Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu chi tiết về nghề cá độ bóng đá

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hieu1605, 13/04/2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    25
    Cũng như với nhiều nghề khác, làm nghề thì phần lớn là phải có duyên với nghề, và cũng có người thành công với nghề, và người thất bại với nghề, còn lại là làng nhàng đủ ăn…

    Bet chuyên nghiệp – sống bằng nghề cá độ
    Nghề nào cũng vậy, rủi ro cao thì lợi nhuận cao. Để cân xứng rủi ro và lợi nhuận ở mức chấp nhận được thì lợi nhuận khoảng 50% năm trên tổng số vốn bỏ ra là ok. (Gửi ngân hàng khoảng 10%, buôn bán thường nhật khoảng 30%….) Vậy chúng ta đã có mục đích của nghề này :

    Bet chuyên nghiệp – Sống bằng nghề cá độ bóng đá

    – Mục tiêu: profit = 50%/năm (bỏ 100 chai Đầu tiên sau 1 năm kiếm được 50 chai, bỏ 1 tỷ Đầu tiên kiếm được 500 chai.) Hãy tạp trung vào mục đích, được hơn thì tốt nhưng ko đam mê, ko được thì nên chuyển nghề. quan trọng là anh em phải tập trung vào khoảng 50%/ năm.

    [​IMG]

    – thời kì làm việc: Đã là nghề thì ngày nào cũng phải làm (nhưng đừng làm quá 8 tiếng 1 ngày), và cũng phải có ngày nghỉ (rất quan yếu để đầu óc tỉnh táo và minh mẫn) => ngày nào cũng phải bet và running mất khoảng 6 h và hai h nghiên cứu = 8 h. ! Tuần dành ra 1-2 ngày no betting để ngơi nghỉ đi chơi.

    – tiếp sau đây Admin sẽ nhắc về công nghệ, phần này gồm rất nhiều thứ: nhất thời Admin đề cập về hai vấn đề la : level bet và quản lý số tiền bet

    + Level bet: chỉ có 2 loại: normal = 1% số vốn và big bet = hai lần normal

    phần nhiều là normal , sometime bigbet. bạn đừng nghĩ số tiền bet tương tự là ít. Chỉ cần 1 tháng bạn thắng được 4 cái normal là bạn đã hoàn tất mục tiêu tháng ấy rồi. 1 Năm chỉ cần thắng được 50 cái normal thoi. Ok (nhưng để thắng 50 cái normal ko phải đơn giản đâu)

    Với level bet tương tự, bạn nào không có duyên với nghề thì Admin nghĩ lỗ cũng chỉ tương đương với việc buôn bán ngành khác thua lỗ.

    => lợi nhuận và rủi ro đã gần tương đương với những ngành khác. không còn quá bất nhẫn như bài bạc mà người ta vẫn đề cập.

    + quản lý số tiền bet: đây cũng chính là vẫn đề tâm lý mà mọi người hay nhắc, đa phần chúng ta chết vì tâm lý, tâm lý không vững sẽ làm chúng ta điều tiết số tiền bet không tốt. Dẫn tới những thất bại tàn khốc.

    Chúng ta thường mắc phải căn bệnh được thì say, và thua thì cay. Thua thì cay cú đâm bừa phứa. Được đội khi run tay không dám xông lên, ở lại để bảo kê thành tựu. đông đảo những khó khăn này thuộc về tâm lý. Vấn đề tâm lý này có thể hạn chế nếu như chúng ta đặt ra nguyên tắc và dĩ nhiên hãy làm theo nguyên tắc này. Nguyên tắc như sau:

    * thua đến trận thứ 3 thì nghỉ

    * đánh đa dạng trận nhưng bất phân thắng bại: -1 hoặc +1 hoặc 0 thì cũng nghỉ

    * còn lại chiến vô tư, loại này sẽ có cả big bet, chiến tới lúc mệt thì nghỉ, hoặc tới lúc thua 3 trận liên tiếp thì nghỉ

    – Admin đã kể về mục đích, thời kì làm việc, level bet, quản lý số vốn. đó là những trở ngại cơ bản của nghề nghiệp. Trước lúc vào nghề gì chúng ta đều phải có 1 giai đoạn training. Nghề này cũng vậy. P/P training như sau. Hãy bỏ ra 1 số tiền và coi như đây là số tiền học nghề. Quên nó đi đừng nhọc lòng. Chúng ta khởi đầu dùng số tiền này để trainning.

    + Hãy trainning trong 5 tuần, cuối mỗi tuần tổng kết, nếu như 4 tuần từ hòa đến thắng thì có thể vào nghề.

    Xem thêm: Danh sách một vài trang cá độ bóng đá online uy tín 2019.

    + Chưa được ta lại tiếp diễn 5 tuần Tiếp theo. Cứ tương tự cho tới khi 4 tuần từ hòa tới thắng thì có thể vào nghề

    + Train mãi mà không làm được thì đừng bao giờ vào nghề. (Bạn vô duyên với nghề)

    tạm như thế đã, còn đa dạng vấn đề chuyên sâu hơn Admin sẽ chia sẻ trong chuyên mục Kinh Nghiệm Cá Độ Bóng Đá. Chúc các bạn luôn may mắn.
     
Đang tải...