ thể, vì vậy anh ta không cần phải sử dụng chất khử mùi hoặc tắm thường xuyên. Không có gì đáng ngạc nhiên khi cuốn sách trích dẫn các đồng nghiệp cũ nói rằng anh ta đã rất, rất sai.

    Trên thực tế, việc thiếu các protein hoàn chỉnh trong chế độ ăn chay có thể cản trở quá trình giải độc của cơ thể, điều này có thể làm cho anh ta có mùi nhiều hơn ”.



    Nhịn ăn

    Đôi khi Jobs sẽ chuyển sang ăn chay để tạo cảm giác hưng phấn và cực lạc. Khi bạn ăn bình thường, glucose là nguồn năng lượng chính của cơ thể. Nhưng khi bạn nhịn ăn, cơ thể bạn tạo ra các hóa chất nhỏ gọi là xeton, hoạt động như một chất thay thế cho glucose, điều này làm tăng sự mất natri và nước ra khỏi cơ thể và có thể góp phần gây buồn nôn, suy nhược, mệt mỏi". Bạn nghĩ gì về thói quen ăn uống khác thường của Jobs?
     
Đang tải...